10. Không cho về.

2.6K 330 37
                                    

Omochii: có bạn hỏi mình là Victoria có phải đào mỏ hay không. Nhỏ đào mỏ thiệt nha, biết lựa mỏ để đào lắm à.

..........

     Một đêm dài lại đến và ở nhờ nhà của người yêu cũ, Kakuchou thật biết cách dụ dỗ ả lên giường.

    Ả không phải mê đâu, hổng phải là do cái đó của Kakuchou to bự thêm kĩ năng đỉnh của chóp, đỉnh như mấy anh múa florentino tung hoa chíu chíu. Ả nói thật ả không có mê!!!!.

     Con gái con lứa ngủ đến 9, 10h mới dậy, Kakuchou để bạn ngủ ngon lành còn anh ra ngoài chuẩn bị bữa sáng. Hôm nay lịch của anh khá trống nên anh có thời gian bên cạnh nàng nhiều hơn.

     Mùi thơm lừng của bữa sáng truyền thống...mùi thơm bay lơ lửng vào trong phòng đánh thức nàng công chúa đang ngủ say.

     Ả ngồi dậy ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt còn mơ màng cố mở to ra, trên cổ, vai, ngực xuất hiện đầy vết muỗi đốt li ti, mà muỗi này hơi to nha, biết làm việc nhà, biết nấu cơm, biết làm ấm giường nữa.

     Yêu nhau hai tháng Kakuchou biết rõ thói quen và tính cách của bạn. Anh vào phòng bộng bạn lên theo thói quen và đi vào nhà vệ sinh giúp bạn luôn cho gọn.

     Có anh người yêu ngon như này cũng tốt, mà người yêu cũ mất rồi.

     "Ăn sáng nào." Kakuchou.

    Hôn yêu một cái, nựng nựng vài cái đã nào. Trong cuộc đời anh chưa bao giờ có được một nửa nào thấu hiểu như cô ả hết, cô biết lắng nghe, quan tâm, thấu hiểu cho anh rất nhiều, nhưng mà cô tồi tệ quá, cứ thích gian gian díu díu mập mờ mới đau.

     "Ăn thêm thịt vào, em gầy đi rồi đấy." Kakuchou.

     Ả mặc kệ mà cứ ăn rau, ăn hoa củ quả cho nó heo thì, vì một chiếc eo thon đẹp, vì một body ngon miệng trong mắt người khác giới.

     "Không ăn đâu...đang dưỡng eo."

     "Em có eo rồi, ăn thêm tí thì có sao à?." Kakuchou.

     "Em không thích có mỡ bụng..."

     "Nhưng anh thích, tối qua ôm thấy em gầy hẳn ra." Kakuchou.

     Dù cho Kakuchou có nói thế nào đi chăng nữa thì ả cũng không thèm nghe theo, Kakuchou giận lắm đấy, nhưng anh không thể nào ép cô ả được.

     Vừa ăn vừa lướt điện thoại thì một tin nhắn từ số máy lạ hiện lên, tin nhắn từ số không xác định, nó từ người đã nhặt được cái bóp đựng chìa khoá, giấy tờ tùy thân.

     Người này hẹn cô ả vào 21h tối hôm nay tại một quán cà phê ở cách chung cư của cô à không xa lắm.

     Hay quá, giờ thì ả có thể về nhà của mình và thoải mái câu cá.

     "Tối nay-." Kakuchou/Victoria.

(Tokyo Revengers) Uả? Tất cả ghệ cũ của pé đều là tội phạm hở?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ