Cắt đứt nguồn điện kia một khắc, hỏa thế còn ở bị dập tắt trong quá trình, ngầm một tầng âm lãnh ẩm ướt, này lão bản thật là cái ngốc nghếch, lúc trước này đó mạch điện là người nào cấp trang?
Một xúc động phun xối, ngược lại là cổ vũ hỏa thế.
Kia đoàn hỏa như là cái thợ săn truy đuổi ta, may mà, bọn họ tới kịp thời.
Nhưng ta cư nhiên cũng có bị người nâng đi ra ngoài kia một ngày, một vị trung niên nam tử đứng ở ta trước mặt, ta đối với hắn hành lễ.
"Minh vân than, Trịnh Kiêu."
"Tô kính thị phòng cháy tổng đội, nghe nghị."
Tuy rằng không phải hắn trong đội người, nhưng ta cũng cần thiết cùng hắn hội báo tình huống.
"...... Tro bụi tạp chất bởi vì ẩm ướt biến thành tốt đẹp chất dẫn, mở điện trạng thái hạ bị tẩm ướt tro bụi tạp chất cực dễ bị điện lưu đục lỗ, khiến cho thiêu đốt mở điện trạng thái hạ bị tẩm ướt tro bụi tạp chất cực dễ bị điện lưu đục lỗ, khiến cho thiêu đốt, may mà, cũng không nhân viên thương vong."
Nhưng ta này bạo tính tình, ở nhìn đến kia chết nữ nhân kia một khắc lại nhịn không được, từ còn lại đội viên trên vai rút ra chính mình tay, khập khiễng bộ dáng, ta nội tâm cảm khái anh hùng thật là mẹ nó quá khó làm.
Thử ẩn nhẫn, hảo ngôn khuyên bảo, "Tiểu cô nương, ta thấy ngươi bị thiêu hủy sách vở thượng, viết ngươi trường học tên."
Nhưng ta càng nghĩ càng nén giận, "Nguồn điện không cắt đứt, còn dùng thủy phác?"
"Thiểu năng trí tuệ sao?"
"Ngươi mẹ nó ở kia sống sờ sờ một cái đem chính mình hiến tế đạo tràng! Còn sái thủy phác hỏa!"
Nàng không ngừng khụt khịt lên, trên mặt liền cùng hoa miêu dường như dơ hề hề, lau một phen nước mắt, bỗng nhiên cho ta một cái ôm.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi...... Ta không phải cố ý, ô ô ô, ngươi đừng mắng ta......"
Mặc dù trên tay nàng còn có thương tích, này sợi lấy thân báo đáp nói lời cảm tạ bộ dáng, ta thật đúng là chịu không dậy nổi, dùng sức mà vung cánh tay của nàng, một bên mà người khuyên trở, "Kiêu ca Kiêu ca Kiêu ca! Đừng xúc động......"
Một bóng hình chui vào ta trước mắt, Tô Nhiễm Nhiễm sốt ruột địa khí thở hổn hển, không biết chỗ nào mượn tới y dược đồ dùng, ở trên tay phủng, mười ngón moi ở thiết bàn gắt gao mà.
"Có hay không bị thương, không kịp đi gần đây bệnh viện, ngươi ngồi xuống ta nhìn xem được không?"
Làm lơ một bên kia phi đầu tán phát nữ nhân, nàng nhíu chặt mày đẹp, đem tay của ta đặt tại nàng bả vai.
Bỗng nhiên chi gian, cảm thấy nàng nhỏ yếu bả vai tựa hồ rất có lực bộ dáng, ta cong cong khóe miệng, tùy ý nàng nâng.
Kia nữ nhân không thuận theo không buông tha, đứng ở ta cùng Tô Nhiễm Nhiễm trước mặt, "Ta hại ngươi bị thương, vì biểu xin lỗi, ta đưa ngươi đi bệnh viện, ta lập tức kêu ta ba phái phi cơ trực thăng lại đây tiếp ta, thực mau."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngược chiều (công tức)
RomanceHán Việt: Nghịch hành Tác giả: Quỹ Họa Vu U Tĩnh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , L luân , Đô thị tình duyên , Trâu già gặm cỏ non , 1v1 , Ngôi thứ nhất Bất luận khi nào chỗ nào ngươi sợ hãi, Ta đều sẽ đi ngược ch...