4

192 5 0
                                    


Nam nhân nghe được động tĩnh quay đầu lại, ánh nến ở giữa không trung chảy xuống, "Thảo! Vương Giai, này ai?"

Bị đẩy ngã trên mặt đất, đầu đụng vào thang lầu lan can...... Trước mặt trời đất quay cuồng thời điểm, ta luôn cho rằng đó là kề bên tử vong, ý thức tan rã.

Mơ hồ mà nhìn đến hai hai chân hốt hoảng mà chạy, trắng tinh khăn trải giường, bị kiêu ngạo liệt hỏa vây quanh triều ta đánh úp lại......

Nhưng ta trong đầu còn có một cái chấp niệm, giống như nghe được nước mắt lướt qua gò má, rơi xuống đến sàn nhà thanh âm.

Chúng ta giống nhau.

Xa xem làm người hâm mộ không thôi, gần xem lại là bị bị thương máu tươi đầm đìa.

Ta tuổi trẻ lại như thế nào, hắn lão thành lại như thế nào?

Làm nửa ngày...... Đều không chịu tình yêu đãi thấy.

0006 chương 6 còn có ta ở đây ( hơi h )

Nàng vẫn là cười đáng yêu.

Hiện tại xem nàng dáng vẻ này, thật mẹ nó đau chết ta tính. —— Trịnh Kiêu

Ta đại khái có chút cố ý tránh đi Tô Nhiễm Nhiễm kia con thỏ, cái gì nguyên nhân......

Ta cũng không tưởng tinh tế hồi tưởng.

Tránh đi liền xong rồi, tránh đi nàng, xa xa mà, ít nhất hiện tại Trịnh Ngôn ở nhà, ta nên cùng nàng bảo trì chút khoảng cách.

Thật sợ chính mình một sớm đầu óc hướng hôn đầu......

May mà, ta khắc chế, cũng không có làm ra cái gì đả thương người tâm hành động.

Ta còn là làm người, đánh mất những cái đó dừng lại ở ta hắc ám chỗ sâu trong ý niệm.

Thật vất vả nghỉ ngơi hai giờ, ta lại nghe được cái kia đòi mạng thanh âm.

Ba tiếng chuông điện vang, liền tất nhiên muốn toàn xe xuất động. Lục soát gõ gõ hao: Một tám 76 nhị bốn một sáu bát tam

Trong tay mì gói vừa mới chỉ là ăn một nửa, nhanh chóng đặt ở tại chỗ chỉ có thể đi theo đội viên trượt xuống nhanh chóng đổi trang.

Thói quen lao tới, ta liền sẽ không đi để ý rốt cuộc là cái nào vị trí.

Ai yêu cầu chúng ta, chúng ta liền đi đâu, hoàn toàn, cần thiết, vô điều kiện nghĩa vô phản cố mà đi ngược chiều.

Có lẽ khi đó cha mẹ quá tin mệnh, đoán mệnh nói ta mệnh trung thiếu hỏa.

Còn là cho ta lấy tên gọi Trịnh Kiêu, cơ duyên xảo hợp, ta đương phòng cháy viên.

Thật đừng nói, ta cả đời này về sau đều cùng hỏa thoát không được can hệ, còn thiếu cái gì hỏa......

Kia nông thôn nhà cũ bất quá liền như vậy mấy tổ, liên tiếp ba lần ở ta bên tai không ngừng nhắc nhở.

"...... Minh vân than năm phố nhất hào Trịnh gia thôn tam tổ 52 hào hai tầng phòng ốc nổi lửa, cháy cấp bậc một bậc, xuất động nhị ban xe chở nước, nhất ban miến khô xe......"

HOÀN- Ngược chiều (công tức)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ