12

59 3 0
                                    


Nhưng hắn là tưởng bị ta phát hiện, vẫn là không nghĩ làm ta phát hiện?

Một đôi bàn tay to xuất hiện ở trước mặt ta, sợi tóc lại bị khẽ vuốt nhu loạn, bỗng nhiên nhớ tới kia chỉ đức mục kêu mười ba, như thế nào vuốt ve động tác như vậy tương tự, nguyên bản luôn cho rằng, hắn chỉ là thích vuốt ve ta đỉnh đầu sợi tóc mà thôi.........

"Thử xem đi, sấn ngươi ở, ta còn có thể giọng lớn nhỏ."

Trịnh Kiêu hôm nay ăn mặc hảo chính thức, cư nhiên còn thay một thân màu đen tây trang, cà vạt có điểm đánh oai, nhưng không ảnh hưởng hắn lúc này soái khí.

Đề bạt thân mình hơi hơi khom người, hắn ngón tay lòng bàn tay chạm đến ta lòng bàn tay làm ta có chút khẩn trương, giới bẫy rập tiến ngón áp út thời điểm, ta vô pháp xem nhẹ hắn tay run kia một chút.

Chỉ là có chút phạm vào cưỡng bách chứng, ta nhón chân đem hắn cà vạt bãi chính một ít, hắn ở ta tay rút ra hết sức cầm chặt đặt ở hắn ngực.

Không phải hè oi bức mùa, mà chúng ta tay tất cả đều là ướt nóng dính nhớp hãn giao nắm.

Này so với ta phía trước mua kia một quả nhẫn đẹp quá nhiều, nhưng ta trước nay không dám xa tưởng, này sẽ là chính hắn thân thủ làm.

Không biết như thế nào đáp lại hắn nóng cháy cảm tình, bị hắn cầm chặt tay chậm rãi rút ra, hắn một tay theo bản năng chống ở mặt bàn, đem ta ôm ngồi ở kia, cà vạt bị ta đi xuống nhẹ xả, chuồn chuồn lướt nước mà hôn hắn môi, Trịnh Kiêu ngược lại tới giải ta quần áo cúc áo.

Ta buông lỏng tay ra, "Uy...... Ngươi làm gì?"

Hắn hai tay chống ở mặt bàn, nhìn chằm chằm ta môi nhìn hồi lâu.

Hôn một ngụm, nhìn son môi nhan sắc hay không sẽ đạm một phân.

Đầu lưỡi liếm quá chính mình khóe miệng son môi hương vị, Trịnh Kiêu bóp chặt cổ tay của ta, duỗi hướng hắn hai chân chi gian.

Hạ thân kia căng phồng tễ ở một chỗ, cứng rắn nhiệt năng đến sợ tới mức ta lùi về tay.

Cúi người cạy ra ta khớp hàm, khiến cho ta chỉ có thể ngửa đầu ôm hắn cổ, thừa nhận hắn ở ta trong miệng ngang ngược thô bạo mà thăm dò hấp thu.

Như cũ đem ta một bàn tay từ đầu vai hắn kéo xuống đặt ở cương cứng chỗ, mang theo tay của ta phóng xuất ra hắn dục vọng.

Màu đỏ tím cường tráng, như giao long bỗng nhiên chui ra đánh vào lòng bàn tay của ta, chỉ phải nắm chặt, nghe hắn nghẹn ngào thanh âm, động tình mà liếm hôn ta vành tai.

"Vốn dĩ, tưởng sấn Cục Dân Chính không tan tầm chạy nhanh mang ngươi lãnh cái chứng. Nhưng hiện tại......... Ta muốn làm ngươi."

Ta nuốt nuốt nước miếng, Trịnh Kiêu buông lỏng ra cà vạt, giải khai vạt áo hai viên cúc áo.

"Ngươi......"

Bị hắn một phen đẩy ngã ở trên bàn, đầu tựa hồ muốn sung huyết, vòng eo cùng giữa hai chân banh thật sự khẩn giống như một tòa cầu hình vòm.

HOÀN- Ngược chiều (công tức)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ