Chương 11 theo bản năng
Ngươi có phải hay không thích Thịnh lão sư a?
Những lời này hỗn tạp vòi nước rơi xuống thủy nện ở mâm cùng trong bồn rửa chén thanh âm, rõ ràng truyền vào đến Sài Thiển Ngưng trong tai.
Nàng nhéo mâm tay một đốn, ở ánh sáng nhạt trung độ lệch quá tầm mắt: “Ân?”
“Ta đoán mò.” Sài Sơ Tình vội cúi đầu, đem tẩy tốt mâm để vào trong ngăn tủ.
Bên cạnh phóng một đài rửa chén cơ, nhưng có điểm hư rồi. Sài Thiển Ngưng bình thường một người ở nhà, chẳng sợ chính mình nấu cơm chén đũa cũng không nhiều lắm, không thế nào dùng, cho nên chậm chạp không đi đổi cái tân.
Giờ phút này mặt trên rơi xuống quang điểm, Sài Sơ Tình nhìn nơi đó: “Ngươi ở chỗ này ở lâu như vậy, chưa thấy qua ngươi cùng mặt khác hàng xóm có cái gì giao lưu, giống xem điện ảnh loại này, cùng với ở nhân gia trong nhà ngủ gì đó, đều là thuộc về quan hệ tương đối muốn hảo chi gian nhân tài sẽ làm ra sự tình.”
Sài Sơ Tình quay lại ánh mắt, ngượng ngùng nhiên liếc qua đi.
Sài Thiển Ngưng biểu tình biến hóa cực kỳ bé nhỏ, vắt khô giẻ lau: “Ai, ngươi cũng nhìn ra ta cùng Thịnh lão sư chi gian hàng xóm tình nghĩa phi thường thâm hậu a.”
Sài Thiển Ngưng triều nàng giơ ngón tay cái lên: “Sức quan sát phi thường không tồi.”
Sài Sơ Tình: “..”
——
Ở Thịnh Mộc Khê trong nhà ngủ sẽ, Sài Thiển Ngưng cảm thấy buổi tối khả năng muốn mất ngủ, nhưng căn bản cũng không có.
Nàng nằm ở trên giường chơi di động liền ngủ rồi, ngày hôm sau ngủ đến tự nhiên tỉnh.
Tỉnh lại khi đã 9 giờ nhiều, nàng lại sẽ giường, lên rửa mặt thuận tiện lộng hai phân bữa sáng, ngay sau đó liền đi kêu Sài Sơ Tình rời giường.
Sài Sơ Tình vẻ mặt không tình nguyện bị Sài Thiển Ngưng xách lên tới, đôi mắt cũng chưa mở, trong miệng liền bắt đầu lầu bầu: “Làm gì nha, nghỉ đều không cho ta ngủ cái lười giác.”
“Ăn xong bữa sáng lại trở về ngủ, bằng không đối dạ dày không tốt.” Sài Thiển Ngưng đem nàng phòng bức màn kéo ra, chói mắt ánh mặt trời chảy vào tiến vào, Sài Sơ Tình dùng tay chắn hạ đôi mắt, đánh ngáp đi rửa mặt.
Sài Thiển Ngưng ăn bữa sáng, đưa điện thoại di động đặt ở trong tay, Sài Sơ Tình từ rửa mặt gian ra tới sau ngồi vào nàng đối diện, đôi tay nắm sẽ sữa bò, rồi sau đó mới phóng tới bên môi uống lên.
Trong lúc, đặt lên bàn di động chấn động vài hạ, Sài Thiển Ngưng cầm lấy xem xét, ngón tay ở mặt trên trên dưới hoạt động, Sài Sơ Tình trong miệng nhấm nuốt đồ ăn, nuốt một ngụm: “Hẳn là không phải Thịnh lão sư cho ngươi phát tin tức đi?”
Sài Thiển Ngưng định định nhìn sẽ màn hình: “Không phải.”
Nàng đưa điện thoại di động đảo khấu ở trên mặt bàn: “Chuyển phát nhanh.”
“Nga là chuyển phát nhanh tới rồi a, ta còn tưởng rằng là cái nào thích ngươi người cho ngươi phát tin tức.” Sài Sơ Tình không chút để ý bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Bạn Gái Ngàn Tầng Kịch Bản - Mộc Ảnh Lạc
RomansaTác phẩm: Ốm yếu bạn gái ngàn tầng kịch bản Tác giả: Mộc Ảnh Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 984 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9381 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2130 Văn chương tích phân: 86,452,704 Thể loại truyện:...