7

147 5 0
                                    


———

Phải làm đến giống Trịnh Ngôn như vậy quyết tuyệt, ta nếm thử.

Nhưng là kim thu hoa quế hương xông vào mũi, ta khờ khí mà vẫn cảm thấy Trịnh Kiêu yên vị còn tại bên người.

Ta đã quên bởi vì tưởng niệm quá độ, còn sẽ chạy đến quầy bán quà vặt đi mua hắn thường trừu thẻ bài, khởi điểm, ta sợ hãi kia nho nhỏ ngọn lửa, run xuống tay trước sau điểm không châm.

Nhưng hôm nay cũng sẽ thuận tay đến nhớ tới hắn hút thuốc bộ dáng, nguyên lai mỗi lần đều là như thế này buồn bã.

Giả tưởng hương vị, nên là ta trên người.

Nhưng có cái thanh âm nhắc nhở ta, Tô Nhiễm Nhiễm......... Liền ngẩng đầu xem một cái đi, ngươi rõ ràng cũng tưởng xác định, có phải hay không hắn.

"......... Bệnh viện nhân viên dày đặc, người bệnh nhiều, cho nên nếu nổi lửa sẽ rất khó quản lý. Hơn nữa, bệnh viện bên trong có rất nhiều dễ châm dễ bạo vật phẩm, trí tai nhân tố cũng liền nhiều...... Quan trọng là, nổi lửa thời điểm không thể la to, bảo trì trấn tĩnh, nhanh chóng giấu mũi rút lui........."

Ánh mắt chạm đến kia thân quân trang, nhìn bỗng nhiên cảm thấy, hắn hảo cao lớn.

Đĩnh đạc mà nói thời điểm, hoàn toàn không có ngày xưa bĩ khí, nghiêm cẩn mà ở giáo một kiện như thế nào chạy trốn những việc cần chú ý.

Vốn nên tim đập gia tốc, nhưng lúc này cách người sơn, ta tầm mắt cọ qua người khác đầu vai nhìn trộm, không có ta ở, hắn giống như cũng còn hảo.

Đương hắn chưa gián đoạn lời nói nói, ánh mắt đảo qua ta ánh mắt, ta nín thở rũ xuống lông mi, ý đồ muốn chạy trốn.

Một giờ phòng cháy an toàn huấn luyện nói xong, trên mặt hắn không mất lễ phép mỉm cười, làm ta đều cảm thấy hắn khác nhau như hai người.

Theo dòng người xoay người rời đi, ta nghe thấy Hà viện trưởng nói, "Trịnh đội trưởng, hãnh diện nhà ăn ăn chút cơm xoàng đi."

Trịnh Kiêu trong thanh âm mặt nhiều chút trầm ổn, "Hảo."

U bệnh viện là tân kiến, ở minh vân than vùng ngoại thành lưng chừng núi chỗ.

Là oan gia ngõ hẹp vẫn là oan gia ngõ hẹp, Hà viện trưởng cũng coi như tuổi trẻ đầy hứa hẹn, năm nay mới 35.

"Tiểu Tô!"

Quân màu xanh lục trang phục ở hắn một bên đứng, cũng không cần tưởng đó là Trịnh Kiêu.

Ta cùng còn lại hộ sĩ ngẩng đầu, "Hà viện trưởng hảo."

Hắn thích cùng chúng ta hoà mình, nhìn thực bình dị gần gũi, nhưng ta có chút chịu không nổi hắn trên dưới đánh giá mỗi người đàn bà ánh mắt, phảng phất đều là nàng vật trong bàn tay.

Chạy nhanh lay chính mình bàn trung đồ ăn, đem chính mình quai hàm tắc đến phình phình hẳn là là có thể tránh né đối thoại.

Hai người ngồi xuống, ta cũng tưởng chạy nhanh đi.

Hà viện trưởng không tính toán buông tha ta, ngày xưa ta chỉ có thể đối hắn khách khí, đem hắn muốn đùi gà phân ta một cái.

HOÀN- Ngược chiều (công tức)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ