36-40

1.1K 58 16
                                    


Chương 36 thiên đại hiểu lầm

Đá cẩm thạch bồn rửa tay thượng, đèn lưu li chiếu xuống dưới. Lệnh Sài Thiển Ngưng chỉ căn, tựa trải lên một tầng nhu sương.

Nhìn chằm chằm Thịnh Mộc Khê phát tới ba chữ, nàng đốn trong chốc lát.

Dĩ vãng cái này điểm, nàng hẳn là ngủ rồi, nhưng đêm nay là ra tới cùng hứa nguyên tụ một tụ, cho nên tương đối đặc thù.

Phương Già Cầm rào cuối cùng một ngụm thủy, đi ra ngoài, Sài Thiển Ngưng nhấc lên mí mắt nhìn mắt, lại nửa rũ xuống lông mi, đánh chữ hồi phục: 【 không. 】

Đối phương không hỏi nàng vì cái gì như vậy vãn cũng chưa ngủ, mà là hồi phục hai chữ: 【 nga nga. 】

Nga nga?

Này liền không có?

Sài Thiển Ngưng chủ động hỏi: 【 mất ngủ? 】

Thịnh Mộc Khê: 【 có một chút. 】

Sài Thiển Ngưng: 【 chuyện gì mất ngủ? 】

Thịnh Mộc Khê: 【 không có việc gì, ta ngủ. 】

Sài Thiển Ngưng thong thả chớp hạ mắt, ấp ủ đối phương mất ngủ khả năng tính, môn bên kia Phương Già Cầm kêu nàng: “Ngươi còn không có rào khẩu xong sao?”

Nàng tắt màn hình di động, đi ra ngoài.

Thùng bị phục vụ viên đưa ra đi, Phương Già Cầm đứng ở mặt trên, truyền phát tin âm nhạc, cầm đề tài đã bắt đầu xướng lên.

Sài thiển ngồi yên hạ, dùng tăm xỉa răng cắm khởi mấy khối dưa hấu, để vào trong miệng ăn, nghe Phương Già Cầm đúng là không coi là có thiên phú âm nhạc trình độ, lỗ tai đều phải tạc.

Click mở di động, nàng xoát một chút bằng hữu vòng, ăn mấy khối trái cây, sau đó bị Phương Già Cầm lôi kéo xướng ca khúc, cuối cùng đến phiên hứa nguyên xướng.

Hứa nguyên điểm chính là một đầu tình ca, giai điệu tương đối thong thả ôn nhu, ghế lô mới được đến ngắn ngủi an bình.

Sài Thiển Ngưng cùng Phương Già Cầm đều lẳng lặng nghe, thường thường ăn một chút trên bàn trái cây đồ ăn vặt, bỗng nhiên nghe được hứa nguyên tạm dừng xuống dưới, một câu tiếng thở dài. Sài Thiển Ngưng cùng Phương Già Cầm nhìn nhau liếc mắt một cái, nhận thấy được hứa nguyên cảm xúc, không biết nên dùng nói cái gì an ủi, đành phải trầm mặc.

“Ta cùng bạn trai cũ của ta, đã từng cũng cùng nhau xướng quá này bài hát.” Hứa nguyên dừng lại nói chuyện, không lại xướng đi xuống, cũng có thể là nhớ lại thương tâm sự tình, xướng không nổi nữa.

“Hứa nguyên tỷ.” Sài Thiển Ngưng muốn nói lại thôi.

Hứa nguyên nhẹ nhàng cười: “Không có việc gì.”

Phương Già Cầm nhìn thoáng qua, không nhịn xuống nói ra: “Hứa nguyên tỷ, ngươi cùng ngươi bạn trai cũ cảm tình như vậy hảo, vì cái gì muốn chia tay, vì cái gì muốn lựa chọn gả cho một cái, chính ngươi cũng không thích người?”

Hứa nguyên trầm mặc vài giây, buông microphone, đem trên màn ảnh ca khúc thanh âm, điều nhỏ một chút.

“Cha mẹ không đồng ý.” Hứa nguyên phun ra năm chữ.

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ