Ngoài trời chim ríu rít kêu. Có cánh tay mạnh mẽ quàng qua bụng Yoongi, nơi những vết sẹo đã lành thi thoảng vẫn đau âm ỉ. Người bạn đời phả những hơi thở ấm nóng lên vai em.
Yoongi vươn tay về phía trần lều hình nón, nơi quá cao để em có thể với tới. Em lật qua lật lại bàn tay mà cố gắng khắc ghi hình dáng ấy, lòng thầm cảm tạ vì vẫn còn sống để được nhìn nó.
Em cảm thấy người bên cạnh cục cựa. Cánh tay trên bụng em rời đi nhưng bàn tay vẫn nán lại trên đệm. Gương mặt điển trai của người yêu xuất hiện từ bên trên, vùi má vào lòng bàn tay em. Yoongi mỉm cười, miết ngón cái lên vùng da mềm mại dưới mắt alpha.
"Là đêm nay," Jungkook thì thầm.
"Đêm nay," Yoongi thì thầm đáp lại, và em nhắm mắt khi Jungkook cúi xuống chiếm lấy đôi môi em.
Nụ hôn trong sáng chẳng mấy chốc đã trở nên nóng bỏng. Jungkook lùi ra để cởi bỏ tấm da thú cho cả hai và rồi len vào giữa cặp chân trắng ngần của Yoongi.
Yoongi bật ra những tiếng kêu khe khẽ khi alpha bắt đầu sờ vuốt cơ thể em, bàn tay lướt đến đâu trên làn da là để lại lửa dục đến đó.
Và khi bàn tay ấy siết quanh cậu bé của em, Yoongi ngửa cổ rên rỉ thống khoái. Jungkook hôn lấy hôn để nửa dưới của người yêu, không quên cắn nhẹ lên bụng khiến em phải kêu lên.
"Nằm sấp xuống." Jungkook nói.
Yoongi lật người nằm sấp mà không hỏi gì. Em cảm thấy tay Jungkook đặt trên hông mình, nâng phía sau của em lên.
Bây giờ em mới thắc mắc và hỏi, "Anh đang làm gì vậy?"
"Suỵt... cứ tin ở anh," Jungkook nói.
Yoongi cảm thấy Jungkook tách cánh mông em, khiến em xấu hổ rên rỉ, nhưng làm thế chỉ khiến alpha sau lưng em khúc khích cười. Em cảm thấy Jungkook cắn nhẹ má mông em, kế đến là thớ cơ ướt át miết lên nếp gấp nơi cơ vòng của em.
"A- Jungkook!" Yoongi kêu lên. Một lần nữa Alpha lại cười khúc khích, truyền độ rung nhè nhẹ đến lỗ nhỏ ẩm ướt và tiết thêm nước bọt để nó đẫm nước tràn trề.
Thật là lạ kỳ. Em không thấy sảng khoái khi Jungkook ngậm tai hay núm vú của mình, nhưng chuyện này lại khiến em cương cứng. Đáng lẽ em phải cảm thấy dơ bẩn khi có người dùng miệng liếm láp vùng kín của em, nhưng thực tình em lại thấy bụng quặn lên vì ham muốn.
Em phát ra một tiếng rên khác khi em cảm thấy chiếc lưỡi ướt át lách vào trong lỗ nhỏ, lưỡi của Jungkook tuy không đủ dài để đâm sâu bên trong nhưng nó lại khơi gợi một cảm giác lạ lẫm nơi cơ thể khiến em bấu lấy tấm chăn lông bên dưới và không ngừng liên lục gọi tên alpha.
Cắn lên má mông nốt lần cuối, Jungkook lùi lại rồi nói, "Em nằm yên đấy. Đừng cử động."
Lòng Yoongi phập phồng. Sự ấm áp sau lưng em biến mất, nhưng nó quay trở lại không lâu sau đó."Sẽ hơi lạnh một chút, nhưng cố lên nhé, được không?" Jungkook hỏi.
Em chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng vẫn gật đầu, em tin tưởng Jungkook.
Yoongi thở hổn hển có chất lỏng đặc sệt nào đó đổ xuống mông, trượt từ lỗ nhỏ trượt xuống vùng đáy chậu và đùi trong của em. Bàn tay của Jungkook nâng niu làn da em, đặc biệt thoa rộng chất lỏng ở đùi trong, xung quanh đũng quần của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] 𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚘𝚢 𝚆𝚑𝚘 𝚁𝚞𝚗 𝚆𝚒𝚝𝚑 𝚆𝚘𝚕𝚟𝚎𝚜
Fanfictionviết bởi : makkurokuro93 - ao3 beta : __egoist Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả,hi vọng không đem nó đi nơi khác cũng như chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả chính thức.Cảm ơn ạ.!