Mỗi ngày yên bình chậm rãi trôi qua, nháy mắt đã hơn ba tháng, cả hai tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau. Pete thuyết phục Vegas tiến hành vật lý trị liệu, mỗi tối đều ngâm chân cùng xoa bóp, uống thuốc kê theo đơn của bác sĩ. Bắp đùi hắn dần dần bớt đi cảm giác tê nhức vào buổi sáng, mặc dù vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn nhưng đây cũng coi như là bước đầu thuận lợi.
Lưỡi Pete vì chuyện xảy ra năm đó mà bị thương tổn, thời gian dài cũng không mở miệng nói chuyện cùng ai, hiện tại có Vegas ở bên trò chuyện mà dần hồi phục, Pete thường không thể nói quá nhiều chữ cùng một lúc, Vegas vẫn luôn kiên nhẫn không ép buộc cậu, để Pete từ từ thích ứng và trở thành phản xạ có điều kiện. Lâu lâu hắn sẽ ngẫu nhiên hỏi một vấn đề gì đó để cậu đáp lại, lời nói cũng nhờ vậy mà trôi chảy hơn.
Hai mảnh ghép đầy sẹo chồng chất đang dần vun đắp cho nhau.
Vegas thừa nhận thời gian đầu hắn đã không để tâm đến Pete, người con trai tốt như vậy ngay bên cạnh nhưng bản thân lại không biết trân trọng. Pete ngoan tựa hồ như chú báo gấm thu mình chờ được yêu thương, chăm sóc. Có lẽ vì quá mức bình yên, cho đến ngày hắn nhìn thấy lần đầu tiên người này rơi nước mắt, hắn dần nhận ra cậu cũng yếu mềm như bao người, cần được che chở, bảo vệ hơn bất cứ ai.
Hắn thích cậu. Nhưng thích trong sự bốc đồng và ngu ngốc, tính cách ích kỷ, độc đoán đã khiến hắn lệch lạc về khái niệm trong tình yêu.
Khi ấy, sự chiếm hữu trong lòng Vegas rất lớn, biết được Macau thích cậu, đầu óc hắn chẳng còn rõ ràng để phân biệt đúng sai nữa. Sau đó lại liên tục nhận sự công kích từ Taeng, hắn dần mụ mị và gây ra những hành động sai lầm nhất cuộc đời mình.
Hắn không bào chữa cho bản thân. Nhưng từ ngày mất Pete, hắn mới hiểu rõ tình yêu trong mình lớn đến mức nào.
Thích một người vốn dĩ là điều dễ dàng, nhưng để yêu đậm sâu lại rất khó.
Giữa muôn hình vạn trạng, hắn có thể tỏ ra yêu thích với bất kỳ ai hoặc bất kỳ đồ vật nào mà hắn muốn sở hữu, cho đến khi tình cảm trong lòng ngày một lớn lên, ta mới thấu hiểu hết được tầm quan trọng của nó.
Ba tháng trôi qua, hắn đã chuẩn bị hết thảy những mong ước cùng hoài bão tương lai của cả hai. Hắn muốn tạo cho Pete thật nhiều bất ngờ nên không nói trước cho cậu biết, nhưng Vegas tin rằng Pete sẽ thích.
.
Hôm nay Vegas có lịch tái khám ở bệnh viện, sau đó hắn kéo người đến trung tâm mua sắm trong thành phố. Vegas dẫn Pete tới quầy nội thất, bảo cậu cùng mình chọn vật dụng mới. Pete nghi hoặc nhìn hắn, đồ dùng ở nhà tất cả đều còn sử dụng tốt, cậu không hiểu sao hắn lại muốn thay đổi. Vegas chỉ qua loa giải thích rằng hắn muốn cùng cậu sắm vật dụng nên Pete cũng không thắc mắc thêm.
Nói là cùng nhau chọn nhưng chỉ cần Pete chạm tay vào món nào hắn liền âm thầm bảo nhân viên mang đi tính tiền. Hai người nắm tay nhau dạo hết một vòng, cuối cùng đến chọn giường ngủ. Vegas nhìn Pete ngồi lên chiếc giường lớn có gam màu xanh nhạt, hắn tiến tới nói nhỏ bên tai cậu. "Ngồi êm đi? Em xem thử nó chịu lực tốt không, kẻo đến tối lại tạo ra tiếng động lớn quá đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Khuất
ФанфикKhuất Khuất có rất nhiều cách để sử dụng, nó mang ý nghĩa chủ đích là bị che lấp đi bởi một thứ gì đó. Khuất, thể hiện rõ nhất về con người của Pete. Khuất - sự vắng mặt sau bóng tối cùng cái chết.. . . . Một số tình tiết trong truyện là do mình tự...