52-56

944 31 2
                                    

Chương 52 phiên ngoại

“Phương bắc nhiều mà nghênh đón năm nay lớn nhất bạo tuyết..”

TV màn ảnh thượng người chủ trì thanh âm bao phủ ở thủy triều thổi quét mà đến buồn ngủ trung, đến Sài Thiển Ngưng lỗ tai đã dần dần nghe không rõ.

Trên sô pha xiêu xiêu vẹo vẹo ném mấy cái ôm gối.

Sài Thiển Ngưng gian nan xốc lên mí mắt, đối với phía bên ngoài cửa sổ ngáp một cái.

Môn leng keng một tiếng.

Sài Thiển Ngưng đứng lên, kéo bước chân đi mở cửa.

“Ngươi hảo, cơm hộp, chúc ngươi dùng cơm vui sướng.”

Từ cơm hộp tiểu ca trong tay tiếp nhận cơm hộp, nàng nói câu cảm ơn, rồi sau đó đóng cửa lại.

Năm nay tiểu khu đã làm lớn nhất một cái thay đổi, chính là rốt cuộc cho phép cơm hộp đưa vào tiểu khu, này đối với rất nhiều không yêu ra cửa người tới nói quả thực chính là phương tiện đến cực điểm, không bao giờ dùng bộ cái áo ngủ nha không xoát mặt không tẩy chạy đến tiểu khu cửa lấy cơm hộp.

TV thượng như cũ ở bá báo sáng sớm tin tức.

Trước đó vài ngày, Thịnh Mộc Khê sinh bệnh, tối hôm qua phát sốt, Sài Thiển Ngưng mang nàng đi bệnh viện, quải nước thuốc treo một đêm.

Mở ra TV là vì đề đề thần, nhưng người chủ trì nhất thành bất biến phía chính phủ làn điệu nghe được Sài Thiển Ngưng càng vây.

Nàng cầm lấy điều khiển từ xa, điều cái kênh, phát hiện cái này điểm cơ hồ đều là tin tức, vì thế nàng ném xuống điều khiển từ xa đành phải thôi. Tin tức liền tin tức.

Hiện tại bên ngoài thời tiết rét lạnh, cơm hộp đưa đến sau bên trong bánh bao cùng cháo là ôn, cho nên nàng phân biệt giả bộ mâm đun nóng một chút.

Đi vào phòng ngủ.

Nàng vươn lòng bàn tay phúc ở Thịnh Mộc Khê trên trán.

Không năng, hạ sốt.

Trong lúc ngủ mơ người lông mi nhẹ nhàng rung động, theo sau chậm rãi mở mắt.

“Hảo điểm không có?” Sài Thiển Ngưng quỳ một gối ở trên giường, đôi tay chống ở mép giường biên, đi xem Thịnh Mộc Khê mặt.

Thịnh Mộc Khê mắt buồn ngủ lơ lỏng ngồi dậy, hỗn độn tóc dài phân biệt dừng ở xương quai xanh, bả vai chờ địa phương. Nàng đi bắt Sài Thiển Ngưng tay, đặt ở chính mình trong lòng bàn tay, nhấc lên trong mắt men gốm thượng một tầng nông cạn nhu lượng thủy quang, ở chớp động khi nhẹ nhàng dạng động nhân tâm.

“Ân ân, hảo rất nhiều.” Nàng giơ tay ngón tay giữa bụng mơn trớn Sài Thiển Ngưng mắt chu: “Tối hôm qua bởi vì ta cũng chưa như thế nào ngủ đi.”

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ