Chap 4

64 14 0
                                    

Dạo này cô cảm thấy có gì đó khác lạ trong chính mối quan hệ giữa cô và Eunseo. Không phải là chị em tình thương mến thương, mà nó lại nằm ở mối quan hệ khác nằm ngoài suy nghĩ của cô.

Trái tim này, cái thứ đang nằm trong cơ thể cô nhưng lại chẳng là của cô nữa rồi. Nói sao nhỉ? Tim đập nhanh vốn là hiện tượng khi cô phấn khích hay giật mình sợ hãi thôi, và điều đó ai mà chẳng có nên không nói đến làm gì.

Cái quan trọng là khi cô đang ở trạng thái hoàn toàn bình thường thì nó lại xảy ra biến động mỗi khi Eunseo đến gần. Lúc trước ôm ấp, cạ mũi nhau bình thường như cơm bữa thì nay chỉ chạm tay thôi là cơ thể bật chế độ ngại ngùng, rụt rè liền.

Thay vì nhìn em ấy như bao các thành viên khác thì cô lại nhìn theo cách khác, cái cách mà đến cô còn giật mình.

"Thích rồi sao?"

Cô thầm nghĩ trong đầu, trong khi đôi mắt vẫn dán chặt vào đôi môi đang ăn của em ấy, tự nhiên sao nó cuốn hút lạ thường vậy ta.

"Chị Bona? Môi chị bị gì mà cong lên rồi co giật vậy?"- Luda chạm vào vai người bên cạnh khi nhận ra sự khác thường

"Hả....à....có cọng rau dính lên răng chị ấy mà, haha....."

Đấy chỉ là vấn đề thứ nhất cô gặp phải, cái vấn đề thứ hai đó là không thể tiếp xúc quá thân mật với Eunseo. Biết là em ấy sẽ buồn và giận nhưng cô vẫn đẩy ra xa vì không muốn dính vào rắc rối này.

Nữ x nữ, lại còn là idol thì đúng là rắc rối to đời cô rồi còn gì. Huống hồ mẫu người lí tưởng của cô là những anh chàng lớn tuổi điềm đạm kia mà, sao giờ lại phải lòng đứa nhóc kém mình 3 tuổi, suốt ngày thích nhõng nhẽo và bám người như thế chứ?

À....ờm.....thêm một điều nữa là tuy có tính trẻ con nhưng em ấy lại rất quan tâm mọi người, như một người mẹ. Có kể thì cũng chẳng hết, tiêu biểu có thể là khi ktx bị hư gì đó thì em ấy luôn là người sửa.

Nấu ăn và bắt côn trùng Eunseo cũng làm rất tốt. Lỡ có thành viên có bị bệnh thì yên tâm đã có Eunseo kè kè bên cạnh chăm sóc, cháo bưng nước rót đầy đủ. Các thành viên tập luyện mệt quá thì em ấy cũng rất sẵn lòng đi mua nước.

Mà dạo này có vẻ như vì cô từ chối nhiều nên em ấy đã chuyển đối tượng sang chị Seola mất rồi. Nhìn em ấy chăm sóc chị Seola như chú mèo thế kia, chu đáo hết sức mà cô có chút buồn lòng. Phải làm sao trong tình huống này đây???

*cạch*

Cô giật bắn mình khi nghe tiếng mở cửa, vội vàng đóng quyển nhật kí lại với vẻ hốt hoảng.

"Ụa sao vô phòng người ta mà không mở cửa?"

"Ụa thì bình thường chị cũng đâu có mở cửa đâu"- Eunseo

"Ụa nhưng mà đó là chị còn em là em, ai cho em bắt chước"

"Ụa chị ngang ngược vừa thôi"

"Ụa nhưng tóm lại là em vô đây làm gì?"

"Ụa thì vô kêu chị ra ăn cơm chứ làm gì nữa"

"Ụa nói xong rồi thì đi đi"

"Ụa thì đi liền này"

Cô xì khói như tàu hỏa đang chạy, em ấy lúc nào cũng chọc nàng theo kiểu  gì đâu không à. Có chữ 'ụa' cũng ráng bắt chước cho được, tự nhiên muốn bây ra đạp vào cái ghê gớm.

[EunBo] Học Cách Yêu Thương(Bona)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ