Chap 8: Bảo vệ em

394 62 5
                                    

Hôm nay Park Chaeyoung thảnh thơi được tan làm sớm, định rằng sẽ ghé qua siêu thị mua một chút thịt bò bít tết tự thưởng cho bản thân. Nàng từ trong trung tâm sở bước ra, toàn thân đã thay bộ cảnh phục bằng bộ quần áo đơn giản, vui vẻ bước qua mọi cái chào nghiêm chỉnh của cấp dưới, bước ra khỏi cửa. Park Chaeyoung hôm nay tâm trạng đặc biệt vui vẻ, khoé mắt liên tục cong lên theo nụ cười mỉm tươi tắn, chả là hôm qua nàng có phá được một vụ án khó, hôm nay được rất nhiều cấp trên khen ngợi, nên năng suất làm việc cũng hiệu quả hơn.

Trời có nắng đẹp đến mấy thì cũng có ngày gặp giông, Park Chaeyoung vừa bước ra khỏi sảnh chính, từ đâu một người phụ nữ bịt kín mặt tiến tới tóm lấy cổ tay nàng lôi đi. Cơ thể người phụ nữ phát ra mùi rất đặc trưng, là hương nhài, vì vậy chỉ cần ngửi qua nàng có thể dễ dàng nhận ra người ấy.

Chaeyoung không kịp phản ứng, cư dưng một mạch bị lôi đi, ra khỏi sở cảnh sát, trước con xế hộp đắt giá, người phụ nữ trực tiếp mở cửa, nhét nàng vào ghế phụ, bỏ ngoài tai tiếng nàng đang la lên đanh thép, cô ấy cự tuyệt đóng cửa.

Người phụ nữ nhanh chóng ngồi vào ghế lái, nhưng không có ý định khởi động xe. Park Chaeyoung tròn mắt, gương mặt lộ rõ vẻ bất mãn, âm giọng có phần hốt hoảng:

"Cô bị điên hay sao?"

Lalisa cởi bỏ khẩu trang và mũ lưỡi chai, mái tóc đen nhánh được tết thành đuôi sam xinh xắn thả xuống đến ngang lưng, áo cổ lọ màu đen tôn lên làn da trắng sứ, con ngươi màu xám tuyệt mĩ khẽ động, hướng phía nàng mà nhìn tới, mũi cao môi đỏ, ngũ quan sáng rực, cơ hồ mĩ mãn đến không tưởng.

Lalisa ánh mắt chan chứa lưu tình ngọt ngào, cô mỉm cười, một nụ cười còn hiền hoà hơn cả hoa xuân:

"Phải điên thì mới có cơ hội gặp được em."

Cái nhíu mày của Park Chaeyoung ngày càng sâu, nàng một mực nói: "Mau mở cửa xe, tôi còn rất nhiều việc phải làm."

Lisa tay đặt trên vô lăng, nghe tới đây liền không vừa ý, một giây sau đã đưa sát khuôn mặt hoàn hảo tới chỗ nàng, Park Chaeyoung kia lập tức co rúm lại như chú cún con, hai tai đỏ bừng, đồng tử co thắt mở lớn, vô cùng đáng yêu. Nàng nghe rõ hơi thở của cô ấy, đôi mắt trong vắt của Lalisa cứ thế nuốt trọn lấy đáy mắt nàng, điệu bộ hôm nay của Lisa căn bản là cực kì mị hoặc mê người, một nữ nhân đẹp như vậy, nàng chỉ là chưa từng thấy ai có thể đẹp hơn.

Lalisa ngữ khí vốn ôn hoà nhu mì: "Park Chaeyoung, tôi nói là tôi muốn gặp em, những lần như vậy em đều tìm cách chạy trốn khỏi tôi. Em nói xem, chơi trốn tìm với tôi có phải là rất thú vị?"

Chaeyoung lắc đầu, hệt như một chú cún bị bắt bài tại trận: "Không có, là do tôi bận."

"Em căn bản là muốn trốn tránh tình cảm của bản thân. Tôi làm đến mức này, tất cả chỉ là vì tôi muốn được thấy em. Hôm nay chúng ta hẹn hò, đừng hòng trốn thoát."

Chaeyoung chưa kịp từ chối, Lalisa đã khởi động xe lao đi. Park Chaeyoung không còn đường trốn thoát, vậy nên mới trở nên uỷ khuất, ngồi quay mặt ra cửa sổ hậm hực. Lalisa một tay cầm vô lăng, một tay táy máy mò sang vuốt ve mu bàn tay nàng.

𝐅𝐋𝐄𝐂𝐇𝐀𝐙𝐎 [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ