......không nói nên lời.
Thẩm Cửu trong đầu chỉ có hai chữ này đâm mạnh vào tâm trí.
Hắn là một ngày cũng không nghĩ ở chỗ này. Vốn dĩ tưởng hồi Thương Khung Sơn trúc xá nhìn xem có hay không trở về manh mối, kinh Lạc Băng Hà như vậy một nháo, lại toàn ngâm nước nóng.
Hắn cơ hồ không đánh không chuẩn bị trượng, hiện giờ linh lực bị phong, lại rơi xuống hắn Lạc Băng Hà ma quật, ở vào như thế hạ phong, chính diện cường mới vừa lại mới vừa bất quá, chỉ có thể giấu tài hành sự tùy theo hoàn cảnh. Mà hiện giờ bãi ở trước mặt hắn duy nhất một cái có thể đi lộ thế nhưng là: Nỗ lực giả dạng làm Lạc Băng Hà cái kia mất tích không biết nhiều ít năm, đạo lữ sư tôn.
Quả thực hoang đường đến cực điểm.
Không nói đến chính hắn có thể hay không lòi, có thể hay không nhẫn đến hạ Lạc Băng Hà tới tới lui lui quấy rầy, chỉ là xem Lạc Băng Hà này da mặt dày đến cấp căn cột là có thể trời cao tư thế, hắn phàm là có điểm "Khôi phục ký ức" manh mối, thằng nhãi này tuyệt đối sẽ lật lọng tiếp tục đem hắn buộc, mỹ kỳ danh rằng: "Sư tôn nếu đều nhớ tới này đó, chúng ta lại nỗ nỗ lực, cuối cùng nhất định có thể trở thành nguyên lai thần tiên quyến lữ". Đến lúc đó cái gì hồi Thương Khung Sơn, hồi nguyên lai thế giới đều là nằm mơ.
...... Này duy nhất có thể đi còn mẹ nó là tử lộ.
Thẩm Cửu đầu đau muốn nứt ra.
Bực mình là lúc, hắn đơn giản xốc mành đi ra ngoài. Gió thu dắt phai nhạt hảo chút hoa quế hương nghênh diện mà đến, thổi đến Thẩm Cửu linh đài thanh minh. Giờ phút này hắn mới tỉnh thần: Lạc Băng Hà chỉ là phong hắn linh lực không cấm hắn đủ, hắn còn có thể đi lại đi lại quen thuộc hoàn cảnh, ngày sau tìm cái thỏa đáng thời cơ trốn đi cũng không phải không có khả năng. Nghĩ đến đây, hắn giữa mày tài lược lược nới lỏng.
Này diễn vẫn là muốn làm, lộ cũng là muốn đi bước một đi.
Hắn nghiêng đầu gác ở cửa ma binh kêu lên tới: "Các ngươi quân thượng nhất thường nghỉ ở cái nào tẩm điện? Ta đi xem."
Cái kia ma binh có lẽ là được bày mưu đặt kế, cũng không ngăn trở, chỉ lộ về sau bị Thẩm Cửu vẫy lui đi xuống, cũng vẫn chưa sinh ra thị phi.
Lạc Băng Hà tẩm điện liền tọa lạc ở ly chủ điện không xa thiên điện, với hắn làm công đảo rất là phương tiện. Chủ nhân nơi này lúc này đánh giá còn ở chủ điện thư phòng dựa bàn, tới không đến nơi này, hắn cũng đơn giản nhấc chân liền tiến, tả hữu không ai dám cản hắn.
Chính đường hết sức xa hoa lãng phí hoa lệ, thủy tinh đèn lưu li huyền đỉnh mà quải, chung quanh lại đan xen bày ra quang hoa oánh nhuận dạ minh châu làm dẫn, chiếu đến cả phòng lượng lượng đường đường. Phía dưới một bộ tơ vàng gỗ nam khắc hoa bàn ghế tinh xảo tinh tế, ẩn phiếm u hương. Tả hữu cao thấp đều là rộng mở tiểu ngăn cách, mỗi cái ngăn cách gian đều gian sai bãi các loại đồ sứ bình hoa hoặc là ngà voi điêu khắc từ từ vật trang trí, phóng nhãn nhìn lại lộng lẫy một mảnh, lại trống trơn, chỉ có gác ở rèm châu bên ngăn tủ thượng hai bồn cây xanh còn tính đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mình
FanficLão bà chết, bị thương cả về thể xác lẫn tinh thần, suy nhược, quả phụ Băng x Một thế giới khác mới vừa thu Tiểu Băng làm đồ đệ Thanh Tĩnh Phong phong chủ Cửu http://guiyuejianyunkai.lofter.com/