Chap 4: Boboiboy vs... Solar?

340 34 3
                                    

Mình Vani sẽ dịch thay ông Sóc chap này, vì ổng đang thi giữa kỳ

Nói thiệt chứ mình dịch mà thấy hoang mang cái tên nhân vật nên giờ mình sẽ thống nhất lại

Thunderstorm thay bằng Halilintar

Cyclone thành Taufan

Blaze

Thorn

Solar

Ice

Quake hoặc EarthQuake

Lưu ý: Bản dịch sẽ đôi lúc khác với bản gốc, vui lòng cân nhắc trước khi xem

______________________________________________________________

= (Ga xe lửa) =

Halilintar đã đến ga xe lửa ngay lập tức đi xung quanh để tìm kiếm. Cậu đã tìm kiếm khắp nơi trong nhà ga, nhưng kết quả là con số không. Cậu ta đã không tìm thấy chủ nhân của mình ở bất cứ nơi nào cậu ta tìm kiếm, ngay cả cho đến khi tìm kiếm một nơi mà chỉ các quan chức mới có thể vào. 

May mắn thay, họ biết chủ nhân của cậu là Boboiboy, Siêu anh hùng của Trái đất, mặc dù Ori chỉ là siêu anh hùng bình thường. Sự kiên nhẫn của cậu đã bắt đầu có hạn.

Halilintar: "Oái !! Chính xác thì cậu đang ở đâu? !!!"Giọng nói của Hali vang vọng khắp nhà ga, thật may là nhà ga yên tĩnh, nếu không cô đã phải chịu đựng một nỗi xấu hổ lớn.

= (Bên phía Solar) =

Bên phía Solar cũng chẳng khá hơn là bao, sau khi tới phố thì bắt đầu đi xuống con hẻm để tìm Boboiboy

Solar: "Đây là đâu?"

Khi cậu đang đi bỗng có 'thứ gì đó' chạy nhanh đến gần. Cậu ta ngay lập tức bị sốc và sợ hãi. Cậu liếc nhìn trái phải, tìm kiếm 'thứ gì đó' đang chạy nhanh. Anh bắt đầu cảm thấy có 'thứ gì đó' ở phía sau khiến anh quay lại và phát ra một 'Light Shot' từ ngón tay của mình. Bùm!Một vụ nổ nhỏ bắt đầu được nghe thấy do cuộc tấn công của 

Solar. 'Thứ gì đó' bắt đầu xuất hiện và nó là ...(Orange Cat :v)

Solar: "Hả ?! Trông giống như một con mèo!"

Solar đã rất ngạc nhiên khi thấy hóa ra đó chỉ là một con mèo. Con mèo gầm gừ và ngay lập tức đuổi theo Solar trong sự tức giận. Solar nhìn thấy đã lập tức bị sốc và chạy khỏi con mèo vẫn đang cố đuổi theo cậu.

Solar: "Waa !! Ta xin lỗi mà mèo! Ta không cố ý !! Waa ... !!"Và có một cuộc rượt đuổi giữa Orange Cat và Solar 😂😂.

= (Taufan) =

= (Kokotiam Shop) =

Taufan bay bằng Hoverboard của mình có thể trực tiếp nhìn thấy cửa hàng bán cacao ông Aba của chủ nhân mình. Cậu thấy có Tok Aba, Ochobot và bốn người bạn của Boboiboy. Cậu ta hoàn toàn không thấy chủ nhân của mình ở đó. Sau khi nghĩ lại, không có khả năng là chủ nhân của mình sẽ đến Kedai Kokotiam. Sau khi suy nghĩ đủ lâu, anh bắt đầu thay đổi đường bay của mình.

???: "Boboiboy?"

Nghe thấy tên chủ nhân của mình khiến Taufan dừng Hoverboard của mình lại và quay về phía những người bạn của Boboiboy, người vừa gọi tên chủ nhân của mình.

[Boboiboy] Cuộc phiêu lưu đầy thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ