(*) A rabia: Sự giận dỗi.
Choi Beomgyu mấy hôm nhàn rỗi được Kang đội trưởng đội một Chavalier của hoàng gia rủ đi đua ngựa rồi quay về biệt phủ của lãnh chúa nghỉ ngơi. Đương nhiên là Kim Taehyung tiếp đãi vô cùng nồng hậu.
Khi cả ba đang mải mê đánh cờ vua trong phòng sách thì một quân lính đi vào thông báo rằng Choi Yeonjun đã trở về.
Mọi người chạy ra sảnh chào đón anh chàng Chavalier 22 tuổi. Bất ngờ là còn có cả Choi Soobin. Song Kim Taehyung cũng rất vinh dự đón tiếp vị khách không mời đặc biệt này.
- Kazuha nói với tôi là cậu đi công việc. Hóa ra là đi tán tỉnh con người ta.
Choi Beomgyu huých vai cậu, thầm thì to nhỏ.
- Trong lúc tôi đi chiến đấu hết mình với con báo to khủng bố kia thì cậu lại thảnh thơi ngồi đây tí tởn với Kang đội trưởng thây?
Choi Soobin cũng không vừa, đáp lại.
- Hừ! Cậu với Yeonjun còn đi làm nhiệm vụ cùng nhau cơ đấy? Hẳn là sắp lừa được người ta về?
- Tôi cũng không ngờ cậu với Kang đội trưởng dạo này lại thân thiết quá thể. Có phải sắp bẫy người ta vào tròng?
Hai người thi nhau nói xía người còn lại. Kim Taehyung chỉ biết cười trừ hắng giọng.
- Nào mọi người, chúng ta vào dùng bữa thôi.
Kim Taehyung ngồi chính diện. Tiếp bên phải là Choi Beomgyu, Choi Yeonjun ngồi bên tay trái. Kang Taehyun kéo ghế, định đặt mông xuống cạnh Choi Beomgyu thì tên pháp sư kia ngăn lại, chen đít vào.
- Ngài Kang có thể nhường cho tôi ngồi đây được không?
Hắn mỉm cười. Mọi người đều thấy khó hiểu. Rõ ràng cạnh Choi Yeonjun vẫn còn ghế trống, chẳng phải cậu sẽ tưng tửng ngồi đấy sao?
Vị đội trưởng kia dễ tính, đi sang ngồi cạnh Choi Yeonjun. Choi Beomgyu tưởng rằng cậu muốn ngồi đối diện để ngắm con người ta cho dễ, bèn mở lời.
- Tôi đổi chỗ cho.
- Không cần. Tôi muốn ngồi đây.
Cậu ấn y xuống ghế. Choi Beomgyu tự hỏi, liệu có phải tên này bị đập đầu vào đâu đó trong lúc làm nhiệm vụ không?
- Vậy nhiệm vụ lần này thế nào, Yeonjunie?
Kim Taehyung gặng hỏi. Choi Yeonjun đang cắm cúi ăn steak ngẩng đầu lên, ậm ừ trả lời.
- Ừm... Anh ấy... em...
Kim Taehyung biết Choi Yeonjun không nỡ ra tay với vị bá tước kia, trong lòng nghĩ rằng báo tuyết chắc vẫn chưa bị tiêu diệt, thì Choi Soobin xen ngang.
- Tôi đã thanh tẩy con quái đó ra khỏi bá tước rồi. Xin lỗi vì đã xen vào công việc của ngài.
Vị lãnh chúa nghe xong, bật cười vui vẻ.
- Không hề, không hề. Pháp sư Choi, cậu đã cứu một hoàng thế, làm sao có thể trách cứ. Với lại, không thể để Yeonjunie giết thêm người nữa.
Lãnh chúa nâng ly rượu đỏ thượng hạng, mọi người mừng rỡ hưởng ứng, cùng nhau cụng ly.
- Choi Soobin, cảm ơn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun || Exorciste et' Chavalier
Fiksi Penggemar- Tên khốn dám giết Vixilante! - Anh thật đẹp. ... - Ôi chúa ơi! - Có chuyện gì? Là Intruso sao? - Không phải! Choi Yeonjun... anh ấy đẹp quá! ... - Mẹ kiếp tên Choi Soobin!!! - Nếu anh còn không chịu nghe lời tôi thì tôi sẽ hôn anh tiếp đấy. ...