--------------OoO---------------
Seoul, 2017/2/3, 7:00am
- Reng...rengggg....
XOẠC
Chiếc chăn bị bật tung ra, có một cục bông trắng đang mớ màng trong giấc ngủ ngồi dậy chống chọi với sự êm ấm trong chiếc giường, bước xuống đưa đôi chân rề rà tới phòng tắm....
XOẠC
Một lần nữa tiếng xoạc phát ra nhưng lại ở phía cửa nhà tắm, làn khói ấm áp bay ra mang theo một thân hình khỏe khoắn, xinh đẹp trong bộ đồng phục trường đại học tư thục Bang Sihyuk bước ra, tay cậu thì đang cầm cái khăn tắm lau đi những giọt nước trên mái tóc đen huyền của mình. Ngồi lên bàn trang điểm tô tô chét chét cái gì đó xong rồi thì cầm cái balo của mình bước xuống lầu.
- Jungkookie dậy rồi à? Vào đây ăn sáng đi nào con...Úi trời má ơi!
Mẹ Kwon từ trong bếp bước ra thấy bóng dáng cậu định kêu thì nhìn thấy gương mặt trước mặt trước mặt thật đúng là làm cho người ta một phen hú hồn.
Nghe tiếng của bà mọi người trong bếp chạy ra, nhìn theo hướng bà chỉ tay, mọi người tròn mắt kinh ngạc, thật là khiến người ta phóng tục mà.
Rồi đột nhiên cậu lên tiếng:
- Mọi người, sáng tốt lành
Xong vẫn vẻ mặt thản nhiên đó, nhướng một bên lông mày lên chờ mọi người cất tiếng nói
- Trời ơi Jungkookie, khuôn mặt có tội tình chi đâu con mà con làm như thế này.
- Jungkookie anh biết rằng em chưa muốn tiết lộ thân phận của mình nhưng có cần hủy hoại dung nhan của mình như vậy không?
- Đúng đó Jungkookie à
- Nhưng con không thích người ta dòm ngó mình vì thật khó chịu
- Mẹ biết con khó chịu nhưng con đừng có hành hạ bản thân mình như thế chứ!
- Đúng đấy con, nghe lời ba mẹ, mau bôi hết đi.
- Không đâu.
- Em ngoan mau bôi đi anh hai sẽ dắt em đi ăn thịt nướng.
- Không đâu.
...........
Dù có ra bao nhiêu lời ngon tiếng ngọt thì cả nhà họ cũng không là cậu thay đổi chính kiến của mình. Mọi người không còn lời nào để nói nữa liền thôi và bắt đầu bữa sáng chỉ đành ngậm ngùi ôm uất ức này vào lòng. Rồi Seungri từ trên lầu đi xuống vào phòng bếp chào mọi người và tiến vào bàn ăn, mới nhận được ly nước trong tay của quản gia Lyn, mới nhấp một ngụm thì quay mặt sang nhìn Jungkook và phun hết tất cả số nước đó ra, ho sặc sụa đỏ một khuôn mặt, Jiyeong thấy thế liền vỗ nhẹ lưng y.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) - Thứ Tha
FanfictionChào mừng quay trở lại với Thứ Tha. Thấy mn dù chỉ là 1 view cũng là động lực của tui Drop -10/9/2018 Mở drop -9/11/2021