Chap 7: Biến mất...một lần nữa...

168 14 7
                                    

Dạo này u mê Solar nên để vậy đó ấy mà :)))

Faboulus vậy thôi chứ đôi khi cũng cuti lắm chứ bộ ^v^

__________________________________________

Cậu và người đó đụng nhau thì cả hai đều lăn xuống đất

???: "Boboiboy?"

Halilintar nhìn những người trước mặt kể cả người bị cậu ta đánh. Họ là 4 người bạn của Boboiboy.

Fang: "Chà! Chạy đi cho khuất mắt!"

Fang, người đang ngồi vì vừa bị Halilintar đánh, đã ngay lập tức tức giận với Halilintar. Halilintar chỉ khịt mũi, đứng dậy rồi lập tức nhìn quanh. Làm điều gì đó bị trì hoãn trong giây lát, cụ thể là tìm kiếm Ori của mình. Nhưng cậu không nhìn thấy chủ nhân của mình hay một phàm nhân đơn thuần. (Chỉ là con người thôi, có vẻ là thế :))) )

Halilintar chuyển sự chú ý của mình sang Người bạn anh hùng của chủ nhân, người đang bối rối nhìn cậu, nhìn tứ phía trong sự bối rối và hoảng loạn.

Gopal: "Có chuyện gì vậy, Bo-"

Halilintar: "Cậu không thấy chủ nhân của tôi đang bị gì sao sao?!"

Gopal: "Đừng cắt ngang câu hỏi của tôi"

Gopal phản đối vì câu hỏi của anh đã bị anh cắt ngang. Halilintar chỉ trả lời anh ta bằng một cái nhìn sắc bén khiến Gopal sợ hãi. Anh ta thực sự là người sợ Halilintar nhất so với 6 Elemental còn lại. Thêm vào vụ việc 4 năm trước.

Ying: "Khoan.....Tớ không thấy cậu ấy đâu nữa?!"

Halilintar hoàn hồn nhìn lại, hoảng loạn. Cậu sau đó ngay lặp tức quay lại với Ochobot và 6 Elementals khác.

Yaya+Ying: "Boboiboy?! Đợi đã!"

Yaya và Ying đuổi theo cậu ta, theo sau là 2 người khác. Sau khi Halilintar trở lại, 6 Elemental nhìn anh đầy mong đợi. Halilintar nhìn sang hướng khác và chậm rãi lắc đầu. 6 Elemental ngay lập tức hiểu ra và ngay lập tức buồn bã, thất vọng và tức giận.

Yaya, Ying, Gopal và Fang vừa mới đến. Blaze bất ngờ đấm vào bức tường vô tội một cách bực bội, khiến cả bốn người họ giật mình và nhìn thấy Earthquake đang lo lắng đi lại đây đó, Halilintar đang im lặng trong khi dậm chân một cách lo lắng, Taufan đang ngồi dựa vào tường trong khi cúp mặt bằng cả lòng bàn tay, Blaze vừa mới đập vào tường trầm ngâm nhìn xuống bức tường với nắm tay vẫn chạm vào bức tường nứt, Ice ngồi cạnh anh và nắm vai Thorn đang nhìn xuống chơi tay một cách lo lắng , Solar, người giống như Earthquake nhưng trong khi lẩm bẩm không rõ ràng, và Ochobot, người bắt đầu tiếp cận bốn người họ.

Yaya: "Có chuyện gì vậy Ochobot? Đã xảy ra chuyện gì với Boboiboy vậy?"

Ochobot: "Boboiboy đã bị kẻ thù bắt cóc"

4 Bạn của Boboiboy: "Cái gì?!"

Gopal: "Mới có 1 ngày thôi mà cậu ấy mất tích tận 2 lần" (Thì ra tới giờ mới biết sở thích mới của Boboiboy, đó là thích chơi trốn tìm cho mấy ông nội kia lòi con mắt chơi :33)

Yaya: "Làm sao cậu ấy có thể bị bắt cóc hả Ochobot?"

Ochobot thở dài mệt mỏi.

Ochobot: "Chuyện dài lắm. Ồ đúng rồi?! Các cậu không thấy những con thằn lằn có chân và tay sao?!"

Gopal: "Hả? Anh cũng vậy?"

Ochobot: "Ha, có rất nhiều người ở đó. Nhưng đột nhiên họ biến mất"

Gopal: "Có phải là ma không?!"

Ochobot: "Tớ không biết"

Earthquake+Solar: "OCHOBOT?!!"

Ochobot: "Opocot! Tớ là sức mạnh lớn nhất của spera!! Ouch!!"

Ochobot không chỉ ra đòn mà còn vô tình va vào tường vì bất ngờ.

Động đất: "erck."



Solar: "Ochobot!! Làm gì đó để gặp Chủ nhân của chúng ta đi!!"

Solar lắc Ochobot khiến cậu ta chóng mặt.

Ochobot: "Tớ.....Chóng mặt......quá......."

Earthquake: "Đủ rồi Solar, đủ rồi"

Earthquake nắm lấy vai Solar để ngăn Ochobot lắc.

Earthquake: "Cậu có ý tưởng gì để gặp chủ nhân của chúng tôi không, Ochobot?"

Ochobot: "Hmm..."

Ochobot nghiêm túc suy nghĩ, 7 Nguyên tố và 4 Phi nguyên tố nhìn Ochobot chờ câu trả lời.

Ochobot: "Haa...!"

7 Elemental: "Có rồi sao?!"

Ochobot: "Tớ không biết"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Boboiboy] Cuộc phiêu lưu đầy thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ