Chap 6

53 15 0
                                    

Khi yêu nhau càng lâu, ta sẽ dễ cảm thấy mất hương vị của tình yêu thuở ban đầu. Tất nhiên là trong quãng thời gian yêu nhau cả hai cũng sẽ phải tranh cãi nhiều lần, nhưng ít nhất sau mỗi lần đó đều sẽ có người chịu xuống nước nhường nhịn nhau.

Nhưng bây giờ thì sao? Sau mỗi lần tranh cãi cả hai đều chọn ngó lơ nhau mà chẳng nói thêm lời nào. Thậm chí số lần cả hai nãy lửa với nhau còn thường xuyên đến mức các thành viên phải lên tiếng.

Yêu nhau 4 năm rồi chứ đâu phải ít ỏi gì, sự cố gắng từ lúc bắt đầu nay có còn không? Hay chỉ là sự tranh chấp, chán nản mỗi khi bên cạnh nhau.

"Chỉ là lối sống của chị không hợp với em, vả lại bây giờ là khoảng thời gian quan trọng của chị...."

"Em biết!"

"Không phải em đang làm cái mặt 'lại nữa à' đấy sao?"

"Tất nhiên là lại nữa rồi, vì đúng là lại một lần nữa còn gì? Em đã nói là....  "

"Chị bảo là chị sẽ đi xem rồi còn gì?"

"Chị đã nói chữ ' vậy' đấy? 'Vậy' nghĩa là chị không muốn đi chứ còn gì nữa? Gần đây chị nói 'vậy' rất nhiều rồi đấy? Đừng làm cái mặt phiền phức đó nữa!"

"Vậy thì chị sẽ không làm cái mặt phiền phức đấy nữa, được chưa?"

Cô chán nản cố gắng giảm sự căng thẳng trong cuộc nói chuyện này, thú thật thì chuyện quay phim đến gần tối đã là quá mệt với cô rồi. Về nhà lại còn phải tranh cãi với người yêu sao? Bỏ đi.

"Tại sao chị phải nói cái kiểu đó thế?"

"Em giận chỉ vì chị lại nói kiểu đó nữa à?"- cô quay đầu lại, thở mạnh ra đằng mũi nhìn Eunseo đang ngồi trên sofa liên tục chất vấn mình.

"Em không muốn cãi nhau chỉ vì mấy chuyện vặt vãnh này nữa"

"Chính em là người bày ra trước còn gì?"

"Phải! Là em bày ra trước đó? Hết lần này đến lần khác chị đều thất hứa? Kỉ niệm ngày yêu nhau đã hứa sẽ đi xem vở nhạc kịch chúng ta muốn xem trước đó còn gì? Em đã chờ, em đã chờ suốt 4 tiếng đồng hồ lạnh lẽo chỉ để chờ chị đó, chị có biết không vậy?!!!"

Bầu không khí chìm vào im lặng, cả hai nhìn nhau mả chẳng nói lời nào. Sau đó, còn làm gì có sau đó nữa. Cả hai lại tiếp tục im lặng tránh mặt dù hai đứa rõ ràng là người yêu của nhau.

Sáng hôm sau cô phải tới trường quay sớm để chuẩn bị những cảnh quay của mình. Thức dậy sớm nhất ktx, cô đánh răng rửa mặt thay quần áo nhanh nhất có thể, trước khi đi còn dừng lại trước cửa phòng Eunseo như một thói quen.

Cánh tay đặt lên nắm cửa rồi, chỉ cần đẩy ra và bước vào thôi, sao cô lại không có can đảm thế này? Nói đúng hơn, có lẽ là cô sợ phải đối mặt với em, tại sao từ nơi luôn tìm về mỗi khi mệt mỏi nay lại mang theo nỗi sợ như vậy?

Bộ phim cô đang quay là tuổi 25 tuổi 21, tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng cô đã tốn rất nhiều thời gian để luyện đấu kiếm trước đó. Được đóng chung với những tiền bối có tiếng trong nghề, lại còn là lần đầu hợp tác với đạo diễn nên có hơi áp lực.

[EunBo] Học Cách Yêu Thương(Bona)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ