Ochobot và 7 Elementals đã đến nhà Tok Aba và đặt Boboiboy vào giường của cậu ấy. Tám người họ bây giờ đang ở dưới nhà để thảo luận.
Earthquake: "Chuyện gì xảy ra thế này?!"
Ochobot: "Tớ cũng không biết nữa. Nhưng, nó có thể nguy hiểm"
Blaze: "Tại sao nó lại nguy hiểm?"
Ochobot: "Quake, cậu có sức mạnh lớn nhất nhóm, vì vậy chắc hẳn có nhiều người muốn có cậu. Cậu vẫn an toàn vì cậu đang ở trong Đồng hồ sức mạnh. Nhưng bây giờ cậu đang ở bên ngoài, sẽ rất nguy hiểm nếu những người ngoài hành tinh xấu xa biết rằng bạn không thể vào Đồng hồ sức mạnh, đó là nơi duy nhất mà bạn trú ẩn "
Họ ngay lập tức lo lắng suy nghĩ khi nghe lời giải thích dài và rộng của Ochobot. Những gì Ochobot nói là đúng. Có họ, thú thật, họ thà có một chủ nhân như Boboiboy. Nhưng họ chỉ là những Elementals, một sức mạnh mà bất kể chủ nhân của họ tốt hay xấu, dù muốn hay không, đều phải tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân mà không phản kháng và thắc mắc. Trong khi Boboiboy ra lệnh cho một số thứ họ thích hơn là họ không thích, thậm chí đối xử tốt với họ. Họ rất thoải mái khi ở bên nhau với Boboiboy. Nếu bạn được làm chủ bởi Boboiboy, nó giống như Thiên đường, trong khi nếu bạn được làm chủ bởi những kẻ khác như Retak'ka thì nó giống như Địa ngục.
Thorn: "Vậy thì chúng ta phải làm gì?"
Solar: "Chúng ta sẽ nghĩ về điều đó sau, điều quan trọng là cậu ấy có khỏe không?"
Halilintar: "Quake? Cậu có thể kiểm tra tình hình cho cậu ấy không?"
Earthquake: "Được rồi"
Ochobot: "Tớ cũng sẽ đi cùng!"
Earthquake và Ochobot bắt đầu đi lên cửa sổ trên cùng để kiểm tra Boboiboy. Nơi đây trở nên im lặng vì họ không biết bắt đầu với điều gì. Taufan và Blaze, những người không thích nhìn thấy không khí như thế này đang cố gắng tìm cách làm cho nơi này trở nên đầy màu sắc. Họ cố gắng nâng cao bộ não của mình một cách tuyệt vọng, trước khi một bóng đèn xuất hiện trong đầu cả hai. Hai người họ nhìn nhau, Taufan và Blaze với nụ cười tinh quái. cả hai bắt đầu đi cùng nhau.
Ice: "Hai người đi đâu vậy?"
Taufan: "Tớ và Blaze muốn đi vệ sinh phải không? Blaze?"
Blaze: "Ha'ah"
Thorn: "Thorn cũng muốn đến!"
Ba người họ bắt đầu đi về phía nhà bếp. Vì Taufan và Blaze vừa mới viện cớ trước đó nên Thorn là người đi vệ sinh đầu tiên.
Blaze: "Chúng ta thực sự đang làm vậy sao?"
Taufan: "Ha'ah"
Blaze: "Nhưng chỉ có hai chúng ta thôi"
Taufan và Blaze ngay lập tức im lặng, họ không nghĩ xa đến vậy. Một lúc sau, cửa nhà vệ sinh mở ra và để lộ một Thorn nhẹ nhõm. Taufan và Blaze nhìn Thorn rồi nhìn nhau, một lúc sau, một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu họ. Cả hai đều nở nụ cười tinh nghịch. Sau đó họ tiếp cận Thorn.
Thorn: "Hai cậu không đi vệ sinh?"
Taufan: "Thorn? Hãy đi với tụi này"
Thorn: "Hả? Hai người dẫn tớ đi đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Cuộc phiêu lưu đầy thú vị
RomanceĐây là truyện Trans Bộ gốc: Hỏi làm gì :))) Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, không mang đi đâu nơi khác Cảnh báo - Không được re-up câu truyện khi chưa được sự cho phép của con tác giả này - Không bình luận những lời nói xúc phạm Au - Truy...