Chap 12: Vampiro

245 35 2
                                    

(*) Vampiro: Quỷ hút máu.

Nữ hoàng Maria day day trán vì một núi văn kiện xếp đầy thư viện. Dạo gần đây, người dân từ khắp các thành phố không ngừng kêu ca vì xuất hiện "Quỷ hút máu".

Nạn nhân thường là trẻ em và phụ nữ vì họ có vị máu thơm ngọt hơn đàn ông. Nhưng máu của những thiếu niên trẻ cũng là một món ăn yêu thích của nó. Những người sau khi bị hút máu sẽ trở nên thèm khát máu, cơn khát máu của họ dữ dội hơn quỷ, nếu sau một giờ họ không được uống máu, cơ thể sẽ lập tức héo úa và khô queo.

- Thật đau đầu... Ta phải giao vụ việc này cho ai đây?

Nữ hoàng thở dài hỏi thị vệ trung thành đứng bên cạnh mình. Người thị vệ xoa cằm rồi đáp.

- Chavalier của lãnh chúa Kim có thể lấy đầu con quỷ, thưa bệ hạ.

Câu trả lời như mở ra suy nghĩ cho Nữ hoàng. Người mừng rỡ lấy vội lấy giấy và cây bút lông chim ra viết. Lá thư được buộc vào sợi ruy băng đỏ quanh chân con đại bàng, nó sải đôi cánh rộng bay vút lên bầu trời đầy sao.

Turberiosa đang nô nức chuẩn bị cho đêm Giáng sinh. Người dân bất phân giai cấp đều tập trung đông đảo tại nhà hát opera cũ. Hôm nay, Choi Soobin cũng cho nhân viên khách sạn nghỉ phép một hôm để đến giúp người dân chuẩn bị.

- Này! Cậu có thấy trên nóc nhà có rất nhiều quạ không? Điềm xui lắm đấy.

Choi Beomgyu ngẩng cổ nhìn lên những mái nhà đầy quạ đen, con nào con nấy mắt cũng đỏ au, trông đến là ghê. Choi Soobin bên cạnh đang sửa sang trang phục cũng ngước lên.

- Ờ đúng thật. Mà điều đó không quan trọng. Nhìn này!

Cậu chìa một hộp nhỏ bọc nhung ra, bên trong là cặp nhẫn bạc sáng loáng, nhìn kĩ sẽ thấy mặt trong mỗi chiếc nhẫn có khắc chữ CSB và CYJ.

- Đã muốn đưa người ta về nhà rồi sao?

Choi Beomgyu mở to mắt nhìn cặp nhẫn không hề rẻ tiền kia. Choi Soobin xua tay.

- Quà Giáng sinh thôi. Nhẫn cưới thì phải đẹp hơn cặp nhẫn này nhiều lần.

Rồi chợt nhớ ra gì đó, cậu thốt lên.

- Thôi chết! Bó hoa lily hổ tôi đặt quên chưa đi lấy. Cậu cứ vào trước đi.

Cậu xoay người chạy biến. Choi Beomgyu đành chép miệng một mình đi vào bên trong. Mùi bánh ngọt và gà tây nướng lấp đầy khoang mũi y, dẹp bỏ hình tượng, lao vào lập tức đánh chén.

Choi Yeonjun đứng giúp Kazuha trang trí mấy cây thông. Từ sáng tới giờ trong lòng anh cứ cảm thấy bất an.

- Cậu Choi! Cậu Choi à!

Kazuha khua khua tay mấy cái, cuối cùng đành đánh nhẹ vào lưng anh. Có lẽ nào cậu Choi đang nhớ cậu chủ?

Choi Yeonjun bị đụng liền giật mình phản ứng, đưa quả cầu con con về phía Kazuha.

- À... cầu tuyết của cô đây.

Kazuha bật cười.

- Trang trí xong hết thảy rồi thưa cậu Choi.

Soojun || Exorciste et' ChavalierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ