Chap 24: Sinh nhật

38 5 1
                                    

- Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! Hey Jeff! - Toby vừa lấy hai ngón tay chọt liên tục vào vai Jeff vừa liên mồm nhắc đi nhắc lại một câu mà không để ý thấy gương mặt của người nào đó lúc này đang đen như đáy nồi.

- Câm!! - Jeff quát lớn rồi tiện tay vớ lấy ly nước định hất vào mặt Toby. Cậu bé Proxy nhanh chóng phản ứng, nhẹ nhàng né sang một bên, khiến cái cốc thay vì đáp vào mặt cậu thì lại rơi trúng cậu bé yêu tinh đang ngồi ngay bên cạnh.

1s...

2s...

3s...

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!! - Ben hét lên thất thanh. Cậu quơ tay một cái trúng phải đĩa bánh cheesecake đặt gần đó.

"Bộp", cái đĩa bánh bay lên không trung, vẽ nên một quỹ đạo hình vòng cung vô cùng hoàn mỹ... trước khi rơi thẳng xuống đầu Masky. Chiếc mặt nạ đang được đột lệch sang một chút trên mái tóc nâu của cậu dính đầy kem còn cái đĩa thì từ từ rơi tuột xuống đất, và một điều hiển nhiên nữa là ai đó chắc chắn sẽ không thích việc mặt nạ của mình bị bẩn vì bất cứ lí do gì, ngay cả là do bị máu vấy lên khi giết người.

"Rắc", Masky siết chặt bàn tay đang cầm dĩa của mình khiến nó chính thức gãy làm đôi.

- Kìa Masky... - Hoodie cố lên tiếng can ngăn nhưng cậu ta vẫn giật lấy cây súng của cậu bắn vài phát ra phía trước cho hả giận.

"Cạch", một trong số những viên đạn va xuống đất và bật lên trúng phải cạnh đĩa của E.J làm đống thận đỏ lòm đang chảy máu tòng tòng trên đó (lại) bay lên đập vào mặt cậu.

- Làm cái quần què gì thế hả?! - E.J vừa bóp nát một quả thận rồi thả vào mồm vừa phóng ra mấy con dao mổ.

"Xoẹt", con dao bay sượt qua tay của Toby làm cậu ta lại lên cơn tăng động lần thứ n ụp luôn đĩa thịt vào mặt Jeff.

-...- Slenderman bất lực nhìn cuộc chiến đồ ăn lần thứ n+n+n+n+n+n+1 diễn ra trước mắt, một tay cầm xiên thịt nướng đang định đặt lên bếp, tay còn lại cầm cái kẹp gắp và người thì mang một cái tạp dề màu đen, nhìn như một ông bố già đang nướng thịt cho lũ trẻ quỷ sứ nào đó ăn.

- Đám nhóc nhà anh năng động thật đấy nhỉ. - Splendorman đứng bên cạnh anh trai vừa ăn một miếng bánh kem vừa phán ra thêm một câu xanh rờn.

- Có mà lũ tăng động trời đánh thì có. - Slenderman hậm hực đáp.

"Keng"

"Đoàng"

"Rầm"

"Xoảng"

"Rắc"

Đủ thể loại âm thanh lại vang lên phía sau hai người. Khỏi cần quay lại cũng biết lũ giặc nào đó vẫn đang tiếp tục trận chiến đồ ăn trong "im lặng" như không hề thấy dáng vẻ khổ sở lúc này của Boss.

Và thế là, vẫn như mọi lần, bữa ăn lại "nhẹ nhàng" trôi qua một cách vô cùng "yên bình", chỉ để lại một cái bãi rác hổ lốn "nho nhỏ" (nhỏ hơn so với bãi chiến trường bình thường ở phòng ăn) Để đỡ mất mĩ quan cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hệ sinh thái của khu rừng Cấm, bố già Slendy đã bắt cả đám ở lại dọn rác, đứa nào không chịu dọn sẽ vinh dự được đảm nhận nhiệm vụ đi bắt gián, khiến cả đám ngoan ngoãn (biết điều) dọn dẹp cho xong cái mớ hổ lốn đấy.

Creepypasta [Fanfiction]: Nơi cư ngụ của những kẻ khát máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ