Chap 7: A memoria de Choi Yeonjun

269 38 1
                                    

(*) A memoria de Choi Yeonjun: Hồi ức của Choi Yeonjun.

Ngày 24, tháng Mười, năm 1xxx thuộc thế kỉ XVII.

Lãnh chúa Kim đưa con trai độc nhất của mình Kim Taehyung và cậu bé tên Choi Yeonjun tới thành phố Silene Acaulis phía Bắc thăm một bá tước thuộc dòng tộc Heinzkerwis.

Lần đầu tiên Choi Yeonjun được tới nơi đây. Khí hậu mặc dù rất lạnh nhưng vẻ đẹp của nó khiến cậu bé 10 tuổi tròn xoe đôi mắt đen láy suốt cả chặng đường.

- Cậu Taehyung, chúng ta đang đi đâu thế?

- Tới dinh thự của bá tước tộc Heinzkerwis, một người bạn bằng tuổi anh.

Cậu bé reo lên, hai tay nắm lại thành hình tròn bụ bẫm.

- Uây~ Anh ấy thật giỏi! Mới 13 tuổi đã là một bá tước.

- Ừm. Ba mẹ cậu ấy mất, cậu ấy là con một đương nhiên phải kế vị.

Kim Taehyung thông thái nói.

Xe ngựa dừng tại dinh phủ to lớn. Choi Yeonjun theo sau lãnh chúa Kim, một tay bấu chặt vào tay áo Kim Taehyung vì sợ lạc.

Trong căn phòng rộng rãi, xung quanh đầy những tủ sách, giấy tờ, pho tượng, một thiếu niên ngồi chính giữa phòng, đang chăm chú viết sổ sách. Nghe tiếng động, đôi mắt xanh đẹp tuyệt mĩ kia thoáng hơi động, con ngươi di chuyển lên phía trước.

- Hân hạnh tiếp đón ngài, lãnh chúa Kim.

Thiếu niên nọ lên tiếng, đồng thời rời khỏi bàn làm việc, đi đến trước mặt ba người. Lãnh chúa Kim gật đầu khẽ cười, vỗ nhẹ vào vai Kim Taehyung nhắc nhở.

- Chào cậu, bá tước trẻ.

- Chào cậu, Kim Taehyung.

Đôi mâu xanh chú ý tới cậu bé khép nép đứng gần Kim Taehyung, thắc mắc.

- Cậu bé này là...?

Lãnh chúa Kim mỉm cười, xoa nhẹ mái tóc mềm của cậu bé.

- Kìa Yeonjun...

Ngay lập tức, cậu bé dõng dạc giới thiệu.

- Em là Choi Yeonjun, Chavalier tương lai của cậu Kim Taehyung. Chào ngài ạ!

Nghe cậu bé tự giới thiệu, thiếu niên bật cười.

- Một cậu nhóc dễ thương như em có thể trở thành Chavalier của lãnh chúa sao?

- Anh đừng có nghi ngờ em như vậy. Em nhất định sẽ trở thành Chavalier của cậu Taehyung đó!

Choi Yeonjun phồng má trợn mắt. Ba người đều bụm miệng cười khúc khích vì thái độ trẻ con của cậu bé.

- Ừm. Anh tin chắc em sẽ là một Chavalier mạnh mẽ.

- Em đã giới thiệu tên của em cho anh rồi, anh cũng phải làm lại chứ.

Trước yêu cầu của cậu bé, thiếu niên mỉm cười ôn nhu, đôi mắt xanh tựa như sáng hơn, làm nổi thêm gương mặt tuấn tú. Thiếu niên đưa tay đặt lên gò má trắng phúng phính của Choi Yeonjun, nhẹ nhàng trả lời.

- Anh là Victor Heinzkerwis, bá tước đời thứ bảy của vùng đất miền Bắc.

...

Soojun || Exorciste et' ChavalierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ