Chap 2: Chavalier của lãnh chúa Kim Taehyung

386 46 7
                                    

Trước vẻ mặt hưởng thụ của Choi Soobin, anh thanh niên lại vô cùng nghiêm túc, siết chặt thanh gươm chực đâm xuống.

- Dừng tay lại!

Vị lãnh chúa Kim Taehyung nhanh chân bước tới, kịp thời ngăn cản. Choi Beomgyu lén thở phào một cái. Anh vội rời khỏi người cậu, đứng dậy cung kính chào hỏi.

- Ngài Taehyung.

Kim Taehyung gật đầu, đỡ Choi Soobin đứng dậy.

- Thật xin lỗi vì sự thất lễ này.

- Không sao đâu.

Choi Beomgyu xua tay. Anh thanh niên liền hướng vị lãnh chúa nói.

- Nhưng thưa ngài, bọn họ đã giết một con Vixilante*!

(*) Vixilante: chó canh cổng.

Kim Taehyung ồ lên, xong ôn tồn giải thích.

- Đó là công việc của họ. Họ không giết Vixilante, mà là thanh trừ nó.

Gương mặt anh thanh niên nghệt ra, thoáng có chút buồn bã. Kim Taehyung xoa đầu anh an ủi.

- Em đừng lo. Vixilante trước đây từng gây ra nhiều việc ác, họ thanh trừ nó để đưa nó tới một nơi tốt hơn.

Anh thanh niên có vẻ rất tin tưởng vào lời an ủi của lãnh chúa, gật đầu "Vâng" một tiếng.

- Yeonjun, đây chính là vị khách quý của chúng ta hôm nay. Một Exorciste* nổi tiếng của xứ Turberiosa - Choi Soobin và trợ lý Choi Beomgyu.

(*) Exorciste: pháp sư

Anh thanh niên tên Yeonjun kia thất thố, hướng Choi Soobin và Choi Beomgyu cúi người 45°.

- Thành thật xin lỗi! Tôi bồng bột và thiếu suy nghĩ dẫn đến hiểu lầm...

Nhìn dáng vẻ bối rối của Yeonjun, Choi Soobin phì cười, nắm lấy hai tay anh nâng lên.

- Không sao đâu. Tôi rất thích kiểu người như anh nên không để bụng đâu.

Choi Beomgyu xám mặt. Chắc hẳn Choi Soobin đã quên béng mục đích tới Lavanda là gì rồi. Yeonjun cũng không khá khẩm hơn, lúng túng gỡ tay mình ra khỏi đôi bàn tay đi găng màu đen kia, đứng nép gần vào Kim Taehyung.

Trong phòng trà của biệt phủ, cả bốn người cùng ngồi thưởng trà, bên cạnh còn có một xếp giấy tờ bị con mèo vàng Kurkuma nằm đè lên.

- Ta là Kim Taehyung, lãnh chúa của vùng đất Nam này. Còn đây là Choi Yeonjun, em ấy là Chavalier* của ta.

(*) Chavalier: Hiệp sĩ

Kim Taehyung vừa rót trà ra tách vừa nói. Choi Beomgyu tập trung lắng nghe, xong đen mặt liếc sang tên ngồi cạnh.

- Ồ! Choi Yeonjun sao? Cái tên hợp với anh lắm!

Choi Soobin chống cằm thích thú nhìn chằm chằm Choi Yeonjun ngồi phía đối diện. Choi Yeonjun biểu cảm khó đỡ, vô cùng cứng ngắc.

- C-cảm ơn ngài.

- Cứ gọi tôi là Soobin. Anh mới 22 tuổi thôi nhỉ? Trẻ như vậy mà đã trở thành Chavalier của lãnh chúa thì thật tài giỏi!

"Nói năng làm như cậu lớn tuổi hơn tôi không bằng."

Yeonjun mặt nặng mày nhẹ ngồi nghe cậu khuơ môi múa mép mà nghĩ thầm trong bụng.

Soojun || Exorciste et' ChavalierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ