Note: Guys, Sorry po. Nireview ko po ang mga first chapters na nagawa ko. And nawala na sa isip ko ung ibang characters. Actually dalawa lang pero sorry po talaga, i hope you understand huhu, and one more thing.
Maraming salamat po sa mga sumusupporta at inaabangan ang 7th Section. LOVE NA LOVE NA LOVE kayo ni Author :*
Jeremy's POV
Dinilat ko ang mata ko ng narinig kong tumunog ang cellphone ko. Kinapa ko yun sa side bed table ko at kinuha.
Kinusot ko ang mata ko at binuksan ang message na natanggap ko.
One Message recieved from Sir John.
"Class, no class for today. Stay at home and take a rest."
Huminga ako at nilagay sa lamesa ang cellphone ko. Umupo ako at tumingin sa bintana ko sa labas. Why does it feel like...
Umiling ako. Haha, ano na naman tong iniisip ko. Tumayo ako at nagbanyo,
Pagkatapos ko ay bumaba ako at pumunta ng kusina. Nakita kong nagluluto si Mommy, lumapit ako at niyakap sya.
"Oyy wag mo agawin mommy mo sa akin son!.." maktol ni Dad.
Hindi ako sumagot at yumakap lang kay Mom.
"Hayaan mo na ang anak mo. Naglalambing ang binata natin"
"Bakit hindi ka nakauniporme nak?"
"No class today sabi ni Sir John"
"EDI AYOS! MAKAKAPAGPAHINGA KA SON" sabi ni Dad. Umiling nalang ako at ngumiti
Nagsimula na kaming kumain, tahimik lang kaming kumakain. Ng tapos na ako kumain.
"Mom. Dad."
Tumingin sila sa akin, at ngumiti.
" I love you both"
"So much" ngumiti ako.
"Awww.. we also love you Baby" tumayo ako at hinalikan sila sa noo. "I'll just go to Zero's house"
"Sige nak. Balik ka mamayang dinner ha?"
"Tutulong ako sa Mama mo mamaya kaya kailangan mong bumalik ok?" Ningitian ko lang sila.
"Goodbye Mom.. Dad.. i love you" ngumiti sila sa akin. " We love you too. "
Sinuot ko na ang sapatos ko at lumabas. Naglakad ako palabas ng gate namin at tinignan ko ang paligid. "Bakit parang gustong gusto ko sulitin ang araw na to?"ngumiti ako at nagsimula ng maglakad papaunta sa bahay nila Zero.
Were on the same village kaya naglakad nalang ako. Nakangiti akong naglalakad papunta sa bahay nya.
Nagdoorbell ako ng tatlong beses.
Haha sigurado ako nakabusangot na yun ngayon. Ang lapad ng ngiti ko ng narinig kong papalapit na sya sa gate. "WHO THE FCK ARE Y- oh Jer.. DO YOU EVEN KNOW HOW TO STOP DISTURBING A-
Hindi ko na sya pinatuloy at niyakap ko sya. "Woah!"
Binro hug ko sya. Tinapik ko ang likod nya. Humiwalay ako sakanya at hinawakan ang dalawang balikat nya, "What are you...doing Jer.." ngumiti ako.
"Haha wala! Sige na balik na dun." Tinapik ko ang likod nya at tinutulak sya.
"Jer, what the heck is happening?" Seryoso nyang sabi.
"Ewan? Namiss lang talaga kita" ngumiti ako at lumabas ng bahay nya. "BYE PARTNER. LABYU! HAHA" sinarado ko ang gate nya at ngumiti. Bakit nga ba ulit ako nagkakaganito?
BINABASA MO ANG
7th Section(Completed)
Mystère / ThrillerIsang section kung saan sikat na sikat at hinahangaan ng lahat. Ay magkakaroon ng isang lagim, na hindi alam ang dahilan. Kung saan ipapaparamdam ang paghihiganti. Galit. Kalungkutan. at Pagkamuhi. Sino nga ba... Ang tunay na Demonyo? A first my...