21-30

738 19 6
                                    

Chương 21 người tốt người xấu

Trải qua cảnh sát đơn giản điều tra, xác nhận cũng không tồn tại cầm tù sự kiện.

Cảnh sát thúc thúc nhìn nàng đầy đầu phấn phát, một lời khó nói hết nói: “Tiểu cô nương, bao lớn rồi? Còn chưa đi ra tuổi dậy thì? Cũng khó trách, về sau muốn làm rõ ràng trạng huống lại báo nguy.”

Hứa An lớn lên nộn, có vẻ tuổi còn nhỏ, nói mười mấy tuổi đều có người tin, này một đầu hồng nhạt song đuôi ngựa, thực dễ dàng khiến cho người liên tưởng đến phản nghịch thiếu nữ, phản nghịch kỳ thiếu nữ xúc động lại trung nhị, cảnh sát thấy được cũng không thiếu, toàn đem làm nàng coi như không hiểu chuyện thiếu nữ, uyển chuyển lại đơn giản giáo dục hai câu liền rời đi.

Cảnh sát chân trước vừa đi, nàng cùng Tiểu Cầm đã bị Giang Vưu Hoàn bảo tiêu cấp đuổi đi ra ngoài.

Không biết có phải hay không Hứa An ảo giác, nàng tổng cảm giác kia hai cái bảo tiêu xem ánh mắt của nàng mang theo đắc ý khiêu khích.

Thảo!

——

Hộ sĩ tới đổi dược, cẩn thận hủy đi Giang Cẩn Y cánh tay thượng băng gạc, hộ sĩ động tác thực nhẹ, Giang Cẩn Y cơ hồ không cảm giác được đau, quét một vòng phát hiện Hứa An không thấy, nghiêng đầu hỏi Giang Vưu Hoàn, “Hứa An đâu?”

Giang Vưu Hoàn nhàn nhạt: “Hứa tiểu thư còn có việc, liền đi trước.”

Giang Cẩn Y nhíu mày, rũ mắt tựa hồ ở suy tư cái gì.

Hộ sĩ một lần nữa xử lý xong miệng vết thương sau liền rời đi, Giang Cẩn Y tựa hồ còn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, phát ngốc.

“Tiểu Cẩn.” Giang Vưu Hoàn nhẹ gọi nàng một tiếng, ở nàng bên người ngồi xuống, Giang Cẩn Y hoàn hồn, nghiêng đầu xem nàng, “Làm sao vậy?”

Giang Vưu Hoàn rũ mắt, có chút buồn rầu mà nói: “Vừa rồi ta đối hứa tiểu thuyết nói vậy, có thể hay không ảnh hưởng đến các ngươi cảm tình?”

Nói, Giang Vưu Hoàn xốc mắt nhìn nàng một cái, ngày thường cặp kia sắc bén con ngươi trở nên phá lệ thật cẩn thận, thế nhưng ngoài ý muốn chọc người liên.

Giang Cẩn Y ngẩn ra, có chút kinh ngạc Giang Vưu Hoàn sẽ vì này buồn rầu, nàng lắc lắc đầu, an ủi nàng nói: “Sẽ không, nếu là bởi vậy liền ảnh hưởng nói, kia cảm tình cũng không nhiều thâm hậu, không giống ta cùng nàng.”

Giang Vưu Hoàn khóe miệng gợi lên nhè nhẹ khó có thể phát hiện độ cung.

“Tiểu Cẩn mất trí nhớ, rất nhiều chuyện đều không nhớ rõ, ta phía trước có đã làm làm hứa tiểu thư hiểu lầm sự, nàng khả năng đối ta có chứa thành kiến, mới có thể như vậy nói ta.” Giang Vưu Hoàn ánh mắt hơi ảm, nhàn nhạt nói.

“Ân?” Hứa An quá lúc kinh lúc rống, nói được còn có điểm nhiều, Giang Cẩn Y không biết Giang Vưu Hoàn sở chỉ chính là nào một câu, “Nàng nói ngươi cái gì?”

Giang Vưu Hoàn trương trương môi, nhìn trước mặt thuần khiết không tì vết nữ hài, giấu ở đáy mắt chiếm hữu dục nhè nhẹ từng đợt từng đợt tràn ra tới, an tĩnh đem nàng vây quanh, lại tàng rất khá, không bị phát hiện.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Câu Hệ O Mỗi Ngày Đều Ở Liêu Ta - Nhiễm Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ