Chương 6 duyên phận
Nửa giờ trước, Thịnh Mộc Khê cùng Thời Mạn Văn ngồi ở tiệm trà sữa, Thời Mạn Văn hỏi nàng, vì cái gì tối hôm qua party trước tiên ly tràng?
Thịnh Mộc Khê liền cùng nàng hàn huyên một chút, nói nói, liền nói tới rồi tối hôm qua cùng Sài Thiển Ngưng sự tình.
Thời Mạn Văn tức khắc cảm xúc so nàng còn tăng vọt, phe phẩy nàng bả vai, nói nàng tình yêu tới.
Nhưng Thịnh Mộc Khê lại không như vậy cho rằng.
Thời Mạn Văn đỡ cái trán: “Kia không phải ở liêu ngươi còn có thể là đang làm gì?”
Thịnh Mộc Khê dúm khẩu trà sữa: “Nhân gia nói không chừng chỉ là muốn tìm cá nhân nói chuyện phiếm mà thôi.”
“Phốc.” Thời Mạn Văn thiếu chút nữa một ngụm trà sữa cấp phun ra tới: “Nói chuyện phiếm liêu kia nội dung? Ngươi nhưng trường điểm tâm đi.”
Ngay sau đó, mặt sau trường hợp, liền có chút không chịu khống chế lên.
Thời Mạn Văn chịu không nổi bạn tốt tình yêu phản xạ hình cung như thế chi trường, xúc động dưới cầm lấy nàng di động thế nàng cấp Sài Thiển Ngưng đã phát điều tin tức.
Phát xong sau, còn đặc biệt đắc ý triều Thịnh Mộc Khê nói: “Có tới có lui, tình yêu mới có thể ra đời sao.”
Thịnh Mộc Khê từ nàng trong tay đoạt lấy di động, lập tức rút về tin tức, nho nhỏ cứu lại hạ.
Nhưng mà, cứu lại không được việc, Sài Thiển Ngưng vẫn là thấy được.
Chạng vạng hoàng hôn mạ ở lan can thượng, cấp lạnh băng màu ngân bạch bọc lên một tầng ấm áp giọng.
Thịnh Mộc Khê ngồi ở bên trong xe, ánh mắt từ nơi xa thu nạp trở về, không biết là lần thứ mấy click mở cùng Sài Thiển Ngưng WeChat khung chat, ngón tay ở trên màn hình đánh chữ, đánh lại xóa đánh lại xóa.
Nói chuyện phiếm cuối cùng là Sài Thiển Ngưng cho nàng phát tới biểu tình bao, một cái híp mắt thẹn thùng tiểu hùng. Thịnh Mộc Khê ở biểu tình thương thành đi dạo một vòng, cũng chưa có thể tìm được thích hợp hồi phục qua đi.
Đến cuối cùng, nàng nghĩ, nếu không dứt khoát cũng hồi phục cái thẹn thùng biểu tình bao được. Nhưng tưởng tượng tưởng, lại cảm giác nơi nào quái quái.
Vì thế nàng lại lần nữa đánh chữ: Đêm nay muốn hay không cùng nhau ăn cơm?
Không được, như vậy liền có vẻ nàng giống như thực sự có cái kia cái gì mục đích dường như.
Nàng ấn xóa bỏ kiện, lại lần nữa xóa rớt.
Nghĩ tới nghĩ lui, đều do Thời Mạn Văn người nọ quá xúc động. Làm đến lập tức tình huống như thế xấu hổ.
Thịnh Mộc Khê nhìn chằm chằm khung chat đã lâu, cuối cùng chờ đến màn hình đều tự động dập tắt.
Nàng đột nhiên cảm thấy chính mình cũng rất xúc động, làm gì vội vã rút về a, như vậy chẳng phải là có loại có tật giật mình cảm giác?
Di động bị nàng ném ở trên đùi, nàng giơ tay sau này vãn phía dưới phát, mãi cho đến trong nhà, nàng đều cố tình làm chính mình không đi xem di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh Lạc
Любовные романыTác phẩm: Ốm yếu bạn gái ngàn tầng kịch bản Tác giả: Mộc Ảnh Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 984 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9381 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2130 Văn chương tích phân: 86,452,704 Thể loại truyện:...