--------------------------------------------------
Kể từ hôm Baekhyun gây sự với cậu, cậu cũng tránh mặt các anh hẳn, không nói chuyện cũng không nhận cơm của các anh. Không phải bởi vì bị những lời nói tổn thương của baekhyun mà là bởi vì cậu thật sự bận vì phải giải quyết một số chuyện xảy ra.
Ví dụ: bữa hôm sau khi cãi nhau với Baekhyun xong thì cuối giờ ra về lại có một đám nhà con nhà danh gia đi gây sự với cậu, bảo cậu tránh xa các anh ra, để rồi kết cục bị cậu tẩn một trận kêu cha khóc mẹ, rồi ngày hôm sau có nhóm còn hẹn cậu vào giờ nghỉ trưa hại cậu chả có gì vào bụng cả nên giận hóa làm bọn chúng nhập viện một tuần, không những làm họ mang thương tích mà cũng khóa chặt miệng họ lại không một ai dám hó hé........
Rồi ngày hôm nay cũng vậy có một vị tiểu thư của Song gia gọi bọn xã hội đen tới để đánh cậu, cô ta có một khuôn mặt bình thường không thể nào bình thường hơn, cất giọng chanh chua:
- Mày tại sao đi giựt người yêu của Ngài Sana chứ ?
Cậu trả lời, vẻ mặt giễu cợt bày vẻ vô tội:
- Tôi nào giám đi cướp người yêu cô Sana đâu chứ! Oan quá đi tại họ đi theo tôi hết mà !
Cô ta tức giận:
- Mày, nếu không phải mày thì họ có bỏ mặt chị Sana đâu? Chắc chắn tên xấu xí như mày đã hạ làm gì đó nên các Ngài mới mê muội mày như vậy ?
- Oan uổng quá tiểu thư Song ah~, ta có làm gì đâu cơ chứ, chắc là do tiểu thư Sana nhà cô ăn ở có 'đức' quá nên mới vậy !_vừa nói cậu vừa trưng ra khuôn mặt vô tội nhưng giọng nói sặc mùi châm biếm nặng nề cô tiểu thư kia, khiến cô ta tức đến đỏ mặt.
- mày...mày
- Bọn bây lên đi !
Nói rồi một đám người hung tợn nhảy vào đánh cậu, tưởng cậu yếu thế nên họ rất tự cao nhưng ai ngờ cậu lại vờn với bọn người áo đen đó, bọn chúng muốn đánh cậu nhưng cứ như thân cậu là con lươn vậy, vừa bắt được lại bị tuột đi, không những thế di chuyển lại rất nhanh, họ rất khó có thể bắt được cậu. Tức giận những tên con người vai u bắp thịt kia, cô tiểu thư họ Song khó chịu lên tiếng:
- Bọn các người làm gì thế, giết nó luôn cũng được !
Nghe thế bọn chúng mỗi người lôi một con dao ra từ trong người nhắm cậu xực nhảy vào, né được cậu thôi ngưng đùa giỡn, hạ một cú đo ván ngay cổ của tên đang định đâm cậu, mấy tên khác thấy vậy liền đồng lượt xông vào cậu.
Nhanh nhẹn lách qua né đường dao, nhẹ nhàng nắm cổ áo tên đó, xoay người ném về phía bên phải làm cho một đám gục ngay tại chổ, không thể đứng dậy, chứng tỏ sức của cậu không hề tầm thường, chúng bắt đầu đề phòng hơn, từng người từng xông vào cậu không nhân nhượng ra từng cú mạnh, nhưng cậu vẫn điềm tĩnh đến phát sợ, lách qua né tấn công người này, đánh người kia, nhưng vẫn không tránh được một mũi dao ngang mặt làm cho chiếc mặt nạ rách ra, tất cả mọi thứ xung quanh đều ngưng trệ, họ đồng loạt chết lạnh, tay cậu sờ lên khuôn mặt, chiếc mặt rách ra bị kéo hẳn lộ ra một khuôn mặt đẹp hơn tượng tạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) - Thứ Tha
FanficChào mừng quay trở lại với Thứ Tha. Thấy mn dù chỉ là 1 view cũng là động lực của tui Drop -10/9/2018 Mở drop -9/11/2021