Chương 21 đào hoa nămKhu phố cũ pháo hoa hơi thở nồng hậu, cổ thụ che trời, cổ tường bong ra từng màng, một gạch một ngói, lộ ra quanh năm cổ xưa.
Hai ba cái lão nhân chọn gánh, thét to cái gì, từ bên cạnh trải qua.
Nếu không phải Thịnh Mộc Khê một hai phải tới bên này một nhà lão cửa hàng mua chén đĩa, nói là nhà hắn chất lượng hảo, hiện tại các nàng có lẽ cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này.
Hai người đứng ở ngõ nhỏ bóng cây hạ, nhìn đối diện sườn phương đoán mệnh quán.
Xuất phát từ nào đó tích cực tâm lý, Thịnh Mộc Khê vẫn là lôi kéo nàng đi qua.
Tìm lão tiên sinh tính nhân duyên người man nhiều, chủ yếu giá cả không quý, rất nhiều người trẻ tuổi liền đồ cái sung sướng, hướng lên trên xem náo nhiệt.
Đợi không sai biệt lắm có mười mấy phút, mới đến phiên Thịnh Mộc Khê.
Sài thiển ngồi yên ở ghế đá thượng, khuỷu tay đáp ở trên đùi, chống mặt, nhìn nàng bên này.
Thịnh Mộc Khê nhìn nàng một cái, thu hồi ánh mắt, từ trong bao móc ra một trương năm đồng tiền tiền mặt cấp lão nhân.
Lấy tiền thời điểm, không cẩn thận đem chìa khóa xuyến mang theo ra tới.
Sài Thiển Ngưng nửa híp mắt, chú ý tới đối phương chìa khóa xuyến thượng, còn treo nàng đưa cho nàng cái kia thiên nga đen vật trang sức.
Vài phút sau, lão tiên sinh sờ sờ hoa râm râu, vui tươi hớn hở nói: “Cô nương, năm nay là ngươi đào hoa năm, có rất lớn xác suất có thể thoát đơn. Nếu năm nay không thoát đơn nói, như vậy chờ đến tiếp theo cái đào hoa năm, chính là ngươi 37 tuổi lúc.”
Thịnh Mộc Khê giữa mày nhảy dựng, quay đầu liền nhìn đến, đã từ ghế đá thượng đứng lên, đi đến nàng phía sau Sài Thiển Ngưng.
Thực hiển nhiên, lão tiên sinh vừa rồi kia phiên lời nói, Sài Thiển Ngưng cũng nghe tới rồi.
Nàng làm ra trầm tư bộ dáng, vuốt cằm: “Thịnh lão sư, này có phải hay không ý nghĩa, nếu ngươi năm nay không thoát đơn nói, phải chờ đến 37 tuổi mới có thể gặp được chân ái a.”
Thịnh Mộc Khê xẻo nàng liếc mắt một cái, bế lên trang có chén đĩa rương nhỏ, vòng đến xe sau, bỏ vào cốp xe, động tác nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát.
“Nói bừa đi?” Thịnh Mộc Khê mở cửa xe: “Một chút khoa học căn cứ đều không có.”
Sài Thiển Ngưng đã từ mặt khác một bên ngồi trên ghế phụ.
Nghe nói lời này, nàng nhấc lên lông mi, phát ra một tiếng khí âm cười.
Thịnh Mộc Khê sau này gom lại tóc, nghiêng đầu: “Ngươi tính đến cùng hắn không giống nhau.”
“Nơi nào không giống nhau?”
“Ngươi dùng chính là khẳng định câu, lão tiên sinh tắc nói chính là, đại khái suất, nói cách khác, không phải nhất định.”
“Không sai biệt lắm.”
“Kém nhiều.”
“Vậy được rồi.” Sài Thiển Ngưng làm ra một bộ nhận mệnh bộ dáng, nghiêng đầu: “Ngươi liền như vậy muốn ngủ ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh Lạc
RomanceTác phẩm: Ốm yếu bạn gái ngàn tầng kịch bản Tác giả: Mộc Ảnh Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 984 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9381 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2130 Văn chương tích phân: 86,452,704 Thể loại truyện:...