-----Cùng lúc đó, tầng 2-----
- AAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!! - Tiếng thét từ trên tầng truyền xuống khiến nhóm người giật bắn mình.
- Gì vậy???? Hình như là giọng của Emily. - James lo lắng nói.
- Chắc chẳng có gì đâu. - Mike khịt mũi trấn an - Có lẽ cậu ấy vô tình nhìn thấy một con nhện hay thứ gì đó tương tự nên hoảng quá hét lên thôi.
- Ối. - Một giọng nói nữ tính vang lên sau lưng khiến cả nhóm đều giật mình quay lại. Đập vào mắt họ là một cô gái trong chiếc áo Hoodie màu tím và váy ngắn màu đen. Mái tóc màu đen dài ngang eo cũng được buộc đuôi ngựa sau đầu bằng một chiếc nơ con bướm màu đỏ. Cô đang cúi người nhặt thứ gì đó dưới đất nên không ai nhìn rõ được mặt cô, nhưng dựa vào cặp đùi trắng nõn và thân hình đầy đặn kia thì họ đoán rằng cô hẳn phải rất xinh đẹp. (Đó chỉ là đoán thôi)
- Ừm... Sao cậu lại xuất hiện ở đây...? - Tony hơi ngập ngừng hỏi - Cậu đang tìm thứ gì à? Cần giúp không?
- Không cần đâu. - Cô gái trả lời rồi từ từ đứng thẳng lên, mặt vẫn cúi gầm. - Cảm ơn cậu vì đã quan tâm nhé.~~~~ - Cô ngẳng mặt lên để lộ nước da trắng bệch, đôi mắt bị khâu phần mí lại và nụ cười rộng ngoác đến tận mang tai, tay cầm con dao làm bếp đưa lên ngang ngực.
Trong lúc những người kia còn đang sửng sờ trước gương mặt đáng sợ của mình, Nina đã nhanh như cắt cắm con dao sâu vào ngực người đang đứng ngay trước mặt cô.
- Go to sleep, my prince.~ - Cô ghé môi thì thầm vào tai cậu ta những câu cuối cùng rồi di con dao xuống dưới bụng của chàng trai, tạo thành một vết rạch to đùng. Máu bắn ra ở mọi chỗ con dao đi qua và nội tạng cũng lòi ra từ vết rạch. Cơ thể của Tony mềm nhũn cả ra, sau đó ngã sấp mặt xuống sàn. Nina lật người cậu ta lại, đưa tay sờ sờ nghịch nghịch đống nội tạng vẫn đang cố hoạt động ngay cả khi tiếp xúc với không khí bên ngoài... rồi đột ngột giơ dao lên giáng một nhát thật mạnh xuống. Tony bị bất ngờ phun ra cả một bụm máu đen, mắt trợn ngược lên. Nữ sát nhân cười khúc khích rồi đưa tay nắm lấy trái tim đang thoi thóp đập, dùng lực bóp mạnh khiến nó quắt lại như quả nho thiếu nước, máu bắn cả lên gương mặt đang nở nụ cười hạnh phúc của cô.
- Ựa...!!!! - Lyna gập người xuống, không ngừng nôn khan trước khung cảnh kinh dị bày ra trước mắt. Đối với một cô gái yếu đuối được nuông chiều như cô mà lại phải chứng kiến hình ảnh máu me giết chóc này thì phản ứng như vậy cũng là điều bình thường.
- Em không sao chứ cưng? - Thomas quan tâm hỏi han nhưng Nina nhìn hành động cùng câu nói của hắn thì chỉ thấy buồn nôn. Mike cũng quỳ xuống xem tình hình của Lyna.
- Sa... Sao cô lại...? - Trong khi đó, James vẫn còn bàng hoàng trước cái chết của bạn mình ngắc ngứ nói.
- Cậu đâu cần biết lí do phải không? - Một giọng nói khác nửa nghịch ngợm nửa tàn ác nhẹ nhàng vang lên hòa lẫn với tiếng máy cưa và tiếng la thất thanh khiến đôi tình nhân cùng cậu con trai kia quay lại nhìn. Đập vào mắt họ lại là một cô gái khác với bộ váy kiểu Gothic màu đen trắng đang cầm một chiếc cưa máy chém một vết thật sâu vào người James, chạm đến tận cột sống và gần như làm đứt đôi người cậu. Jill mỉm cười quỳ xuống bên cái xác, thọc tay vào bụng cậu trai trẻ moi đống ruột ra, cuộc cuộn nó tạo thành hình một chú gấu rồi nhét nó vào cái miệng đang há hốc ra vì bất ngờ trước cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta [Fanfiction]: Nơi cư ngụ của những kẻ khát máu
FanficTruyện này nhân vật chính vẫn là các creepypasta nhưng khoảng 6 chap đầu mình sẽ chưa kể về họ ngay luôn nên nếu ai muốn xem ngay và luôn về họ thì cứ click vào chap 7 ngay nhé. (Có lẽ sẽ có vài chi tiết hơi liên quan đến 6 chap đầu nhưng cũng không...