Chương 1 liếc mắt đưa tình
Lạc thành tháng tư, gió đêm không táo.
Ngựa xe như nước xa hoa truỵ lạc, sinh hoạt ban đêm mới vừa bắt đầu, Lạc thành nhất phồn hoa quảng trường, đường phố trung tâm chót vót toàn bộ Lạc thành xa hoa nhất khách sạn.
Khách sạn phòng, quầy bar trước mà ngồi một nữ nhân, nàng một đầu màu đen tóc dài, người mặc một kiện gợi cảm màu đen đai đeo, một tay chống má, nửa híp mắt, một ngụm không một ngụm lười nhác uống cốc có chân dài rượu.
Nàng sinh đến cực mỹ, ngũ quan thực tinh xảo, một đôi mắt đào hoa đa tình mê người, mũi đĩnh kiều tinh xảo, no đủ môi đỏ hàm chứa cái ly, gò má ửng đỏ, ánh mắt mê ly, gợi cảm dụ hoặc, trên người tản ra nhàn nhạt phong tín tử mùi hoa, là uống lên chút rượu không cẩn thận tiết ra ngoài tin tức tố.
Quầy bar trước bày vài bình khai quá rượu, nàng hẳn là uống lên rất nhiều, hơi say.
Phòng môn bị mở ra, từ bên ngoài đi vào tới một cái nữ nhân, nàng quần áo gợi cảm, một tịch màu đỏ váy dài, trên người tản mát ra tin tức tố là cực có có xâm lược tính lãnh hương, rõ ràng là cái Alpha.
Nữ Alpha triều nàng đi tới, ở nàng trước người ngồi xuống, nàng cũng không kháng cự, nàng chậm rì rì nâng lên con ngươi nhìn hắn một cái, tùy ý cong cong khóe miệng, nữ Alpha giật giật yết hầu, càng vì nàng mê muội.
Cho dù thực đạm, Giang Cẩn Y phong tín tử dụ hoặc hương khí vẫn là vô khổng bất nhập dụ dỗ hắn.
“Vị tiểu thư này, không thể không nói, ngươi tin tức tố rất thơm. Là có cái gì chuyện thương tâm sao? Có lẽ chúng ta có thể thêm cái WeChat, lúc sau có thể tâm sự.” Rõ ràng như vậy thuận lợi vào nàng phòng, lại còn móc di động ra hỏi nàng muốn WeChat.
“Liêu cái gì?” Giang Cẩn Y chậm rì rì mang theo vài phần men say hỏi: “Tại đây liêu không được sao?”
Nữ Alpha dừng một chút, đem điện thoại thu lên, “Đương nhiên có thể, ngươi là có cái gì chuyện thương tâm sao? Có thể cùng ta nói nói, nói ra liền không khổ sở.”
Giang Cẩn Y lắc đầu, ngửa đầu buồn một ngụm rượu, đuôi mắt đều nhiễm một tia ửng hồng, nhìn dáng vẻ càng say, “Không nghĩ nói.”
Nàng ghé vào trên bàn, mảnh khảnh ngón tay một chút một chút gõ mặt bàn, phồng má tử oán giận, “Nói có ích lợi gì?”
Nàng thanh âm rất êm tai, ngọt mềm dính nhớp, tổng mang theo một cổ tử kiều khí, giống như móc giống nhau, một chút một chút câu lấy nữ Alpha tâm.
Nữ nhân tâm đều nhiệt, nhẹ giọng nói: “Đương nhiên là có dùng, nói ra, phát tiết ra tới thì tốt rồi.”
Giang Cẩn Y khẽ cười một tiếng, chống quầy bar đứng lên, thướt tha nhiều vẻ đi đến nữ Alpha bên cạnh người, một tay chống quầy bar, một tay hư hư bắt tay đáp ở nữ Alpha trên vai, cúi đầu, khẽ mở môi đỏ, mệnh lệnh nói: “Ôm ta.”
Nữ Alpha ngây cả người, thậm chí cho rằng chính mình nghe lầm, chậm nửa nhịp giơ tay muốn ôm nàng eo, còn không có chạm vào da thịt, phòng môn đột nhiên từ bên ngoài bị mở ra, nữ Alpha lăng, hướng cửa nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau câu hệ O mỗi ngày đều ở liêu ta Tác giả: Nhiễm Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 33197 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 37621 Văn chương tích phân: 366,76...