8

125 7 0
                                    

Lạc Băng Hà húp một bát cháo nóng hổi dưới ánh mắt bức bách của Thẩm Cửu, chờ đến Thẩm Cửu cho rằng hắn quanh thân ấm lại, hai người mới đặt chân lên đường trở về Thương Khung Sơn.

Trong mắt Thẩm Cửu, Lạc Băng Hà ngoan ngoãn cắn hai miếng táo, uống hết cháo, biểu tình nhẹ nhàng, mặt mang mỉm cười, có thể nói là khó được bớt lo. Nhưng ngoài tầm mắt, Lạc Băng Hà móng tay sớm đã lún sâu vào lòng bàn tay hắn. Nếu lúc này sờ sờ hắn phía sau lưng vật liệu may mặc, liền có thể biết nó sớm bị mồ hôi lạnh đánh thấu.

Hắn bệnh nặng hai ngày, cũng chưa ăn cái gì, lúc này ăn vội vàng, dạ dày yếu ớt bị kích thích, không lưu tình chút nào mà phiên giảo tác loạn. Lạc Băng Hà tĩnh bỏ tay xuống, ngoài miệng còn cùng hắn sư tôn không biết xả cái gì nhàn thoại, chờ phản ứng lại đây khi, bọn họ đã muốn chạy tới chân núi Thương Khung

Nhìn vào màu xanh lam mê người, Lạc Băng Hà bừng tỉnh nhớ tới, Thương Khung Sơn người đều đã bị hắn tàn sát hầu đến không sai biệt lắm, nhưng Thẩm Thanh Thu hẳn là không muốn nhìn đến trống rỗng sơn môn. Hắn không nói gì mà nhìn Thẩm Cửu thần sắc ngưng trọng sườn mặt, ở trong lòng thở dài.

Hắn ở ngắn ngủn trong nháy mắt từ trong trí nhớ tìm đủ trận này diễn diễn viên, nỗ lực xem nhẹ không được trừu động huyệt Thái Dương cùng thường thường quặn đau dạ dày, hướng Thẩm Cửu cười cười: "Sư tôn, ta dùng Tâm Ma kiếm hoa cái khẩu tử, chúng ta trực tiếp đến Thanh Tĩnh Phong, liền bất hòa trông cửa đồng tử chào hỏi."

Thẩm Cửu giương mắt xem hắn: "Vì sao?"

"...... Không nghĩ làm cho bọn họ biết ta lại đây." Lạc Băng Hà gãi đúng chỗ ngứa mà cắn chặt răng, "Không thích bọn họ."

Ở Thẩm Cửu phát biểu đánh giá phía trước, Lạc Băng Hà ánh mắt trước một bước chuyển tới trên người hắn, giọng nói nghiêm nghị nói: "Ngươi đối bọn họ tổng so đối ta muốn hảo đến nhiều, ta ghen ghét, cho nên không thích."

Câu này khiến Thẩm Cửu im lặng. Hắn hai ngày này minh bạch Lạc Băng Hà mạch não: Chuyện gì chỉ cần cùng "Thẩm Thanh Thu" có điều liên lụy, hắn đều phải quan tâm; người nào chỉ cần cùng "Thẩm Thanh Thu" thân cận, hắn sẽ ghen tị. Giống như hắn tồn tại không vì khác bất luận cái gì sự tình, chỉ là thuần túy mà cùng "Thẩm Thanh Thu" ba chữ cột vào cùng nhau. Cho nên hắn có cái này phản ứng, cũng hoàn toàn không đáng kỳ quái.

Vì thế Thẩm Cửu ở Lạc Băng Hà như oán như mộ trong ánh mắt bại hạ trận tới, bất đắc dĩ nói: "Tùy ngươi."

Tại Tâm Ma kiếm mổ ra không gian kia một chốc, nhìn kích động đỏ tím dòng xoáy, Thẩm Cửu biểu tình chớp động một cái chớp mắt kinh nghi.

Thanh Tĩnh Phong cùng từ trước so sánh với xác có bất đồng. Quanh mình cảnh sắc tiêu điều vắng vẻ, rất có phế trì cây cao to hãy còn ghét ngôn binh cảm giác. Thẩm Cửu nhíu mày xem kia trúc diệp che lấp mặt trời, đi phía trước đi rồi vài bước, liền phải đẩy trúc xá môn.

Lúc này chợt tới một trận cuồng phong, la hét tiếng gió kéo trúc diệp, nhấc lên một mảnh hết đợt này đến đợt khác hí vang. Lạc Băng Hà nghỉ chân với tại chỗ, nhìn trong gió Thẩm Cửu càng lúc càng xa bóng dáng, nhẹ nhàng kêu hắn một tiếng.

【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ