CHAPTER 9

202 10 5
                                    

Hello, how was your first day of class? Keep moving forward rainedrops, it will pay off one day. Love you. Fighting! Good luck and enjoy reading ❤️.






Vanish POV

Months past since that day. Months have past and we are now officially an agent but still improving. Me being in the laboratory and an medical agent. While Ezra, Yarika, Tamaira, Nevaeh, and Naomi are can be both in fields doing missions or can be in the control room for look outs and such things.

I'm now at my seventh month of pregnancy. And my belly is way more bigger than a normal size belly because I'm having triplets.

Nong nalaman ko yun at gulat na gulat ako. Imagine, it's just one night then I already have three angels.


When my tummy was on its fourth month. Nagbalak akong sabihin kay Steel na magiging daddy na siya but I changed my mind.........



Flashback........


I held my tummy while laying on my bed. Hinihimas ko lang ito habang nag-iisip ng mga kung ano-anong bagay. Tinatamad kasi akong kumilos ngayon kaya nakahilata lang ako.


Iniisip ko ang pamilya ko, what if buhay pa sila hanggang ngayon?.

Magiging masaya ba sila para sa akin dahil magkaka-anak na ako?


O kaya, wala akong magiging anak ngayon kung hindi nangyari ang aksidenteng iyon.




Ang mommy ko......

Ang kapatid ko......

Ang daddy ko.......


Daddy




Speaking of daddy, may ama pala ang mga anak ko. Muntik ko ng makalimutan.


Ano nga ulit ang pangalan non? Inisip ko ulit ang gabing iyon para alalahanin ang pangalan ng lalaking iyon.




Pero namula ako dahil ang maiinit na tagpo namin ang pumasok sa isip ko kaya mabilis akong napailing.



Focus Vanish!





Ipinikit ko ang mata ko para mas lalo kong maalala kung ano ang pangalan niya.




Ahhhh faster!– Hoiii! Maliiii




Madiin kong ipinikit ang mga mata ko at ginalugad ko ulit ang isip ko.





There hit that spo– AHHHHH! Bakit ganto ang isip ko?!




Inis na sinampal ko ang sarili ko at palihim na pinagalitan ito. Huminga ako ng malalim bago ko ulit hinahanap ang pangalan ng triplets ko.




I'm Steel




Ahhhh! Right! Steel!





After kong maalala ang pangalan niya ay dahan-dahan akong bumangon at naglakad papunta sa computer room.




Pagbukas ko ng pinto ay nandoon si Naomi nakatutok sa computer nito kaya tumikhim ako. Napalingon naman siya sa akin.


"Ohh, Van may kailangan ka?" Tanong nito kaya tumango ako.



"Yup! I need you to find my triplet's father" sagot ko. Tumango naman siya at tumitig ulit sa computer.


The Runaway Playboy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon