4

100 12 0
                                    

Sáng hôm sau, Thẩm Cửu rửa mặt chải đầu xong, đang ở tiểu viện luyện kiếm, nhưng thấy Lạc Băng Hà một thân bạch y mà đến, đầy đầu tóc đen cao thúc khởi lăng nhân mã đuôi, theo hắn bước chân lắc qua lắc lại.

Phiên phiên thiếu niên, ngọc thụ lâm phong, khí phách hăng hái.

Trong xuất thần, Thẩm Cửu không hiểu sao lại cảm thấy rằng nếu Thanh Tĩnh Phong thiếu niên có thể hảo hảo mà lớn lên, đại khái chính là hắn hiện tại cái dạng này đi.

Hắn trố mắt nhìn Lạc Băng Hà đến gần, sau đó lại bị sạch sẽ bồ kết hương vây quanh. Lạc Băng Hà dẫn theo một cái gỗ tử đàn chế trúc văn hộp đồ ăn lại đây, khóe miệng ngậm vài phần cười: "Sư tôn thức dậy thật sớm. Mệt mỏi đi? Ăn một chút gì."

Lạc Băng Hà hai mắt sáng ngời, hoàn toàn là thoát thai hoán cốt bộ dáng. Cứ việc kia tinh xảo khuôn mặt hãy còn không có chút máu, tồn vài phần bệnh khí, cũng thắng không nổi hắn cả người sáng lên khí tràng. Giống như ngày hôm qua hắn Thẩm Cửu thấy cái kia quả khí tận trời chính là một người khác.

Không thể không thừa nhận, có trong nháy mắt, hắn bị Lạc Băng Hà đâm bị thương. Hắn cả đời cũng không có được đến đồ vật ở Lạc Băng Hà trên người nhẹ nhàng mà cụ hiện, như thế nào không gọi hắn ghen ghét đến phát cuồng. Hắn nỗ lực ấn xuống trong lòng phát sinh ác niệm, đôi mắt ở quang mang chưa tới đáy mắt cũng đã ám đi xuống, thu kiếm về phòng, chỉ ném xuống không mặn không nhạt một tiếng: "Đã biết. Tạ các hạ hảo ý."

Lạc Băng Hà ở hắn phía sau mang lên môn, dùng Thanh Tĩnh Phong học đồ miệng lưỡi nói chuyện, từng cái cho hắn chia thức ăn. Thẩm Cửu rũ mắt nhìn thoáng qua: Ba tầng hộp đồ ăn, một hộp trang điểm xuyết hành thái nùng hương phác mũi cháo thịt, một hộp lô hàng lả lướt tinh mỹ phó mát điểm tâm, một hộp càng là mọi mặt chu đáo cửu cung cách: Chay mặn phối hợp, lạnh nhiệt rõ ràng, ngũ sắc tương hiệp, thanh hương bốn phía. Hoàn mỹ chu đáo đến dọa người.

Lạc Băng Hà thành thạo mà bố trí sẵn sàng, lúc này một đám mà cho hắn lột tôm, Thẩm Cửu trước mặt chén nhỏ thực mau bị no đủ mới mẻ trứng tôm phủ kín, một đĩa khương dấm chấm liêu cũng đúng lúc mà đẩy đến Thẩm Cửu trước mắt. Hầu hạ ai cũng không phải như vậy hầu hạ.

Cái kia hầu hạ người thấy Thẩm Cửu bất động đũa, cơ hồ là thói quen tính mà cầm chỉ tôm dính chấm liêu liền phải uy qua đi, giống như căn bản không ý thức được cái này động tác thân mật đến quá mức du củ. Thẩm Cửu mặt đúng lúc này hoàn toàn trầm hạ tới, cùng lúc đó, Lạc Băng Hà cũng tỉnh tám phần.

Hắn giống như bỗng nhiên bị đánh nát cái gì dường như ánh mắt run rẩy một cái chớp mắt, sau đó trở về bình tĩnh, chỉ là đầu ngón tay rất nhỏ rung động còn không có đình chỉ. Kia chỉ tôm, giống như là một khối uế vật giống nhau bị hắn ném tới thóa hồ, lăn hai vòng, dính hết hôi bất động.

Thẩm Cửu lạnh lùng nói: "Các hạ đây là ý gì?"

Lạc Băng Hà lấy khăn xoa xoa tay, nhợt nhạt mà cười một chút: "Sư tôn, đệ tử hầu hạ ngươi ăn cơm."

"Ngươi cũng biết, tu sĩ tự Luyện Khí kỳ qua đi tích cốc, không cần ăn cơm. Ngươi cũng biết, làm người sư trưởng căn bản không cần đệ tử hầu hạ cái gì, làm từng bước mà làm chính mình sự đã cũng đủ. Các hạ luôn miệng nói là ta Tu Nhã Kiếm môn hạ đệ tử, lại nơi chốn làm quy củ bên ngoài sự, ngươi dạy Thẩm mỗ như thế nào tự xử."

【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ