Yoongi cảm thấy hơi thở mình lắp bắp. Bản năng tự vệ của em đột ngột trỗi dậy, cảm giác muốn dựng rào cản cho chính mình.
"Gì?" Em hỏi, vẫn không tin vào tai mình.
"Mùi của Namjoon ", con sói nói, với điệu bộ chậm nhưng vẫn lạnh lùng, "giờ thì cởi ra."
Con người lùi lại. Tim em đập rất nhanh.
"Tôi sẽ không ăn thịt em đâu," Jungkook gầm gừ khi nhìn thấy cử động của em, "Tôi cần để lại mùi hương của mình cho em trước khi chúng ta gặp bố tôi vào ngày mai để ông ấy có thể thấy thỏa thuận đã được thực hiện." Sau đó, anh ta đứng thẳng người khỏi tư thế khom người, "Trừ khi em muốn bầy đàn của chúng tôi tấn công bộ tộc của em."
Hình ảnh của anh trai mình, Soojung và cô gái trẻ gần như được chọn đó hiện lên trong tâm trí em và em ngăn bản thân mình giữ khoảng cách Jungkook.
"Anh sẽ làm gì với tôi?" Yoongi hỏi, giọng nứt ra khi kết thúc câu hỏi của mình.
"Chạm vào em," Jungkook đứng lên khỏi chỗ nơi anh vừa ngồi, "đánh dấu em."
Em biết chuyện này chẳng vô tội gì cả. Nhận ra điều đó khiến Yoongi run sợ. Em chưa bao giờ được ai đó chạm vào mình một cách thân mật. Điều xa nhất mà em trải qua là nụ hôn với chàng trai từ xa ghé vào trại của bộ tộc để nghỉ ngơi, vào cái đêm mà cha em bắt đầu khinh bỉ em vì thích đàn ông kể từ khi ông bắt gặp họ thực hiện hành vi đó.
Yoongi thực sự sẽ làm điều đó? Để cho con sói này chạm vào em như vậy ư ?
Yoongi cảm thấy em nên từ chối, để bầy sói này tiêu diệt cả bộ tộc đã ném em đi. Em thực sự muốn như vậy. Nhưng đó cũng là nơi có anh trai và mẹ của em.
Với một giọng nói run rẩy, em quyết định, "Được."
Yoongi không thể nhìn thấy phản ứng gì từ Jungkook.Em nhìn xuống và cố gắng tháo sợi chỉ nhỏ giữ lớp vải che thân mình. Nhưng đôi tay của em dường như rất khó kiểm soát.
Một đôi tay khác lọt vào tầm mắt em, mạnh mẽ và quyết đoán.Chúng cởi bỏ chiếc áo choàng trên cùng của em một cách dễ dàng và đẩy nó ra khỏi vai em cho đến khi nó rơi xuống đất. Em cảm thấy hơi nóng đang lan tỏa trên khuôn mặt của mình. Em muốn giấu bản thân mình bằng cả đôi tay , nhưng tốt hơn hết là em biết nên giữ chúng ở yên hai bên mình.
Một trong hai bàn tay đó luồn vào khoảng trống giữa đường cong của eo và cánh tay của em và nó ấn nhẹ vào lưng để kéo em lại gần. Yoongi đưa hai tay lên khuôn ngực săn chắc đang bày ra trước mặt với một tiếng thở hổn hển.
Jungkook cúi thấp đầu bên cạnh em và phát ra một tiếng ngân nga, nó nhẹ nhàng một cách đáng ngạc nhiên. Yoongi thở dài, áp trán vào bờ vai rộng lớn của Jungkook.
Một bàn tay khác vòng qua eo em từ phía bên khác, và ấn vào giữa hai bả vai của em.
Lần đầu tiên đôi môi mềm mại chạm vào cổ em, em cứng đờ, cảm thấy kỳ lạ. Nhột nhột nhưng nó khiến Yoongi muốn nhiều hơn nữa. Vì vậy, em ngửa đầu để trần rộng cổ để con sói tiếp cận nhiều hơn.
"Cởi hết quần áo còn lại và nằm lên đống da," Jungkook nói với giọng trầm.
Nuốt cục nghẹn trong cổ họng, Yoongi buông ngực Jungkook ra và cúi đầu đi về phía đống chăn. Em tự cởi bỏ phần dưới, quần áo cùng với chiếc áo lót và trườn lên nệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] 𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚘𝚢 𝚆𝚑𝚘 𝚁𝚞𝚗 𝚆𝚒𝚝𝚑 𝚆𝚘𝚕𝚟𝚎𝚜
Fiksi Penggemarviết bởi : makkurokuro93 - ao3 beta : __egoist Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả,hi vọng không đem nó đi nơi khác cũng như chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả chính thức.Cảm ơn ạ.!