Hắn gợi lên một nụ cười lạnh: "Các hạ đang nói cái gì, ta cũng không có đồ đệ như ngươi."
Nụ cười trên khuôn mặt của Ma Tôn bằng mắt thường có thể thấy được đóng băng.
Mà một tức tiếp theo, hắn lại khôi phục mười phần thể diện, giống như không có việc gì đem cái này đề tài khinh phiêu phiêu xốc qua đi, chỉ là nói: "Sư tôn, đương nhiên có thể trở lại Thương Khung Sơn, chỉ là hôm nay sắc đã muộn, đêm lạnh sương, lên đường thật sự không có phương tiện. Tạm thời ở đệ tử nơi này ở một đêm, ngày mai lại suy xét trở về đi."
Hắn phía sau một chúng ma binh sau khi nghe xong cũng liên thanh phụ họa.
Lạc Băng Hà nói xong, đôi mắt vẫn luôn nhìn hắn, thấy Thẩm Cửu lạnh mặt không đáp lời, thậm chí còn hơi lùi lại phía sau, đầu ong ong, phản xạ có điều kiện nắm lấy cổ tay Thẩm Cửu, lại gian nan mà bồi thêm một câu: "Sư tôn nếu không nghĩ lưu lại nơi này, này ma cung bên ngoài cũng có nơi đặt chân......"
"Nhận được các hạ hảo ý. Dẫn đường đi." Giọng nói lạnh như băng của Thẩm Cửu cắt đứt lời nói còn dang dở của hắn, thủ đoạn tránh tránh, thoát khỏi sự giam cầm của hắn mà không cần cố gắng nhiều
Lạc Băng Hà nhìn bàn tay của mình đang dừng trên không trung, thấp giọng nói: "Mang tiên sư đi Toái Nguyệt Các."
Toái Nguyệt Các nằm ở một nơi yên tĩnh và xa xôi, cùng ỷ trúc hiên phân biệt tọa lạc với ma cung đồ vật biên sườn, một chỗ gần hồ, một chỗ gần trúc, đều là dưỡng người hảo nơi đi. Lạc Băng Hà tuyển ở chỗ này cũng không sai lầm, lại không phải gãi đúng chỗ ngứa.
Từ trước Thẩm tiên sư đồ vật toàn từ đầu chí cuối đều đặt ở ỷ trúc hiên, liền cái bóng dáng đều không mang theo kém, kia mãn viện rừng trúc liền bích, che phủ trúc ảnh đều có thể dẫn tới đàn điểu xuyên lâm uyển chuyển mà ca, không hiểu nội tình người thấy cũng muốn ngạc nhiên này khô cằn vùng biên cương lại có này chờ hảo cảnh, hiện giờ Thẩm tiên sư đã trở lại, cũ nơi vốn là tốt nhất chỗ, như thế nào quân thượng......
Tùy tùng cấp dưới tất nhiên là không dám nhiều lời, chỉ có vùi đầu tòng mệnh phần. Chỉ là ở dẫn Thẩm Cửu hướng kia đầu đi thời điểm, có một tiếng cơ hồ cùng ở trong gió thở dài, rành mạch vào tiểu tốt lỗ tai.
Kia tiểu tốt dư quang ở ngoài, hắn quân thượng khoanh tay lập với tại chỗ, cơ hồ là ngẩn ngơ mà nhìn phía cố nhân sở cư chỗ, đáy mắt một mảnh màu đỏ tươi.
Thẩm Cửu ở cửa cứng rắn mà giã một trận, nhìn quét một vòng, thấy phòng trong bày biện ngắn gọn, tố nhã sạch sẽ, không có gì không ổn, trong lòng thoáng buông lỏng. Nhưng hắn rốt cuộc không chịu đem treo kia khẩu khí buông xuống: Hắn tóm lại không tin chính mình ở thế giới này Lạc Băng Hà trong tay có thể rơi vào cái gì hảo, rốt cuộc hắn chính là đối Lạc Băng Hà hết sức làm nhục khả năng sự, này nhãi ranh không hận hắn liền có quỷ. Nếu không phải chính mình thế đơn lực mỏng, không dám chính diện phất cái này không biết chi tiết ma đầu mặt mũi, hắn Thẩm Thanh Thu sớm đã có rất xa liền đi bao xa, nào còn có thể lo lắng đề phòng mà ở chỗ này lãng phí.
Đang nghĩ như vậy, tiếng bước chân ngoài cửa xuyên qua lỗ tai hắn, Thẩm Cửu vốn là căng chặt thần kinh giờ phút này càng là kinh hoàng lên, ngón tay không tự giác mà véo nghiên mực biên giác. Người tới vẫn là làm toàn lễ nghĩa, nhẹ gõ tam hạ môn tiến vào, thấy Thẩm Cửu thần sắc ngưng trọng mà đứng ở án trước, hắn cũng không thèm để ý, chỉ là nói: "Đêm đã khuya, sư tôn hảo hảo nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mình
أدب الهواةLão bà chết, bị thương cả về thể xác lẫn tinh thần, suy nhược, quả phụ Băng x Một thế giới khác mới vừa thu Tiểu Băng làm đồ đệ Thanh Tĩnh Phong phong chủ Cửu http://guiyuejianyunkai.lofter.com/