------------------------------------------------
9:30a.m
- Xong chưa ?_Yoongi hỏi
- Rồi.
- Đi thôi _Seokjin
- Ừ
Lên chiếc xe Limo, họ lao thẳng nhanh trên đường Myeolgong thẳng đến khu phức hợp đắt đỏ nhất Đại Hàn, sau khi qua chốt bảo vệ, chiếc xe đi tầm 7p, xung quanh 2 bên đường từ những cây cảnh thành những căn biệt thự từ tầm trung sang chọc trời tòa. Phía cuối con đường là trụ sợ chính của khu phức hợp này, khu phức hợp Thất Đại - vừa là nơi ở của Thất gia, vừa là nơi ở của các nhà tài phiệt lớn, ông trùm và quan chức cấp cao trên đất nước, ngoài sở hữu những nhân vật máu mặt thì đây còn là một điểm đến tham quan được chào đón nhất, các du khách nước ngoài họ tò mò về Thất đại gia tộc trong truyền thuyết, tò mò về những con người bé nhỏ phất tay biến đổi vận mệnh thế giới, tò mò về cuộc sống của những phú ông, phú bà bật nhất Đại Hàn. Tòa trụ sở cao và sang trọng nhìn từ xa không kém gì tòa nhà Quốc Hội là bao, đây là tổng bộ cơ quan các cấp của quốc gia, là nơi trực tiếp đưa ra quyết định về các bản báo cáo về phát triển, là nơi đưa ra quyết định thưởng phạt của thành viên các gia tộc, nhân viên ở và làm việc cho các gia tộc, sở dĩ họ gấp như vậy đó là vì hôm nay là họp mặt của các gia tộc đứng đầu và những kẻ có tiếng tăm quyền lực nhất Đại Hàn Dân Quốc.
Bằng cách nào đó không ai phát hiện được chiếc moto của JungKook ngay phía sau.
Vừa đến tòa nhà hội họp mang tên Vanues lập tức hai hàng người dài thẳng tắp cung kính nghênh chào họ. Với sự cung kính này, những bộ vest sang trọng và gương mặt điển trai cùng thần thái ngút ngàn đã hoàn hảo tạo cho những người khách tham quan xung quanh cảm thán không ngừng
Bước vào văn phòng hội họp, mọi thứ dường như rất khác với sự sang trọng trang nghiêm như vẻ bề ngoài của nó, bên trong thật sự rất ồn ào.
Người thì bàn công chuyện, kẻ thì cãi nhau vì làm ăn hay xâm phạm gia tộc, cũng có thể là sẽ kết giao bằng những cuộc hôn nhân chính trị, riêng chỗ ngồi xem như là cao nhất dành cho các gia tộc đứng đầu lại có sự trầm mặc nhất định.
'Cạch'
Tiếng cửa mở ra, một cô thư ký đi trước theo sau là những gương mặt nổi bật nhất trong đám con cháu các gia, các vị thiếu gia thất đại gia tộc.
Mỗi người họ ai cũng có tài năng riêng của mình:
Nếu nói về sự ấm áp, hòa hảo nhưng đầu óc rất khôn lanh, giảo hoạt thì chỉ có Kim Seokjin ở tuổi 25 đã thâu tóm được chuỗi bệnh viện có tiếng tăm nhất, trở thành một trong những vị chủ tịch trẻ nhất lịch sử đất nước hay là cả các gia tộc, thậm chí là cả thế giới _ "Bác sĩ thiên tài".
Còn nói về sự sắc bén và nham hiểm thì nên nói về Min Yoongi , anh tự mở một công ty phần mềm về game tầm trung dưới nền là công ty con thuộc tập đoàn đa quốc gia Thông tin và công nghệ với vỏ bọc là một công ty quy mô tầm trung nhưng không ai không biết rằng đó chính là trụ sở khét tiếng của mafia trắng lớn nhất thế giới ngầm, ngay cả đặc vụ quốc tế thì cũng không thể động vào vì họ còn nhờ anh nhiều việc từ thông tin đến vũ khí - anh là người đứng giữa cái gọi là hắc bạch song đạo, "Chúa tể trắng".
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) - Thứ Tha
FanfictionChào mừng quay trở lại với Thứ Tha. Thấy mn dù chỉ là 1 view cũng là động lực của tui Drop -10/9/2018 Mở drop -9/11/2021