chương 32

98 11 3
                                    


Cạch

"Cuối cùng xũng về tới nhà! Thật mệt mỏi!" Jungkook đi lại bàn của mình nhìn vào chiếc hộp trang sức nhỏ liền bật mở ra. Bên trong đa số toàn là trang sức mô phỏng đủ kiểu, lại kéo lớp da trong hộp ra, lần này thứ hiện ra chính là một xấp da mặt dạng hình người, cất thật quá kĩ đi, lột tấm da trên mặt ra cậu lại cho vào một cái thao rồi từ trong đống da mặt lấy một lọ nước chuyên ngâm các loại nhựa dẻo đặc biệt để vệ sinh nó.

Thuận tay tới tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ đi vào phòng tắm.

Cậu từ từ trút bỏ lớp quần áo ướt nhẹp đang mặc lộ ra da dẻ mê người, làn da trắng hồng mịn màng, từng thớ cơ bắp săn chắc lộ ra rõ rệt, lớp kem che khuyết điểm trên tay cũng trôi theo dòng nước để lại những hình xăm hung bạo, chiếc quần tuột ra lộ chiếc quần con ôm lấy quả mông căng mẩy, làn nước trượt dài trên cơ ngực lượn qua đầu ti rồi đến cơ bụng săn chắc, ôm lấy chiếc eo nhỏ xíu mê người, đôi chân thẳng tắp nuột nà.

Ôi trời nhìn dáng vẻ bây giờ của Jungkook ai có thể tưởng tượng được cái cậu mới hồi nãy còn đang thư sinh nho nhã trước mặt các người cầm đầu giờ lại như một con báo vô cùng nguy hiểm chết người

Làn nước vỗ nhẹ qua gò má người thanh niên, nũng nịu trên khuôn mặt cậu không chịu rời, mắt xanh hé mở, môi hồng e ấp, Kwon Jungkook cậu đây là đang che giấu chúa trời một thiên sứ ngài đã lỡ đánh rơi ư.

Vặn vòi nước lại, cậu liền tiến tới bồn nước thả nhẹ cơ thể vào đó thứ giãn, nhùn dòng nước cậu lại nhớ lại khoảng 1h trước

Kim Taehyung dắt cậu vào phòng anh ta, anh ta cho cậu xem bộ sưu tập của mình, thứ anh ta cho cậu xem mô hình thành phố thu nhỏ, nhìn cậu đang xem chăn chú vào mô hình Kim Taehyung tự hào khoe khoang "Em biết không mô hình này anh làm mất cả 3 tháng trời"

Jungkook nghe xong từ ngạc nhiên chuyển sang trạng thái sốc toàn tập 'anh ta thật sự có khả năng quan sát rất cừ' mở miệng khen "Anh thật sự giỏi quá!"

Khen anh ta không quá một chút nào nhìn vào từng chi tiết của mô hình là biết chúng được làm lại một cách siêu tỉ mỉ, chi tiết từng ngôi nhà, từng của hàng làm thủ công quá tinh tế mà chỉ mất có 3 tháng không hổ danh là người thừa kế Kim gia, khả năng quan sát và mô phỏng cao như vậy, nắm trong tay an ninh quốc phòng của quốc gia quả là một khả năng đáng kinh ngạc.

Jungkook cậu nhìn chằm chằm những ngôi nhà mất một lúc rồi nhìn lên trên tường, đơ ra một lúc. Taehyung nảy giờ đang luyên thuyên với cậu nhận thấy điểm kì lạ thì theo hướng cậu nhìn À thì ra

"Cậu ấy đẹp lắm phải không?" Taehyung hướng cậu hỏi, đôi mắt toát vẻ đượm buồn

"Ừm, cậu ta thật đẹp!" Nhìn vào bức ảnh lại khiến cậu sôi máu, nghiên răng trả lời, cậu hận, hận những người đàn ông đó, những người đứa trẻ xung quanh đứa bé tóc đen đó, nắm chặt tay quay đầu lại nhìn Taehyung liền bị thái độ của anh làm cho sửng sốt

'Tại sao hắn lại mang vẻ mặt như vậy?' Bao nhiêu thắc mắt trong lòng trong khoảnh khắc nó như trực trào muốn tuôn ra, cậu nhịn.

(AllKook) - Thứ ThaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ