6

91 13 0
                                    

Lạc Băng Hà chôn ở Thẩm Cửu ngực, trán nóng như bếp lò, nắm Thẩm Cửu tay lại lạnh băng như trụy hàn quật, cả người thiêu đến hơi hơi phát run. Thẩm Cửu có chút hoảng loạn mà kêu hắn hai tiếng, hắn nghe được cũng không rõ ràng, chỉ là sợ chính mình như vậy đem hắn dọa, mới nỗ lực bài trừ mấy cái mơ hồ âm tiết: "Không quan hệ, đừng sợ."

Thẩm Cửu bị hắn khí cười: "Ngươi thật là có mặt mũi nói."

Lạc Băng Hà ở ngắn ngủn mấy tức gian mất lực, thân mình vô ý thức ngầm trụy, mắt thấy liền phải tài đến trên mặt đất kia tầng hậu cực mềm thảm thượng, Thẩm Cửu lúc này đảo không thể nhẫn tâm khoanh tay đứng nhìn. Hắn cơ hồ là theo bản năng mà rút ra tay vớt trụ hắn eo hướng lên trên vùng, đem Lạc Băng Hà sinh sôi kéo lên.

Hắn bị Thẩm Cửu ấn ở trong ngực, lại bị hắn không thế nào ôn nhu mà ném ở trên giường, hơi thở toàn là sạch sẽ ôn ninh đàn hương. Hắn bừng tỉnh nhìn trùng trùng điệp điệp mềm lụa màn che, rất chậm mà nháy có chút thất tiêu hai mắt, tâm linh bị vô thanh vô tức mà xoa nhăn, lưu lại một mảnh ướt át vệt nước. Hắn nghe thấy Thẩm Cửu thấp giọng oán trách hai câu, sau đó giương giọng kêu hạ nhân tiến vào chăm sóc, ngữ khí như cũ hung thật sự: "Các ngươi này đó hạ nhân ngày thường như thế nào chiếu cố các ngươi quân thượng? Đốt thành này đức hạnh, trong phòng liền một cái coi chừng đều không có? Ta hôm nay ở chỗ này đuổi kịp khen ngược, ta nếu là không đuổi kịp, các ngươi liền phải hắn một người chịu đựng được đến buổi sáng?!"

Lạc Băng Hà nghe Thẩm Cửu la lối, khóe miệng không tiếng động mà hướng lên trên ngoéo một cái, rốt cuộc không nói chuyện. Mà ở Thẩm Cửu trong mắt, vị này mới vừa phạm quá hồn bệnh nhân lại như là không có gì ý thức dường như, mặc phát tán loạn mà rối tung với gối gian, có thưa thớt mà rũ ở hắn nhân bệnh mà tái nhợt lại ửng hồng mặt sườn, rách nát lại tiêu điều vắng vẻ, xem đến Thẩm Cửu từng trận tim đập nhanh.

Hắn là phải đi. Thật tốt cơ hội, Lạc Băng Hà không có hành động năng lực, hắn thuộc hạ người lại đối chính mình tôn trọng có thêm, nhân cơ hội này sờ soạng chạy ra sinh thiên, lại chậm rãi tìm về trời cao sơn lộ......

Này nguyên bản là thật tốt cơ hội!

Lạc Băng Hà hạ nhân bị Thẩm Cửu đổ ập xuống mà huấn, giờ phút này không kiêu ngạo không siểm nịnh mà bưng nước thuốc quỳ gối hắn trước mắt, tối đen nước thuốc chiếu rọi chính mình khó được mờ mịt mặt. Hắn giờ phút này chỉ cần nói một câu hảo hảo hầu hạ liền có thể một thân nhẹ mà rời đi.

Lạc Băng Hà tay không biết khi nào cầm chính mình góc áo, lực đạo thực nhẹ, hắn một tránh là có thể tránh ra.

Này nguyên bản là thật tốt cơ hội, chính là......

Chính là hắn lại mại không ra kia một bước.

Hắn cắn răng hồng mắt, tựa hồ là ở căm hận chính mình nguyên bản liền tước mỏng cùng lý lòng đang cái này nhất không nên giờ phút này quấy phá, hít sâu một hơi, rốt cuộc nói giọng khàn khàn: "Đồ vật buông, ngươi đi đi."

Đãi hạ nhân bước chân đi xa, Lạc Băng Hà nhợt nhạt mà suyễn động mở miệng: "...... Sư tôn trở về nghỉ đi. Đồ vật phóng chỗ đó, ta chính mình, ta chính mình xử lý."

【 Băng Cửu 】 Ngủ một giấc dậy ta trở thành thế thân của chính mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ