Yoongi tỉnh dậy khi cảm nhận được đôi môi của Jungkook trên mình. Em phát ra tiếng rên rỉ yếu ớt khi người đời tương lai của mình khi gõ vào quai hàm của em.
"Jungkook?"
Jungkook ậm ừ, hôn lên quai hàm em một nụ hôn cuối cùng và nghiêng người đi. Yoongi có thể nhìn thấy nụ cười của con sói ở phía trên đỉnh đầu và em tự hỏi cảm giác sẽ thế nào nếu em hôn nụ cười đó.
Vì vậy, em đặt tay lên gáy Jungkook kéo Jungkook lại gần và hôn.
"Chào buổi sáng", Jungkook thì thầm, lau sajch những giọt nước bọt trên môi Yoongi sau
nụ hôn chậm rãi và nóng bỏng của họ.Sau một hồi Yoongi cũng có thể mở mắt hoàn toàn, "Chào buổi sáng."
Jungkook biến mất khỏi tầm nhìn của em trong vài giây, trước khi quay lại với chiếc khăn ấm trên tay. Anh cẩn thận nhẹ nhàng lau mặt Yoongi.
"Cùng nhau tắm rửa nhé?" Con sói hỏi sau khi lấy khăn ẩm đi.
Yoongi, người cuối cùng hoàn toàn tỉnh táo nhờ sự chăm sóc của Jungkook, mỉm cười, "Được rồi. Mang em đến đó nhé ?"
Với một nụ cười tinh nghịch, Jungkook dễ dàng nhấc em lên và choàng tay qua vai em, đầu em lộn ngược, mặt úp vào lưng Jungkook. Yoongi cảm thấy mình khuôn mặt mình nóng lên vì nhục nhã.
"Không phải thế này!" Yoongi phản đối, dùng tay đánh liên tục vào lưng Jungkook, "Bỏ em xuống! Ý em là cõng ấy! Không phải cái này!"
"Ừm? Nhưng em cảm thấy thoải mái mà", Jungkook nói, dùng tay vỗ về Yoongi ở phía sau bằng tay còn lại.
Yoongi che mặt vì xấu hổ. Thật tốt là họ đến sớm, không có thành viên nào trong nhóm để có thể nhìn thấy em bị như vậy.
Họ thay nhau kỳ cọ da, trao nhau nụ hôn bất cứ khi nào có thể, nhưng cả hai dừng lại và cùng nhau trèo khỏi dòng chảy trước khi mặt trời bắt đầu mọc.
Các thành viên trong đàn bắt đầu chuẩn bị cho bữa sáng không khí vô cùng nhộn nhịpnhịp. Jungkook hôn tạm biệt em để đến gặp Namjoon và cha anh ấy,trong khi Yoongi đến gặp những người bạn thân nhất của mình. Căng thẳng giữa Taehyung và Seokjin vẫn căng thẳng, nhưng Hoseok đã làm cho tâm hồn trở nên tươi và vui vẻ hơn bằng những trò đùa của mình.
Khi tất cả các bát đĩa được dọn ra và cả đàn tụ lại thành một vòng khổng lồ, thì trưởng alpha lần đầu tiên đứng lên dưới sự chống đỡ của cây gậy trên tay.
Tất cả các thành viên đều im lặng khi ngài ấy bắt đầu nói, "Những đứa con yêu quý của tôi, tôi có một tin xấu để nói." Mọi người bắt đầu xì xào về vấn đề nhưng Yoongi biết, nhóm bạn của em cũng biết. Sau đó, người đứng đầu lại nói, "Một nhóm khác đã đến và gửi cho tôi một thông báo thông qua con trai tôi. Họ đang tuyên chiến với chúng ta về lãnh thổ. Và tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì quá yếu đuối, vì quá ốm yếu nên họ quyết định đuổi chúng ta đi ".
"Không, thưa ngài," một trong những bà mẹ nói, "Ngài vẫn là trưởng nhóm của chúng tôi, ngài sẽ không bao giờ bị thay thế, cả khi ngài bị bệnh, hoặc cả khi ngài yếu ớt."
"Cảm ơn, Jihye," Trưởng Alpha nói nhỏ. Sau đó, ông ấy hừng hực khí thế, "Con trai út của tôi, Jungkook, đã để lộ những đặc điểm alpha nhưng không hiểu vì cái gì mà cậu ấy vẫn chưa thành, con sói trong cậu ấy vẫn chưa xuất hiện.", trái tim của Yoongi rơi xuống khi thấy Jungkook buồn bã như thế nào sau lưng cha mình, "Namjoon là một người đứng đầu tốt, mặc dù anh ấy còn trẻ, nhưng anh ấy đã thể hiện khả năng lãnh đạo rất tốt. Nhưng vẫn chưa đủ, tôi biết là không đủ nếu không có sự liên kết của cậu ấy với tất cả các bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] 𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚘𝚢 𝚆𝚑𝚘 𝚁𝚞𝚗 𝚆𝚒𝚝𝚑 𝚆𝚘𝚕𝚟𝚎𝚜
Fanfictionviết bởi : makkurokuro93 - ao3 beta : __egoist Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả,hi vọng không đem nó đi nơi khác cũng như chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả chính thức.Cảm ơn ạ.!