10

121 3 0
                                    


Hắn tựa hồ ở làm bữa sáng.

Mà hắn rộng lớn bóng dáng làm ta hoảng thần, hắn như thế nào luôn là đối ta, có chút ấm áp đâu?

Nhớ tới hắn cường hữu lực ôm ấp, khóe miệng không tự giác thượng dương.

Đo đạc hắn rốt cuộc có bao nhiêu thân cao, chẳng sợ ta nhón chân cũng xúc không đến hắn cái gáy, ở hắn sau lưng lặng yên đứng tương đối.

Hắn đại khái phát hiện ta ở nhìn lén, thân hình một đốn, nghiêng đầu không nói gì, theo sau mộc sạn luân phiên tả hữu, trở tay vươn hắn to rộng bàn tay, triều ta vẫy vẫy.

Thấy ta bất động, Trịnh Kiêu một tay đem ta túm qua đi, không thể không bị bắt ôm vòng lấy hắn vòng eo, trượt chân ngã đánh vào hắn đầu vai.

"Nha ~"

Như cũ duỗi tay phản sờ ta đỉnh đầu, khẽ vuốt chạm đến cái kia cũng không như thế nào đau địa phương.

Hắn có chút vụng về mà nhu loạn ta sợi tóc, hắn ít nói bộ dáng làm ta còn không quá thích ứng.

"Lần đầu tiên xem ngươi nấu cơm ai, hảo hiếm lạ."

Nhưng ta lại bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, "Ai? Không phải buổi sáng liền đi, ngươi như thế nào còn tại đây."

Chỉ là chiên một cái trứng gà, nhưng ta phát hiện này thái dương trứng lòng đỏ trứng có chút quái trạng, Trịnh Kiêu nấu chút gạo lức cháo, cùng ta liếc nhau, liên tiếp ho nhẹ, "Cái kia, khụ...... Ta xin nghỉ, ta mang ngươi đi tranh bệnh viện."

Hắn dùng thiết muỗng múc một muỗng cháo, cái loại này hương vị nghe có chút thời xưa, vén lên ta gò má sợi tóc câu ở nhĩ sau, muốn đoạt quá cái muỗng, Trịnh Kiêu thế nào cũng phải tự mình uy ta một ngụm uống xong, "Ta muốn đi làm, ân? Không đúng, cái nào bệnh viện?"

——

Trịnh Kiêu trạng thái có chút không thích hợp, lái xe thời điểm, tổng xem hắn có chút bực bội đến lấy yên phóng yên, đèn đỏ thời điểm, đếm ngược con số ở nhảy lên, hắn nôn nóng ngón tay ở tay lái thượng bất an mà gõ.

Bệnh viện hoàn cảnh ta quen thuộc cũng thói quen, nhưng lúc này tất cả đều là một đống nam nhân xếp hàng địa phương, làm ta cái này khác phái có chút xấu hổ, cửa chờ đợi trong chốc lát, hắn cầm liên tiếp đơn tử ra tới, ta mới nhớ tới hắn bữa sáng cái gì cũng chưa ăn.

Ta giống như phát hiện cái gì đến không được sự tình, ở lòng ta như thế cao lớn hình tượng nam nhân, hắn thế nhưng cũng có sợ hãi sự tình.

Hắn rút máu sẽ xoay đầu đi không xem lỗ kim, giả vờ chơi khốc đánh giá ta, nhưng ta thấy hắn mặt mày trừu động, đỡ trán không cho ta coi hắn quẫn thái.

Kiểm tra sức khoẻ trung tâm hộ sĩ thỉnh hắn đi vào làm khác kiểm tra, nhất định phải đem ta ấn ở cửa chờ đợi ghế dài thượng, báo cho ta không cần chạy loạn.

Đối đãi hài tử mà dẫn dắt ta, lại một hai phải làm ta bồi, làm ta hoài nghi hắn hôm nay làm kiểm tra sức khoẻ động cơ là cái gì.

Bao năm qua phòng cháy đội kiểm tra sức khoẻ ở phía trước là ở phía trước một tháng liền hoàn thành, hắn hà tất làm điều thừa.

HOÀN- Ngược chiều (công tức)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ