Pete, tại sao?
Vegas lại say rồi.
Hình như hắn chưa từng làm gì khác ngoài việc tìm đến rượu. Chẳng khác nào một con ma men, suốt ngày chìm đắm vào thứ cồn làm hại thân thể khiến đầu óc cũng trở nên mụ mị.
Vegas không quay về chốn cũ, hắn sợ khi Pete tìm đến bản thân sẽ mềm lòng trước cậu.
Không đáng.
Nhưng lòng ích kỷ của hắn lại không cho phép mình cứ thế vụt mất cậu khỏi tầm tay.
Pete và hắn kết thúc, không có nghĩa cậu có thể day dưa cùng Macau.
Hắn không cho phép!
Thật buồn cười.
Hai năm trời bên nhau, đến cuối cùng đều là hoài công vô ích.
Rạng sáng, nhân viên phục vụ dọn dẹp xong hết thẩy khó xử nhìn vị khách duy nhất vẫn chưa rời khỏi quán.
"Anh ơi, có cần chúng tôi gọi giúp người đến đón anh không ạ?"
Đón? Gọi người? Gọi người đến đón hắn sao?
Hắn nên gọi ai bây giờ đây?
"Anh gì ơi, thật ngại quá. Quán chúng tôi đến giờ phải đóng cửa rồi. Tôi giúp anh gọi người nhà đến nhé?"
Hai mắt hắn đỏ ngầu nhìn chằm chằm nhân viên khiến cậu rùng mình, tưởng chừng như vị khách này sẽ nổi giận lên mà quậy phá. Nào ngờ hắn chỉ nhẹ nhàng thở ra, ném điện thoại bảo cậu gọi cho người tên Pete.
Nhân viên nào dám chậm trễ, lập tức gọi vào dãy số hắn đưa rồi báo địa chỉ. Người ở đầu dây bên kia nói rằng rất nhanh sẽ tới.
Pete vội vàng mặc quần áo, cậu bắt đại một chiếc taxi đến địa chỉ mà nhân viên phục vụ đưa. Kì thực cậu cũng không biết người kia có phải nhân viên như lời đã nói hay không, nhưng số điện thoại là số của Vegas. Cho dù đây là một cái bẫy đi chăng nữa cậu cũng phải liều mình, cậu không thể để Vegas xảy ra chuyện.
Vegas là trái tim, là mạng sống của cậu..
Số trời đã mặc định cậu đời này chỉ có thể yêu một mình hắn.
Mệnh trời khó tránh. Mà cậu cũng không mang theo ý định phản kháng.
Cậu yêu Vegas.
Kiếp này chỉ yêu mình Vegas.
Pete vừa đến nơi thì bị một đám người chặn lại, tên tóc vàng đứng đầu nhìn cậu cười tà. Pete nhớ người này, lần trước cùng Vegas dự tiệc rượu có gặp qua.
"Cục cưng, thật trùng hợp." Gã đưa tay muốn chạm vào Pete nhưng bị cậu nghiêng người né tránh.
Gã là Taeng, gia thế không thể so bì với Vegas nhưng cũng có tiếng trong giới mafia. Người thông minh nhìn vào cũng thấy được, Taeng sẽ không rảnh rỗi đến mức rạng sáng lại tình cờ xuất hiện ở nơi khỉ ho cò gáy này. Mọi việc đều đã được sắp xếp, còn về phần người đứng sau là ai thì..
"Nghe nói Vegas đá em rồi? Cục cưng, tiền anh cũng không thua gì nó đâu. Ngủ với anh một đêm đi."
"Tránh ra." Pete lạnh lùng nói.
"Có ai nói với em rằng khi em tức giận lên rất mê người chưa?" Taeng tiến tới, gã còn chưa kịp làm gì đã bị Pete cho một đấm vào mặt lảo đảo lùi về sau.
Đám đàn em xung quanh lập tức giữ lấy cậu, Pete cố giằng ra nhưng sức lực cậu không thể đọ lại cả một đám người. Pete trừng mắt nhìn gã, Taeng lau vết máu trên khoé môi, nắm lấy cằm Pete xoa nắn.
"Các người đang làm gì?!" Vegas từ trong quán bước ra, hắn thấy Taeng đang cúi đầu muốn hôn Pete, cơn say trong người như biến mất, đáy mắt hắn đỏ ngầu, âm điệu cũng trầm đi.
Vegas tiến đến đẩy Taeng sang một bên, hắn nắm lấy cổ tay Pete kéo người rời khỏi, không quên để lại cho Taeng ánh nhìn đầy căm phẫn.
Taeng nhếch môi cười.
Vegas, kịch hay chưa kết thúc đâu.
Pete cảm thấy cổ tay mình đau nhói, cậu biết Vegas tức giận rồi, Vegas đẩy ngã Pete vào bức tường phía sau lưng cậu, hắn dùng tay bóp lấy cổ cậu, nghiến răng.
"Con mẹ nó, cậu thiếu thao đến mức độ này sao? Đàn ông nào cũng có thể quyến rũ?! Hết em trai tôi rồi bây giờ tới bạn tôi. Phongsakorn, tôi quả thực đã coi thường khả năng của cậu!"
"Em.. không có."
"Cậu không có?" Vegas nhếch môi, trong đôi mắt chứa đầy sự căm ghét cùng lửa giận. Hắn giơ tay tát mạnh vào má trái khiến Pete trụ không vững té ngã. Sau đó còn không nương tình đá Pete khiến cậu đau đến co người.
"Chúng ta vừa mới kết thúc không bao lâu. Cậu thèm khát đàn ông đến vậy? Cậu muốn bị thao lắm phải không? Được. Tôi mẹ nó hôm nay không làm chết cậu tôi không phải Vegas!"
Vegas đứng giữa đường hẻm chật hẹp không một bóng người qua lại, hắn kéo quần của cả hai xuống. Không dạo đầu, chẳng bôi trơn, cứ như vậy tiến vào.
Pete đau đớn chống tay lên tường, cậu sợ mình té ngã, thái dương đổ từng đợt mồ hôi lạnh. Má trái đau xót, bên dưới như muốn nứt toạc ra. Pete cắn môi, cậu mơ hồ cảm nhận được hạ thân đã rỉ máu. Vegas hôn lên tai cậu, mạnh mẽ đay nghiến như muốn cắn đứt nó, Pete ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng, trong bất giác cảm thấy buồn nôn.
Vegas say rượu, buông lời mắng chửi và đánh đập cậu.
Sống lưng phát lạnh từng cơn.
Người đàn ông cậu yêu, đang dần biến bản thân thành phiên bản cậu hận nhất.
Dần biến thành một kẻ bê tha, cộc cằn tựa như người cha đã chết của cậu ngày trước...
.
.
.#Pluie
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Khuất
FanfictionKhuất Khuất có rất nhiều cách để sử dụng, nó mang ý nghĩa chủ đích là bị che lấp đi bởi một thứ gì đó. Khuất, thể hiện rõ nhất về con người của Pete. Khuất - sự vắng mặt sau bóng tối cùng cái chết.. . . . Một số tình tiết trong truyện là do mình tự...