"Quân thượng, hôm nay gia yến cũng cứ theo lẽ thường sao?"
Tiếng người đột nhiên vang lên trong đại điện yên tĩnh tưởng chừng như có thể nghe thấy kim rơi, tiếng vang khẽ rung động, truyền đến, sau đó trở lại yên lặng.
Chúng ma im như ve sầu mùa đông.
Thẳng đến ngọc bội vang lên, Phật châu hơi hoảng, mọi người hô hấp căng thẳng mới nhẹ nhàng thả lỏng. Nguyên là thượng đầu vị kia thong thả động động thân, dẫn tới trên người vụn vặt phối sức tương chạm vào rung động.
Hắn ngồi trên vương tọa phía trên hơi nghiêng người về phía trước. Sơn mặt loang lổ vương tọa cũng phóng ra ra dày nặng nặng nề bóng dáng, giống như một bút nùng thâm vệt sáng, lạnh nhạt mà vắt ngang ở mọi người trước người. Năm tháng đem nó cùng nó chủ nhân xây ở một chỗ hủ bại, phủ đầy tro bụi, phảng phất cùng nhau chết đi trăm năm.
Tiếp theo tức, chỉ nghe thấy một cái trầm thấp thanh âm nói: "Như thường lệ."
Thanh âm kia như là nào đó điêu tàn lâu ngày vật chết tạm thời hồi hồn, cho người ta sởn tóc gáy cảm giác, nghe không ra tuổi, cũng không có gì tiên minh cảm xúc: "Năm nay hoa quế khai đến hảo, cũng nhiều thêm vài đạo ngọt đi. Hắn thích ăn."
Phụ trách chuẩn bị đồ ăn thần tử phương yếu lĩnh mệnh thối lui, đã bị vị kia chặn đứng: "Chậm."
Hắn rũ xuống lông mi, ánh mắt trên cao nhìn xuống mà lướt qua đám người một cách trịch thượng, thẳng tắp hướng đã có chút phát run cấp dưới, gằn từng chữ: "Không cần phá quy củ."
Hôm nay là năm thứ mười Thẩm Thanh Thu ly thế.
"Đêm nay mặt trăng sẽ đẹp," Lạc Băng Hà một bên hướng hoa quế đông lạnh xối nước đường, một bên nói, "Cùng từ trước giống nhau."
"Sở bão cuồng phong, dữu lâu nguyệt, tựa như tạc." Lạc Băng Hà cười, "Từ là như thế này giảng đi? —— cũng không biết nói đúng không có, dù sao ngươi cũng sẽ không lại một cây quạt xốc lại đây nói ta sai, vậy tạm thời giả vờ như ta đúng rồi."
"Ngươi trước kia vui vẻ, hôm nay cũng vui vẻ. Ngươi không phải lo lắng cái gì." Hắn nói tới đây có chút mất tự nhiên mà nhìn nhìn cổ tay khẩu sâu cạn đan xen dấu vết, đem bao cổ tay hướng lên trên lôi kéo, "Bất quá, năm nay ta cũng ngỗ nghịch ngươi ý kiến, truy hồn tác hồn, biến tìm không được, đã chính mình phạt quá. Như thế, ngươi cũng nên hả giận."
"...... Thiếu chút nữa quên, hoa quế đông lạnh làm tốt." Lạc Băng Hà thịnh một chén ra tới, đặt ở chính mình đối diện, "Ta biết ngươi thích ngọt. Nếm thử xem có hợp hay không......"
"Các ngươi lá gan cũng đủ đại, móng vuốt đều duỗi đến ta trên người tới."
Lạnh lùng giọng nói từ xa tới gần lọt vào tai. Thời gian ở trong nháy mắt bị kéo trường, Lạc Băng Hà động tác chợt ngừng ở giữa không trung.
Ngay sau đó, hắn tay run lên, mà loại này run rẩy thực mau lan tràn đến khắp người. Hắn ngơ ngác mà thấy chén sứ rời tay rơi xuống đất, rách nát tuyết trắng trên mặt đất tạc ra pháo hoa, chén nội cam vàng quế sắc dính lên bùn đất, hắn quanh năm chết lặng trái tim ở hắn phản ứng chưa kịp là lúc lần thứ hai sống lại, hắn rốt cuộc cảm nhận được tiên minh đau đớn cùng tối cao mừng như điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mình
FanfictionLão bà chết, bị thương cả về thể xác lẫn tinh thần, suy nhược, quả phụ Băng x Một thế giới khác mới vừa thu Tiểu Băng làm đồ đệ Thanh Tĩnh Phong phong chủ Cửu http://guiyuejianyunkai.lofter.com/