Chương 31 chim nhỏ nép vào người
Bắc thành lớn nhất phòng tranh nội, tiếp cận một ngàn bình triển thính, mấy trăm bức họa, chủ đề vì 《 biển hoa 》 triển lãm tranh đúng hạn tới.
Triển lãm tranh khai triển cùng ngày, Giang Cẩn Y xuyên kiện bên người đai đeo đuôi cá váy, đem dáng người phụ trợ đến vô cùng nhuần nhuyễn, trên mặt dệt hoa trên gấm họa kiều mị trang dung, đuôi mắt thượng chọn, nhu chi nộn điều, trời sinh vưu vật.
Không biết nhiều ít Alpha thấy sẽ vì chi tin tức tố xao động.
Giang Cẩn Y không nghĩ để cho người khác nhìn ra tới nàng mất trí nhớ, vẻ mặt cao lãnh xa cách, phi thường phù hợp nàng phía trước cao lãnh đại tiểu thư nhân thiết.
Mãi cho đến Ôn Dã xuất hiện ở triển thính cửa.
Ôn Dã?
Giang Cẩn Y cho rằng chính mình xem hoa mắt, mãi cho đến Ôn Dã cũng thấy được nàng, mỉm cười cùng nàng đối diện, nàng mới xác định người kia thật là Ôn Dã.
Ôn Dã không phải ở nước ngoài sao? Khi nào về nước?
!!!
Ôn Dã một tịch váy đỏ, trang dung tùy ý quyến rũ, nhìn đến Giang Cẩn Y dại ra biểu tình sau ý cười càng sâu, triều nàng đi đến, ngữ khí thực tùy ý, “Chúng ta lại gặp mặt, tiểu bằng hữu.”
“Chúng ta......” Giang Cẩn Y lăng, “…… Đã gặp mặt sao?”
Còn có, Ôn Dã như thế nào vừa lên tới đã kêu nàng tiểu bằng hữu, nàng hiện tại không phải đã 23 tuổi sao? Cũng không nhỏ.
Ôn Dã cũng là sửng sốt, “Giang tiểu thư không nhớ rõ?”
Giang Cẩn Y lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhớ tới chính mình đã mất trí nhớ, “Nhớ rõ, nhớ rõ.”
Bốn năm sau chính mình cư nhiên cùng Ôn Dã nhận thức, hơn nữa đã thục đến kêu nàng tiểu bằng hữu nông nỗi!
Giang Cẩn Y ra vẻ bình tĩnh, khóe miệng lại khống chế không được hướng lên trên kiều.
Ôn Dã đem trong lòng nghi hoặc áp xuống đi, cử cử chén rượu, “Chúc mừng ngươi nha, triển lãm tranh thuận lợi hết thảy thuận lợi.”
“Cảm ơn.”
Giang Cẩn Y cưỡng chế kích động, âm cuối lại ức chế không được giơ lên.
“Ta tới, Giang tiểu thư nhìn qua tựa hồ thật cao hứng?” Ôn Dã cười hỏi.
“Đương nhiên.” Giang Cẩn Y khó nén hưng phấn: “Ta không có đã nói với ngươi sao? Ngươi..... Là ta thần tượng a.” Nói đến mặt sau đâu hai chữ, Giang Cẩn Y chính mình đều cảm thấy có điểm thẹn thùng, thanh âm yếu bớt không ít.
“Là đã nói với.” Ôn Dã dư vị một tháng trước lần đó tiệc tối, là ở là quá xuất sắc, bất luận là ảnh chụp, vẫn là ghi âm.
Đều hảo kính bạo.
Như vậy một cái dám yêu dám hận kiêu căng đại tiểu thư cư nhiên là nàng fans, đối mặt nàng thời điểm sẽ có khác dạng ngốc manh một mặt, Ôn Dã cảm thấy, còn rất kỳ diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau câu hệ O mỗi ngày đều ở liêu ta Tác giả: Nhiễm Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 33197 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 37621 Văn chương tích phân: 366,76...