101-108

1.2K 19 6
                                    


Chương 101 mắc cạn nhân ngư

Giang Vưu Hoàn bóp gợi cảm giọng mũi nói: “Tỷ tỷ có thật nhiều, đều chờ Tiểu Cẩn tới chơi a.......”

Giang Cẩn Y là thực đơn thuần, nàng ăn đốn phản ứng không kịp Giang Vưu Hoàn đang nói cái gì, nàng cho rằng Giang Vưu Hoàn nói chính là muốn cùng nàng cùng nhau ở bồn tắm chơi thủy.

Sau đó liền ngốc ngốc bị bắt ngẩng đầu lên, bị Giang Vưu Hoàn phủng mặt hôn môi, loại này muốn mệnh thân mật, Giang Cẩn Y hai tròng mắt bị chọc đến ướt hồng đỏ bừng ướt át, như là một con nhu nhược đáng thương thỏ con, phải bị yêu tinh xương cốt đều không dư thừa ăn vào trong bụng.

“Thân tỷ tỷ, tỷ tỷ tưởng bị ngươi thân.......”

Không ai có thể cự tuyệt Giang Vưu Hoàn tác hôn, Giang Cẩn Y nghe lời đi thân nàng, đi theo nàng đi, hai người vong tình ôm hôn.

“Hôn kỹ như thế nào một chút cũng chưa đi đến bước?” Giang Vưu Hoàn cười nhạo nàng.

“Có tiến bộ……” Giang Cẩn Y quật cường không thừa nhận, nỗ lực thân nàng.

Ấm áp hơi nước cùng với mạn đà la mùi hoa tràn ngập chỉnh gian phòng tắm, đem các nàng bao vây lấy, tựa muốn nuốt hết.

Lâu dài một hôn kết thúc, Giang Vưu Hoàn dùng tay chống đỡ Giang Cẩn Y bả vai sau này lui cùng nàng tách ra, quay đầu đi hô hấp.

Giang Vưu Hoàn hiểu được Giang Cẩn Y hết thảy yêu thích, càng hiểu được như thế nào kích thích nàng, hoãn hoãn sau một lần nữa ôm nàng cổ, nhẹ giọng hỏi nàng: “Có thích hay không tỷ tỷ thân ngươi? Bị tỷ tỷ thân là cái gì cảm giác?”

Giang Cẩn Y chỉ biết chính mình đầu óc bị thân đến hôn hô hô, nơi nào hình dung đến ra tới là cái gì cảm giác, đỏ mặt, vẻ mặt thẹn thùng ngây thơ.

“Chính là…… Thực thích.”

Giang Vưu Hoàn cười khẽ, ở trên mặt nàng khẽ hôn, một đường hôn đến làm nàng vành tai, hỏi nàng có nghĩ * tỷ tỷ.

Giang Vưu Hoàn như vậy trắng ra như vậy mê người, lệnh Giang Cẩn Y tâm nhiệt không thôi, muốn tự đến bên miệng lại nuốt xuống, nhưng nàng vẫn là cường căng lý trí lắc lắc đầu, “Tỷ tỷ, không được, như vậy đối hài tử không tốt.”

“Thật sự không được?” Giang Vưu Hoàn lo chính mình hôn nàng, biên hôn biên hỏi.

“Ân......” Giang Cẩn Y trong lòng nhớ kỹ hôm nay bồi Giang Vưu Hoàn đi dựng kiểm thời điểm bác sĩ lời nói, nói hạnh sinh hoạt muốn vừa phải, nếu không khả năng tạo thành thai nhi sinh non.

Nghe được sinh non cái này chữ Giang Cẩn Y liền cảm thấy đáng sợ, liền cảm thấy đau lòng, không dám.....

Nàng không nghĩ làm Giang Vưu Hoàn lâm vào bất luận cái gì trong lúc nguy hiểm, không dám mạo hiểm.

“Tỷ tỷ, chờ hài tử sinh ra, ngươi muốn thế nào đều có thể......” Nàng sợ Giang Vưu Hoàn không cao hứng, chủ động đi ôm nàng hôn nàng, hống nàng: “Đến lúc đó ngươi tưởng như thế nào chơi đều có thể, liền tính là..... Bím tóc cũng có thể.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ