Một khi đã xui thì nó sẽ xui tận mạng cho đến cả tháng. Và cái tháng này, theo như vũ trụ chỉ định thì Victoria sẽ tiếp tục dính liếu đến những anh tình cũ mà trước đây mình từng gieo tương tư.
"Thật hả? Hay là chị bóc lại đi." Victoria vẫn không tin vào những gì mà tarot reader đã nói.
"Bóc lại 3 lận rồi đó thím, quá tam ba bận. Ý trời rồi."
Ý trời đã định, số của Victoria còn dính tới mấy thằng cha đó dài dài hả trời?.
Còn cứu kịp không?.
Đằng này, tại hầm lạnh của Phạm Thiên đang xảy ra một vụ tranh chấp, chẳng có gì to tác ngoài chuyện giành giật gái với nhau.
"Lần đầu tiên anh thấy Kakuchou nó như thế đó...tò mò không biết cô gái kia là ai nhỉ?." Ran nói.
"Em cũng thế..." Rindou đáp: "Ê mà dạo gần đây không tìm ra Victoria nhỉ? Em ấy lại chuyển nơi sống rồi sao?."
"Lo gì chứ, cấp dưới của anh mới gửi thông tin đến, là địa chỉ nhà cũng như vị trí hiện tại của em ấy."
Vị trí hiện tại của Victoria đang ở là một Spa hạng sang tại trung tâm thành phố. Cho dù bản thân sắp nghèo chết mẹ nhưng mà vì cái số đào hoa gánh còng lưng cho nên số tài khoản của Victoria không bao giờ nằm dưới con số phải chết đói cả.
"Trong này đúng chứ?." Ran hỏi.
"À...dạ..." Cô nhân viên cúi gục đầu.
Ran ung dung đi vào trong, gã đàn ông này thích thú khi không chỉ tìm ra nơi ở hiện tại của tình cũ mà còn tìm ra được vị trí hiện tại mà tình cũ đang ở. Đi vào trong phòng là một mùi thơm của tinh dầu lan tỏa mọi không gian, Ran đi sâu vào bên trong, gã hất tay ra hiệu cho người nhân viên kia dừng lại rồi đi ra khỏi phòng, thay vào đó thì bản thân sẽ tự tay giúp em xoa bóp cơ thể.
Từ đôi bàn tay mềm mại của cô nhân viên kia đã trở thành một đôi bàn tay khác. Ran xoa nhẹ tấm lưng mỏng của em, gã cầm lấy chai tinh dầu bóp nhẹ đổ từng giọt nước thơm xuống làn da trắng trẻo mỏng manh đó.
Tay gã lại xoa đều, rồi lại vuốt ve, từng cái chuyện động từ đôi bàn tay của Ran khiến cho em thoải mái đến sướng cả người.
"Chị à...chỗ đó đó."
"Đúng rồi...a~." Một tiếng rên thật ngọt, bàn chân em duỗi mạnh ra.
Ran nhấn mạnh hơn vào cái nơi mà em đã bảo trước đó, tay gã lớn như vậy mà em cũng chẳng hề có tí đề phòng gì cả.
Lúc này Rindou mới từ bên ngoài vào trong, gã thấy anh trai mình đã chiếm hết mọi tiện nghi của tình cũ liền chẳng vui chút nào.
Rindou liền cướp lấy chai tinh dầu đổ lên tay rồi xoa nhẹ, đôi bàn tay của Rindou sẽ thô hơn Ran nhiều vì cậu đánh nhau sử dụng nắm đấm là chính, còn Ran sẽ đỡ hơn nhưng lại có các vết chai do cầm vũ khí lâu ngày.
Bàn tay chạm vào đùi non rồi vuốt nhẹ, Victoria chợt rùng mình khi cái lạnh của tinh dầu ma sát với da. Cô nhận thấy hiện tại đang có đến những hai bàn tay đang chăm sóc cho mình, một bàn tay ở lưng và một bàn tay ở đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Uả? Tất cả ghệ cũ của pé đều là tội phạm hở?
FanfictionĐời ai mà chả có nyc? Vô tình gặp truck-kun và isekai, thế là bạn Nhung đã quyết định!!!! Trap hết mấy thằng ghệ trong bộ anime mình thích. Đời không như mơ là khi tất cả nyc của nhỏ bây giờ là một băng tội phạm nguy hiểm :)))))) Ai đó hãy cứu pé đi...