91-100

907 21 0
                                    


Chương 91 muốn đuổi theo hồi nàng

Không nghĩ lại tiếp tục.

Giang Vưu Hoàn bình tĩnh nói xong nàng tưởng lời nói, Giang Cẩn Y ngơ ngẩn, hơi giật mình nhìn Giang Vưu Hoàn giảo hảo sạch sẽ khuôn mặt, cánh môi nửa giương, phun không ra một chữ tới.

Nàng đại não trống rỗng, giống như quên mất chính mình là ai, hiện tại đang làm cái gì, đợi lát nữa nên làm cái gì.

Hốc mắt chua xót, nảy lên một tầng ướt át hơi nước, càng ngày càng nhiều, từ khóe mắt chậm rãi xẹt qua gương mặt hạ xuống.

Mãi cho đến nước mắt mơ hồ tầm mắt, làm nàng thấy không rõ Giang Vưu Hoàn mặt, nàng mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại đem nước mắt lau sạch, làm Giang Vưu Hoàn ở chính mình tầm nhìn nội.

Nắm nàng góc áo tay nắm đến càng khẩn, nàng thật sự sợ quá Giang Vưu Hoàn giây tiếp theo liền sẽ biến mất.

Giang Cẩn Y không thể tin được những lời này là từ Giang Vưu Hoàn trong miệng nói ra.

Những lời này giữa những hàng chữ đều lộ ra một việc này: Giang Vưu Hoàn không yêu nàng.

Giang Vưu Hoàn không yêu nàng chuyện này, là nàng phía trước nhất hy vọng, nhưng hiện tại đối nàng tới nói quả thực là sét đánh giữa trời quang.

Gieo gió gặt bão, hối tiếc không kịp.

Chính là, chính là...... Giang Cẩn Y không cam lòng tưởng, Giang Vưu Hoàn từ trước như vậy ái chính mình, Giang Vưu Hoàn như vậy cố chấp, Giang Vưu Hoàn chiếm hữu dục như vậy cường, Giang Vưu Hoàn hẳn là nếu không chọn thủ đoạn đem chính mình lưu tại bên người mới đúng, Giang Vưu Hoàn sao có thể từ bỏ nàng?

Giang Vưu Hoàn mới sẽ không......

Giang Cẩn Y biết chính mình ở lừa mình dối người, nàng không rảnh lo sát nước mắt, hai tay đều bắt được Giang Vưu Hoàn góc áo, một đôi chảy nước mắt mắt đào hoa nhu nhược đáng thương nhìn nàng, cắn môi, trong cổ họng rầm rì, giống một con giữ lại chủ nhân không cần vứt bỏ chính mình tiểu miêu.

Nàng ý đồ dùng loại này nhìn thấy mà thương tư thái tới làm Giang Vưu Hoàn mềm lòng, kiều thanh năn nỉ: “Tỷ tỷ, ta sai rồi, ngươi đừng giận ta được không? Đều là ta sai, đều là ta quá hỗn đản, ta nên đánh, ta nên mắng, ngươi muốn ta làm cái gì đều có thể, ngươi như thế nào trừng phạt ta đều có thể, đừng không cần ta, được không?”

Trước kia nàng không khôi phục ký ức thời điểm, Giang Vưu Hoàn chế định quá gia quy, làm nàng bối hạ, bối đến thuộc làu.

Nàng một phạm sai lầm, Giang Vưu Hoàn sẽ có các loại ma người phương pháp trừng phạt nàng, làm nàng lại mê muội lại sợ hãi.

Đều như vậy làm nũng như vậy cầu xin, Giang Vưu Hoàn vẫn là phản ứng không lớn, Giang Cẩn Y càng thêm sốt ruột, đầu óc bay nhanh vận chuyển, “Tỷ tỷ, ngươi đã nói, nếu là ta rời đi ngươi, ngươi liền đem ta xuyên lên, đem ta giam lại, dùng roi trừng phạt ta, ta cho ngươi buộc, đối ta làm cái gì đều có thể......”

Nàng còn nhớ rõ, những lời này là hai người ở trên giường thời điểm, Giang Vưu Hoàn ở nàng bên tai hỏi nàng có thể hay không, nàng đáp ứng rồi nàng.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ