46-51

1K 47 9
                                    


Chương 46 là rất thẹn thùng

Liên tiếp gần hơn phân nửa tháng trời đầy mây, mưa dầm thiên, nhiều mây thời tiết sau, mười hai tháng ngày đầu tiên rốt cuộc nghênh đón khó được trời nắng, chân chính ra một lần thái dương.

Màu xanh lục phiến lá ở trên ban công nếp gấp nếp gấp rực rỡ, lan can chiếu mấy mạt nhạt nhẽo bóng dáng.

Sài Thiển Ngưng tâm huyết dâng trào, rốt cuộc nhớ tới muốn đi xử lý một chút trong nhà dưỡng hoa, lại phát hiện trên giá vài bồn bồn hoa đều khô héo.

Bồn hoa là phía trước bằng hữu đưa cho nàng nung đúc tình cảm, sự thật chứng minh nàng nung đúc không được cái này tình cảm.

Bởi vì trường kỳ lười với xử lý bảo dưỡng, có thể ở trong nhà nàng tồn tại xuống dưới, cũng cũng chỉ có Sài Sơ Tình mang về tới nhiều thịt, chẳng sợ chủ nhân thời gian dài đối nó không quan tâm, như cũ lớn lên giương nanh múa vuốt, toả sáng cực cường sinh mệnh lực.

Rửa sạch một chút ban công hoa cỏ, Sài Thiển Ngưng đối với nhiều thịt chụp một trương ảnh chụp, phát bằng hữu vòng: 【 quả nhiên ta chỉ thích hợp dưỡng nhiều thịt. 】

Mấy ngày trước đây nàng ở trên mạng mua sắm gấp ghế nằm tới rồi, đặt ở ban công vị trí vừa vặn tốt, mùa đông có thể phơi nắng, ở rét lạnh mùa hưởng thụ một lát ấm áp thời gian.

Vài phút trước phát giới bằng hữu ấn like không ngừng, Sài Thiển Ngưng tẩy sạch dính có chút bùn đất đầu ngón tay, ở trên ghế nằm ngồi xuống, hoa khai di động, hồi phục mấy cái bằng hữu vòng bình luận, lúc sau click mở Thịnh Mộc Khê khung chat, đang muốn biên tập điều tin tức phát qua đi, liền thu được đối phương tin tức: 【 ngươi cho ta mua? 】 xứng đồ là một trương chuyển phát nhanh hậu cần tin tức.

Chuyển phát nhanh thượng điền chính là Thịnh Mộc Khê dãy số, cho nên Sài Thiển Ngưng bên này cũng không có thu được tin tức.

Sài Thiển Ngưng đánh chữ hồi phục: 【 là tích. 】

【 ta hôm qua mới hạ đơn, hôm nay cư nhiên liền đến, này hậu cần thực cấp lực nga. 】

Thịnh Mộc Khê: 【 khăn trải giường? Mười điều trang? Ngươi xác định? Ngươi làm bán sỉ đâu? 】

Sài Thiển Ngưng nhìn chằm chằm tin tức cười hạ: 【 bán sỉ liền không ngừng điểm này. 】

Tìm cái thời gian, hai người cùng đi Nghê Sơ Tĩnh trong nhà một chuyến.

Các nàng ở bên nhau lúc sau, trừ bỏ bên người bằng hữu, cái thứ nhất cho các nàng đưa lên chúc phúc trưởng bối, phi Nghê Sơ Tĩnh mạc chúc.

Thịnh Mộc Khê bắt đầu rất ngạc nhiên, tưởng Sài Thiển Ngưng lần trước cùng Nghê Sơ Tĩnh thẳng thắn, nhưng Sài Thiển Ngưng lại nói, là đối phương đoán được.

TV quầy hai sườn phóng khung ảnh như cũ ở nguyên lai vị trí, ngay cả góc độ cũng chưa biến, Sài Thiển Ngưng chỉ vào trong đó một cái khung ảnh đối Thịnh Mộc Khê nói: “Ngươi nói nghê lão sư với ngươi mà nói, không phải thân nhân lại hơn hẳn thân nhân, ta xem ngươi ở nghê lão sư trong lòng hẳn là cũng rất quan trọng, nơi này duy độc hai bức ảnh, cũng chỉ có ngươi cùng nghê lão sư ái nhân.”

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ