Chương 51 cấp khen thưởngGiang Cẩn Y trong lòng về điểm này tiểu tâm tư bị thỏa mãn, cũng thực hiện chính mình hứa hẹn, các loại kiểm tra nàng đều có bồi Giang Vưu Hoàn đi, hơn nữa liền đứng ở bên cạnh, vì làm Giang Vưu Hoàn có thể cảm giác đến nàng tồn tại, nàng còn cố ý phóng thích chính mình tin tức tố. Cũng may bệnh viện hành nghề giả đại bộ phận đều là beta, đối với các nàng cũng không có ảnh hưởng.
Một ít liệt kiểm tra làm xong, đã là tới gần buổi chiều thời gian, kiểm tra thực thuận lợi, Giang Vưu Hoàn ngày mai liền có thể làm phẫu thuật.
Nhưng hôm nay buổi tối yêu cầu lưu tại bệnh viện quan sát.
vip phòng bệnh có một trương giường lớn, một trương bồi hộ giường, còn có sô pha, xem khởi là rất thoải mái, nhưng đối Giang Cẩn Y tới nói, là nàng đánh chết đều sẽ không ngủ địa phương.
Nàng từ nhỏ nuông chiều từ bé, có đôi khi khách sạn 5 sao đều không nghĩ trụ, càng đừng nói một trương lại ngạnh lại tiểu nhân bồi hộ giường, Giang Ninh Xu không đành lòng làm nàng ở bệnh viện bị tội, tới gần chạng vạng, liền gọi điện thoại làm nàng về nhà.
Đối mặt Giang Cẩn Y phải đi tin tức, Giang Vưu Hoàn thực ngoan gật gật đầu, không có một tia oán giận bất mãn.
Hiểu chuyện cực kỳ.
Giang Cẩn Y xem nàng như vậy nhịn không được tưởng, nếu là đem nàng đổi thành chính mình, tuyệt đối muốn phát giận, nháo cái long trời lở đất trình độ.
Này một đối lập, Giang Vưu Hoàn liền có vẻ hiểu chuyện cực kỳ.
Giang Vưu Hoàn biết chính mình không có người có thể phát giận, nàng cũng biết, không ai có thể hống chính mình.
Nàng chỉ nghe được, Giang Cẩn Y phi thường đại khí nói: “Ngươi yên tâm, ngươi ngày mai giải phẫu trước ta trở về bồi ngươi.”
Có chút hạ xuống cảm xúc tựa hồ bị Giang Cẩn Y này một câu cấp dễ như trở bàn tay hống hảo, nàng cười cười, từ trên giường bệnh lên dựa cảm giác muốn chạy gần Giang Cẩn Y, nàng không có lấy gậy dò đường, đối nơi này hoàn cảnh còn thực xa lạ, từng bước một đi được có chút hư.
Giang Cẩn Y mắt thấy nàng chân muốn khái đến đồ vật, tiến lên một bước kéo ra nàng, chạm vào nàng da thịt kia một khắc, nàng lập tức cảm giác được Giang Vưu Hoàn phản cầm cổ tay của nàng, Giang Cẩn Y tim đập lỡ một nhịp, chính mình nhưng thật ra không chú ý dưới chân dẫm tới rồi cái gì, mang theo Giang Vưu Hoàn lui về phía sau vài bước, bối để thượng lạnh băng vách tường.
“Tê ——” xương sống đụng phải thực cứng tường. Có chút đau, Giang Cẩn Y hít hà một hơi, Giang Vưu Hoàn nhíu nhíu mày, nhẹ giọng hỏi: “Đâm đau sao?”
Giang Cẩn Y trước nay tàng không được chính mình cảm thụ cùng cảm xúc: “Đau......”
Giang Vưu Hoàn duỗi tay sờ đến Giang Cẩn Y bị đâm vị trí, nhẹ nhàng mà xoa, nàng lòng bàn tay thực mềm, có điểm lạnh, Giang Cẩn Y không nghĩ tới nàng sẽ giúp chính mình xoa, có điểm không thói quen, nhưng là lại thực thoải mái......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau câu hệ O mỗi ngày đều ở liêu ta Tác giả: Nhiễm Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 33197 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 37621 Văn chương tích phân: 366,76...