Mấy người tiện đà nhảy xuống, tỉnh đi không ít bước đi.
Lầu 3 cửa sổ bị dễ như trở bàn tay mà hủy đi, Trịnh Kiêu cầm phủng hoa hất hất tóc, "Lão tử kiểu tóc đều rối loạn."
Viện trưởng nhưng thiếu chút nữa bị khí hôn mê đầu, "Hủy đi cửa sổ tiến vào các ngươi vẫn là cái thứ nhất......"
Nói giỡn đùa giỡn hài tử cùng còn lại người bên trong, ta chỉ nhìn đến hắn cầm phủng hoa tới đối ta quỳ một gối xuống đất.
Thật là giống nhau tây trang so ra kém hắn này một thân.
Hắn là nộp lên với quốc gia nam nhân, vì nhân dân vượt lửa quá sông.
Hiện giờ quỳ gối ta trước mặt, ta đã quên chính mình hay không nên mở miệng nói một câu.
"Trịnh Kiêu, có phải hay không không nghĩ rải bao lì xì a. Tìm lối tắt đi lên, nếu không địa đạo."
Hắn ánh mắt ý bảo bạn lang.
"Tới tới tới, Kiêu ca rải bao lì xì vũ."
Không để ý tới một bên ầm ĩ, hắn chỉ là cùng ta nói câu, "Hứa hẹn a......... Sau này nhật tử...... Làm trời làm đất làm ngươi lão công, nên làm ngươi liền làm, dùng sức lăn lộn ta là được. Đương nhiên, làm tình về ta."
Ta cười cười, "Ngươi còn có muốn sao?"
Hắn chỉ chỉ ta ngực vị trí, hơi có chút bá đạo, "Trừ bỏ ta bên ngoài, từ nay về sau, không cho phép có bất luận cái gì dị vật đi vào đi."
———
Những cái đó lao lực muốn nhìn chúng ta hôn môi có thân thể tiếp xúc trò chơi, phối hợp đại gia ăn nhậu chơi bời, ta cũng bồi làm.
Nhưng ta thừa nhận, ta thật là cái hảo không thú vị người.
Có lẽ đêm tân hôn, bởi vì sợ hãi xã giao chu toàn, trộm đi đến tân phòng sân thượng uống rượu người, cũng chỉ có ta.
Những người đó không buông tha Trịnh Kiêu, ta lấy cớ ra tới thông khí.
Tân phòng ngay cả ta cũng chưa nhìn kỹ quá dài cái dạng gì.
Bố cục trang hoàng mua gia cụ, sở hữu hết thảy đều là Trịnh Kiêu ở nhọc lòng.
Chẳng qua, hắn càng là hảo, ta liền lão cảm thấy, đó là hắn thói quen.
Vương Giai có tới, bất quá kính Trịnh Kiêu một chén rượu, sắc mặt kém cực kỳ, ở ta ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch khi, nàng bất quá nói một câu, "Ta không làm ngươi uống." Đã bị Trịnh Kiêu bạn lang nhóm hảo ngôn khuyên bảo mang theo đi ra ngoài.
Sân thượng phong cũng thật đại.........
Cũng không hiểu được chính mình từ đâu ra tà niệm, ăn mặc đơn bạc kính rượu phục, xách theo rượu vang đỏ bình ngửa đầu liên tiếp uống xong hơn phân nửa.
Giày cao gót bị ta lung tung cọ đá tới, ngã xuống đất mặt cách đó không xa.
Nghiêng người khom lưng dùng ngón tay điều khỏi quần lót bên cạnh cởi ra, màu đỏ ren quần lót cũng bị ta ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngược chiều (công tức)
RomanceHán Việt: Nghịch hành Tác giả: Quỹ Họa Vu U Tĩnh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , L luân , Đô thị tình duyên , Trâu già gặm cỏ non , 1v1 , Ngôi thứ nhất Bất luận khi nào chỗ nào ngươi sợ hãi, Ta đều sẽ đi ngược ch...