Over Fulter - Ngôi trường được xây dựng nằm giữa lòng thủ đô Nhật Bản.
Là một ngôi trường bình thường cho học sinh cấp hai. Chỉ khác rằng, nơi đây tồn tại vài thành phần trẻ trâu đến đỉnh điểm. Đến nỗi học sinh có thể coi thường, chế giễu lại cả giáo viên của mình. Tất nhiên, chỉ một số thôi, đa số đều là những đứa học sinh bình thường.
Học sinh ở đây bị bắt nạt trầm trọng. Là thành phẩm của đám người trẻ trâu đó, hằng ngày đều phải sống trong sợ hãi.
Nam có, nữ có, những thành phần ngồi ăn rồi báo cha báo mẹ khoản nợ 30 triệu lại giễu cợt những mầm non trong sạch của đất nước.
Y/n im lặng, đứng sau tất cả mọi người quan sát một cô bạn bị đám khác bắt nạt.
Trước những con mắt vô tâm của các bạn học khác, cô bạn đó cúi đầu, run rẩy đứng dậy với thái độ sợ hãi.
Hiel đá thật mạnh vào bụng cô bạn đó.
Cô bạn để tóc xõa ra, những vết nước mắt lăn dài cùng mồ hôi chảy ròng ròng. Gào khóc trong vô vọng khi bị đánh. Đám người Hiel cười đến hả hê.
Hiel là con gái của một yakuza*. Mọi người trong trường đồn thổi rằng bố cô ta rất ghê gớm nên cho dù cô ta có tác quai tác quái cũng không ai làm gì. Đi cùng Hiel còn có một đám nữ sinh nịnh hót, ăn mặc phong cách đôn-chề suốt ngày dựa hơi Hiel để bắt nạt đám khác.
*Yakuza: Thường được dùng để chỉ mafia hay các tổ chức tội phạm truyền thống ở Nhật Bản. Ngày nay Yakuza là một trong những tổ chức tội phạm lớn nhất thế giới. Các Yakuza thường có đặc điểm để nhận biết đó là hình xăm Irezumi.
Còn không biết ai đồn ra, Hiel có quan hệ rộng bên ngoài. Quen biết rất nhiều anh chị đại.
Y/n chẳng quan tâm. Quay người đi đến tầng thượng của trường. Tẻ nhạt, cả ngày nhìn chúng đánh gãi ngứa cho nhau, nhìn đến chán ngấy.
---------
Tầng thượng khá rộng lồng lộng gió. Y/n đứng ở cửa tầng thượng, nhìn chằm chằm vào một đôi đang làm tình ở phía trước cách đó không xa.
Người nam đong đưa eo điêu luyện, giật mạnh tóc người nữ, bắt cô ngửa đầu về phía sau. Dương vật ra vào âm hộ người nữ phát ta tiếng phụt phụt. Đám lông mu dính bệt vào nhau. Người nữ chống tay vào hàng rào rên rỉ thỏa mãn, thỉnh thoảng còn cầu xin nhẹ một chút. Người nam bỏ ngoài tai, chỉ tập trung vào việc đưa đẩy.
- Y/n ! Sao tự nhiên nay ló cái mặt lên chi vậy ? Tắt nứng thật.
Rindou rời tầm mắt từ cặp mông tròn của người bên dưới nhìn sang em.
- Câm mẹ mồm đi thằng đầu buồi. Không muốn nhìn thì đừng nhìn.
Rindou nhìn Y/n lấy điện thoại ra rồi tiến lại ngồi một góc cách đó không xa.
Anh hí hửng đâm mạnh vài lần rồi bắn vào bên trong người con gái. Cô gái ngay sau khi Rindou rút dương vật ra liền ngã thụp xuống, thở hổn hển. Xem chừng cô gái kia thở còn không ra hơi, đứng dậy không nổi nữa, nằm liệt ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers : Haitani Brothers x Reader : Bad Bitch !
Fanfiction" Anh yêu em " " Ôi trời! chị lại làm vậy rồi. Lại lỡ làm cưng hiểu nhầm chị thích cưng rồi. Thằng ngu !" Anh em Haitani kẹp em vào giữa, mân mê gương mặt ngủ sâu do thuốc ngủ, đọc đoạn tin nhắn trong điện thoại của em. - Phải rồi... Con bitch đam m...